Kem Thải Chì Nhân Sâm MQ Skin

Web ID: 102181

Thải độc chì mqskin, Một số mỹ phẩm như kem dưỡng da, son môi, sơn móng tay… có chứa khoáng chất chì ôxít với mật độ chỉ vài phần triệu. Tuy nhiên, nguồn gốc sản phẩm càng không rõ ràng thì nguy cơ nhiễm chì càng cao.
383.200 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 30g

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Nhân Sâm MQ-Skin

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 479.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 7203

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,57 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

THẢI ĐỘC CHÌ MQSKIN
Việc trang điểm, tiếp xúc mỹ phẩm có chì, tiếp xúc với khói bụi khiến da xỉn màu, nám và lão hoá sớm. Chì là kim loại nặng dễ tích tụ vào nước và đất. Khi sống tại khu vực ô nhiễm chì, cơ thể con người sẽ tích tụ chì.

Chì là kim loại nặng dễ tích tụ vào nước và đất. Khi sống tại khu vực ô nhiễm chì, cơ thể con người sẽ tích tụ chì thông qua việc hít thở. Hoặc, khi ăn các thực phẩm nhiễm chì, sử dụng các vật dụng có dính chì cũng làm cơ thể tích tụ độc tố chì.

Kem thải độc tố chì Nhân Sâm MQ Skin

Thải độc chì mqskin

Một số mỹ phẩm như kem dưỡng da, son môi, sơn móng tay… có chứa khoáng chất chì ôxít với mật độ chỉ vài phần triệu. Tuy nhiên, nguồn gốc sản phẩm càng không rõ ràng thì nguy cơ nhiễm chì càng cao.

Khi da bị nhiễm chì sẽ không được tươi sáng mà bị sạm, xỉn màu, bề mặt da không mịn màng, da khó hấp thu các chất từ kem dưỡng, da sẽ bị yếu.

Do đó, việc thải độc chì rất quan trọng. Hiểu được điều đó tập đoàn MQGROUP đã cho ra mắt sản phẩm thải độc chì mqskin. Thay vì mỗi tuần bạn phải đến spa để thải độc chì rất tốn kém thì giờ đây với sản phẩm kem thải độc chì mqskin bạn có thể ở nhà và tự thải độc da cho mình rất tiện lợi, đỡ mất thời gian và đỡ tốn kém chi phí hơn nhiều.

Kem thải độc tố chì Nhân Sâm MQ Skin
CÔNG DỤNG:

  • -Kem làm mờ thâm, nám, tàn nhang kết hợp một số dưỡng chất từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng da, cải thiện làn da giúp da mịn màng, trắng sáng đều màu, ngăn ngừa lão hóa.
  • -Làm sạch cặn bẩn như bụi bẩn, chì. Giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, căng mịn làn da, bổ sung Collagen cho da giúp da săn chắc, chống chảy sệ, giảm nếp nhăn,…
  • -Da sẽ căng mịn mướt ngay tức thì.
  • -Hiệu quả thấy rõ sau mỗi lần sử dụng.
  • -Giúp làm sạch sâu làn da.
  • -Cho làn da trắng sáng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và làm mờ các vết nám.
  • -Công nghệ vượt trội của Hàn Quốc.

HƯỚNG DẤN SỬ DỤNG:

Dùng thải độc chì mqskin 1 tuần 2-3 lần bạn sẽ có là da trắng sáng, khỏe khoắn. Hãy thực hiện các bước như sau:

-Bước 1: Làm sạch da mặt bằng các sản phẩm sữa rửa mặt.

-Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem thoa đều lên các vùng da của mặt. Tránh vào mắt

-Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng lên khắp mặt theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Đắp kem trong 15 phút sau đó rửa sạch.
Kem thải độc tố chì Nhân Sâm MQ Skin

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem Thải Chì Nhân Sâm MQ Skin
383200

Xóa sản phẩm đã xem