Nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Web ID: 102447

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl  là một trong số mùi hương có sự góp mặt của khá ít tầng hương. Nhưng lại để lại một ấn tượng khá mạnh mẽ về một cô gái ngoan đầy sự nổi loạn và có sức hút cũng như sự quyến rũ phải gọi là cực kỳ mãnh liệt. Khiến cho những người đối diện như bị chìm đắm vào trong những cảm xúc hỗn loạn, đê mê và đắm say
540.000 - 2.790.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 7ml
  • 80ml

Trọng Lượng: 7ml, 80ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Carolina Herrera

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 540.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 32345

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,64 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Eau de Parfum

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera

Ra mắt năm 2020 đã phá vỡ mọi quy tắc của nước hoa đem đến những mùi hương độc đáo nhất. Người đứng sau và  tạo ra mùi hương này là Louise Turner. Những tầng hương đan xen và hòa quyện một cách mãnh liệt, khuyến khích nàng thể hiện những khía cạnh “nổi loạn” nhất của bản thân. Dù có thốt lên "Xấu thì tốt quá" thì nàng vẫn luôn là người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ và có chút bất cần với công thức nước hoa đầy táo bạo. 

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Carolina Herrera - Vũ trụ của sự hoàn hảo giữa sang trọng và quý phái

Vũ trụ Carolina Herrera đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và quý phái và món quà của sự thanh lịch. Sinh ra tại Venezuela, nhà thiết kế Carolina Herrera đã trở thành một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới trong 4 thập kỷ tại New York, Hoa Kỳ. Người hâm mộ đánh giá những thiết kế của bà thường có được sự tinh tế đặc trưng và nét sang trọng đầy tinh túy của người Mỹ. Đặc trưng bởi sự sang trọng vượt thời gian và sự gợi cảm của thời trang cao cấp. Nước hoa Carolina Herrera kết hợp các thành phần tinh tế với công thức dẫn đầu trong giới. Điển hình trong đó phải kể tới Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Eau de Parfum.

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Sở hữu nhóm hương Amber Gourmand vừa ấm áp, vừa ngọt ngào của nước hoa Carolina Herrera Good Girl

  • Hương Đầu: Hạnh nhân, Cà phê, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng, Hoa diên vĩ (Orris), Hoa hồng Bulgary, Hoa cam
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Ca cao, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere, Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương

Nhóm hương chủ đạo của nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl 80ml được cho là khá lạ, Amber và Gourmand. Amber thuộc nhóm hương hổ phách, thiên về những tông mùi hương ấm áp. Trong khi đó Gourmand lại thiên về tông mùi ngọt của trái cây và bánh kẹo. Kết hợp lại ta có nhóm mùi hương vừa ấm áp, vừa ngọt ngào của Carolina Herrera Good Girl đen.

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Để giải thích cho điều này, các nàng có thể nhận thấy hương vị ngọt ngào của quả mọng ngay từ tầng hương đầu tiên của nước hoa Carolina Herrera Good Girl đen 80ml. Một làn sóng ngon ngọt từ những trái mọng đã chiếm lấy mọi giác quan của nàng ngay từ những giây phút đầu tiên. Đi theo sau đó chính là sự quyến rũ khiến ai nấy đều phải thèm thuồng.

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Hương thơm quả mọng ngon ngọt nhường chỗ có phần hương có chút kích thích của tầng hương thứ 2. Mùi hương của hoa nhài Ai Cập thực sự mãnh liệt, như kéo trôi mọi cảm xúc của chàng trai. Good Girl Carolina Herrera khiến cho trái tim mọi người đều trở nên say mê và có chút điên dại với thứ tình cảm và cảm xúc thăng hoa, dâng trào. 

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Và nốt hương cuối đem đến sự hòa quyện hoàn hảo của hương đậu tonka và vetiver (cỏ hương bài). Khiến sự lôi cuốn và gợi cảm trở thành một đẳng cấp hoàn toàn khác. Nước hoa Good Girl Carolina Herrera đem sự ngọt bùi của đậu tonka, kết hợp cùng mùi hương khô mốc, khói và ngọt của vetiver. Một nốt hương chấm phá theo phong cách hiện đại, tạo sự độc đáo cuối cùng cho những nốt hương ngọt và đầy mãnh liệt trước đó. Biến sự táo bạo, nổi loạn và đầy “hoang dã” của những tầng hương trước đó trở về với sự nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl là một trong số mùi hương có sự góp mặt của khá ít tầng hương. Nhưng lại để lại một ấn tượng khá mạnh mẽ về một cô gái ngoan đầy sự nổi loạn và có sức hút cũng như sự quyến rũ phải gọi là cực kỳ mãnh liệt. Khiến cho những người đối diện như bị chìm đắm vào trong những cảm xúc hỗn loạn, đê mê và đắm say

Độ lưu hương và tỏa hương gây nhung nhớ nước hoa Carolina Herrera Good Girl 

Ấn tượng về mùi hương luôn là thứ để lại những ấn tượng mạnh mẽ nhất trong hồi ức của mỗi người, còn đứng trên cả ấn tượng về màu sắc. Hương nước hoa Carolina Herrera Good Girl không chỉ là để lại ấn tượng bởi những tầng hương ấn tượng mà còn là sự vương vấn, quyến luyến không rời. Nước hoa Carolina Herrera nữ thuộc loại nước hoa Eau de Parfum (EDP), nồng độ tinh dầu nước hoa thường được giữ trong khoảng 12 - 20%. Độ lưu hương trùng bình của dòng nước hoa này không phải tính bằng phút hay 1, 2 tiếng mà lên tới tận 5 - 10 tiếng. Tùy theo cơ địa, tình hình thời tiết và môi trường xung quanh thì sẽ có sự thay đổi về độ lưu hương. Thậm chí nếu nàng biết tận dụng tối đa công dụng của các loại mỹ phẩm xung quanh cũng sẽ giữ được mùi hương lâu hơn. 

