Kem Face Demejine Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá Ban Đêm

Web ID: 102430

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ MỤN DEMEJINE là sản phẩm trị liệu hiệu quả sẽ dần dần biến mất các đốm tuổi, dấu hiệu da nâu, sạm màu sẫm màu, da không đều màu,nám,tàn nhang, cung cấp độ ẩm cho da lớp biểu bì độ ẩm và để bảo vệ nó khỏi các tác động của môi trường. Nuôi dưỡng da trắng khỏe-hồng hào tự nhiên.
190.000 - 350.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • Ngày
  • Đêm
  • Ngày_Đêm

Trọng Lượng: 20g

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: DEMEJINE

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Đài Loan

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 190.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 14304

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,64 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Kem Face Demejine Ban Đêm Chính Hãng - Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá 

Sở hữu một làn da sạch mụn, trắng sáng là mong muốn của nhiều người hiện nay đặc biệt là chị em phụ nữ muốn mình có làn da mịn màng, sáng trắng để được tự tin trước đám đông hay gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp,…

Để có được kết quả như vậy thì cần phải lựa chọn các loại kem trị mụn nằm trong top 3 kem trị mụn dưỡng trắng da tốt nhất và hiệu quả để tránh gặp phải vấn đề rắc rối cho da.

Nhưng muốn lựa chọn đúng cũng là một vấn đề vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại kem trị mụn dưỡng trắng da khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả mà thậm chí còn đem lại hậu quả xấu cho da.

Ông bà ta xưa nay vẫn nói “Nhất dáng nhì da” – quả thực vậy, có được làn da trắng mịn, hồng hào, sẽ giúp nhan sắc bạn ghi điểm thêm 1 vài phần.Những ngày hè nắng nóng vừa qua đã làm làn da bạn đen sạm đi ít nhiều, khiến bạn lao đao tìm cách khắc phục.

Kem Face Demejine Ban Đêm Chính Hãng - Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá

✅ CÔNG DỤNG KEM FACE BAN ĐÊM DEMEJINE :

+ Làm giảm các nếp nhăn, loại bỏ các tế bào lão hóa, tế bào già cỗi, tái tạo làn da mới non trẻ, ngăn ngừa mụn. mụn cám, mụn đầu đen giúp mờ các vết nám, tái tạo da nhanh mà không gây hại cho da

+ Giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, làm dịu các mụn sưng đỏ, làm giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu.

Kem Face Demejine Ban Đêm Chính Hãng - Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ MỤN DEMEJINE là sản phẩm trị mụn tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ Mỹ và đã được Bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn GMP an toàn cho sức khỏe, được điều chế dưới dạng serum thể lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông như các sản phẩm dạng kem.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ MỤN DEMEJINE  :

Kem ban đêm giúp giữ ẩm làn da và trị các loại mụn, giảm các vết thâm do mụn để lại.

  • Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết. Giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng dần dần biến mất các đốm tuổi, dấu hiệu da nâu, sạm màu sẫm màu, da không đều màu,nám,tàn nhang, cung cấp độ ẩm cho da lớp biểu bì độ ẩm và để bảo vệ nó khỏi các tác động của môi trường.
  • Nuôi dưỡng da trắng khỏe-hồnghào tự nhiên.Kem trắng daHàn Quốccó thành phần chống nắng tối ưu, chất kem mỏng mịn có thể làm kem nền, kem trang điểm, cực kỳ lành tính cho da
  • Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
  •  Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Kem Face Demejine Ban Ngày Chính Hãng - Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá

✅ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM FACE GIẢM MỤN BAN ĐÊM DEMEJINE :

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó thoa một lớp kem mỏng.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho những kết quả khác nhau, do đó bạn nên chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể cho từng loại kem từ đó lựa chọ cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Kem Face Demejine Ban Đêm Chính Hãng - Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá

Kem Face Demejine Ban Đêm Chính Hãng - Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá

⚠️ CAM KẾT ⚠️

- HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

GIÁ RẺ DO NHẬP TẬN GỐC CÔNG TY

ĐẦY ĐỦ TEM KIỂM TRA CHÍNH HÃNG

HẠN SỬ DỤNG SẢN PHẨM CÒN XA

TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN NẾU HÀNG KHÔNG CHUẨN

TƯ VẤN SỬ DỤNG VÀ HẬU MÃI TẬN TÌNH

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem Face Demejine Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hoá Ban Đêm
190000

Xóa sản phẩm đã xem