Nước Hoa Nam Diamond Brown Homme Venus – 45ml

Web ID: 102235

Tầnghương: + Hương đầu: cam bergamot, chanh, hương biển marine, Aldehyde + Hương giữa: hoa oải hương, violet, nhài, xô thơm + Hương cuối: gỗ tuyết tùng, hổ phách xám, xạ hương, hoắc hương Dung tích: 45ml Nhóm hương: Woody -Ambery - Aromatic Độ lưu hương: 4 - 6 tiếng Thời điểm dùng thích hợp: cả ngày và đêm Sản xuất tại Việt Nam theo bản quyền của VENUS INC.PTE.LTD Singapore.
531.050 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 45ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: CÔNG TY CỔ PHẦN VENUS INC.VIETNAM

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 559.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 2963

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Diamond Homme - mùi hương mang đến sự mạnh mẽ từ trong sâu thẳm của một người đàn ông, sự sang trọng và hào quang của một quý ông và nét cuốn hút đầy nam tính đối với phụ nữ
Nước hoa Nam Diamond Brown Homme Venus 45ml
Diamond Homme mở đầu bằng phong vị tươi mát, thanh khiết vởi sự kết hợp rất ăn rơ của nhóm hương citrus và hương biển, thiết lập màu sắc mới mẻ và sống động. Các notes hương giữa ngay lập tức làm cân bằng ấn tượng đầu tiên của sự mát mẻ bày bằng vị ngọt ngào, ấm áp của các loài hoa và xô thơm. Kết thúc bằng lớp hương trầm ấm, mạnh mẽ của gỗ tuyết tùng, hổ phách xám, thêm chút cuốn hút của xạ hương và hoắc hương, cùng sắc thái màu nâu hoàng gia - biểu tượng của sự sang trọng, làm nổi bật hơn sự nam tính, quyến rũ của một người đàn ông thành đạt. Mùi hương mang đến sự mạnh mẽ từ trong sâu thẳm của một người đàn ông, sự sang trọng và hào quang của một quý ông và nét cuốn hút đầy nam tính đối với phụ nữ.

Nốt hương:

+ Hương đầu: cam bergamot, chanh, hương biển marine, Aldehyde

+ Hương giữa: hoa oải hương, violet, nhài, xô thơm

+ Hương cuối: gỗ tuyết tùng, hổ phách xám, xạ hương, hoắc hương Dung tích: 45ml Nhóm hương: Woody -Ambery - Aromatic Độ lưu hương: 4 - 6 tiếng Thời điểm dùng thích hợp: cả ngày và đêm Sản xuất tại Việt Nam theo bản quyền của VENUS INC.PTE.LTD Singapore.
 

Nước hoa Nam Diamond Brown Homme Venus 45ml

  • Dung tích: 45ml
  • Nhóm hương: Woody -Ambery - Aromatic
  • Độ lưu hương: 8 – 12 tiếng

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Diamond Brown Homme Venus – 45ml
531050

Xóa sản phẩm đã xem