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Còn về độ tỏa hương, chính bởi nồng độ tinh dầu nước hoa Good Girl Suprême Carolina Herrera đã được nâng lên ở mức trung bình và tùy theo lượng nước hoa mà nàng sử dụng thì thường trong phạm vi 2m là đã có thể ngửi được mùi hương ngọt nhè nhẹ.

Thiết kế tinh tế hoàn hảo đến từng chi tiết chứng tỏ sự đẳng cấp và sang trọng của nước hoa Carolina Herrera Good Girl 

Nước hoa Good Girl của nhà Carolina Herrera nổi tiếng không chỉ bởi những mùi hương phong phú, tinh tế và sang trọng mà còn bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng. Nếu những mùi hương của nước hoa Carolina Herrera Good Girl được ví như một vũ điệu độc đáo rực rỡ thì chắc chắn sẽ phải cần đến một đôi giày cao gót nhọn xứng tầm. Những đôi giày cao gót luôn được biết đến là món vũ khí sắc nhọn của phái đẹp, chỉ cần đưa cho mỗi cô gái một đôi giày cao gót, cô ấy sẽ chinh phục được cả thế giới. Chính vì thế mà những đôi giày cao gót Good Girl Carolina Herrera được đánh giá rất cao bởi tính biểu tượng độc đáo và đầy ý nghĩa.

nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-supreme-80ml

Hơn cả thế, đôi giày cao gót nhọn của nước hoa mùi ngọt Carolina Herrera Good Girl được phủ lên lớp áo đen tuyền ánh vàng như bầu trời đêm lung linh ánh sao đẹp huyền ảo.. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa con mắt thẩm mỹ thời trang cao cấp và sự tinh tế đến độ hoàn hảo. Khiến cho đôi giày cao gót nhọn thể hiện được cả sự quyến rũ và mạnh mẽ đầy táo bạo của những bóng hồng 

Hướng dẫn sử dụng

Nhiều bạn có thể không quan tâm nhiều đến cách thoa nước hoa bởi vì trông thì có vẻ rất đơn giản, chỉ cần nhấn xịt là xong. Nhưng có nhiều điều hơn để nói về cách xịt nước hoa sao cho đúng bởi vị trí mà bạn xịt nước hoa lên cơ thể hay lượng xịt cũng ảnh hưởng đến thời gian lưu hương không chỉ trên cơ thể mà còn cả trong chai. Dưới đây là một số tips xịt và thoa nước hoa sao cho đúng cách và sang mà nàng có thể học tập.

  • Không thoa nước hoa vào da. Xịt nước hoa lên da và thoa nhẹ là cách mà các nàng hay dùng nhưng sẽ khiến hương đầu bị phai và bay hơi trước khi chúng kịp lắng lại.
  • Xịt nước hoa lên các điểm xung của bạn. Các điểm xung thường là khu vực mà tĩnh mạch gần da nhất, dễ “thấm” nước hoa nhất và cũng dễ khuếch đại mùi hương hơn. Thường là các vị trí mặt trong cổ tay, khuỷu tay trong. dưới rốn, sau vành tai, mặt sau đầu gối.
  • Lưu trữ nước hoa ở một nơi mát mẻ, tối và khô ráo để đảm bảo dù có dùng đến những giọt nước hoa cuối cùng thì vẫn giữ nguyên hương như ban đầu.
Nơi sản xuất: Mỹ
Barcode: 8411061972151
Đối tượng: Nữ
Phong Cách: Gợi cảm, Quyến rũ
Độ Tỏa Hương: Gần
Độ Lưu Hương: Thơm lâu
Thời gian: Mùa Thu, Mùa Đông, Ban đêm
Dung tích: 7ml, 80ml
Mùi hương: Mùi quyến rũ, Mùi trái cây, Mùi ngọt
Loại nước hoa: Dạng xịt
Nồng độ: Eau De Parfum
Xuất xứ: Mỹ

Tổng kết

Những “cô gái ngoan” nay trở lại với một phiên bản nổi loạn và đầy táo bạo với phiên bản nước hoa Carolina Herrera Good Girl. Mùi hương phản ánh tính hai mặt của một cô gái, thiết lập lại định nghĩa về phái đẹp trong mắt đám đông. Không phải một cô gái ngoan là sẽ không nổi loạn và mạnh mẽ, cũng như một cô gái hư, ngỗ nghịch là sẽ không ngoan. Tất cả đều là những mặt sáng bên ngoài mà họ thể hiện cho mọi người thấy, và vẫn còn mặt tối ẩn sâu chỉ chờ ngày xuất hiện.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Good Girl Carolina Herrera
540000

Xóa sản phẩm đã xem