Nước Hoa Nam Dior Sauvage EDP

Web ID: 102453

Sự tươi mát mạnh mẽ của Dior Sauvage toát lên các khía cạnh gợi cảm và bí ẩn mới. Đổi mới dấu ấn của nó với một thành phần khéo léo. Thành phần được giữ ở phiên bản gốc gồm cam bergamot ngon ngọt. Cho bạn cảm giác fresh-tươi mới khi vừa xịt lên cơ thể. Và kích thích tinh thần hơn bao giờ hết, những note cay mới để thêm vào sự sung mãn và gợi cảm. Cuối cùng, Hổ phách ngọt dịu được bọc trong những note hương ngọt ngào của vanilla.
599.000 - 4.599.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 10ml
  • 60ml
  • 100ml
  • 200ml

Trọng Lượng: 10ml, 60ml, 100ml, 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Dior

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 599.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 74390

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,57 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Dior Sauvage Parfum 

Chắc hẳn dòng nước hoa Dior Sauvage Eau De Toilette của Dior không còn quá xa lạ với đấng mày râu thích nước hoa, hầu như ai cũng thích mùi hương nam tính, mạnh mẽ này. Ra mắt từ năm 2015 và Dior Sauvage Eau De Toilette luôn giữ top đầu trong danh sách những mùi hương mà đấng mày râu ưa thích.

Đầu năm 2018, Dior tiếp tục cho ra đời dòng nước hoa được đánh giá là hương thơm mạnh mẽ hơn, thơm lâu hơn, mới lạ với nồng độ các thành phần tạo nên hương mạnh mẽ và sâu sắc hơn phiên bản 2015 đó chính là Dior Sauvage Eau De Parfum.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

Sự tươi mát mạnh mẽ của Sauvage toát lên các khía cạnh gợi cảm và bí ẩn mới, đổi mới dấu ấn của nó với một thành phần khéo léo. Thành phần được giữ ở phiên bản gốc gồm cam bergamot, ngon ngọt và kích thích tinh thần hơn bao giờ hết, những note cay mới để thêm vào sự sung mãn và gợi cảm, như một đường mòn màu hổ phách của ambroxan được bọc trong những note hương ngọt ngào của vanilla.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

François Demachy, là nhà sáng chế nước hoa tài ba, đã lấy cảm hứng từ sa mạc trong cảnh hoàng hôn. Ông đã pha trộn sự mát mẻ của ban đêm, không khí nóng bỏng của sa mạc để hòa quyện và đốt cháy để toát lên mùi hương sâu sắc. Trong thời gian khi thiên nhiên thức dậy và bầu trời đang lên, một ma thuật mới lại mở ra. Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

- Khác với phiên bản EDP và EDT trước, Sauvage Parfum năm nay sẽ rất dữ dằn, mạnh mẽ với việc tăng cường các thành phần phương đông đặc biệt với Đậu Vanilla , hoa hồi, và hạt nhục đậu khấu.

 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

 

Dior Sauvage Eau De Parfum với thiết kế và hương thơm đầy mạnh mẽ và nam tính nhưng hoàn toàn có thể cảm nhận được hương thơm quyến rũ lan tỏa ra từ dòng nước hoa huyền bí này. Mùi hương của phố thị hiện đại ồn ào. Phảng phất đâu đó mùi Cocktail Mojito mát lạnh cùng lớp gỗ mỏng manh, đậm mùi vỏ cam chanh tươi mát.

 

 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

 

Dior Sauvage lại ra mẫu mới lấy lấy cảm hứng từ tự nhiên, từ bầu trời xanh, núi đá, nóng dưới ánh mặt trời sa mạc với hương thơm có khả năng thu hút cả phái đẹp lẫn phái mạnh.

 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

 

- Thực tế, đây là sản phẩm nước hoa dành cho nam, tuy nhiên các cô nàng có cá tính mạnh mẽ hoàn toàn có thể sử dụng làm bật lên sức hấp dẫn và phong thái sang trọng của mình nhờ hương thơm này.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP 100M

– Nhóm hương: Oriental Fougere ( Hương Thơm Thảo Mộc Phương Đông )

– Giới tính: Nam

– Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)

– Loại nước hoa: Nam

– Dung tích: 10ml, 60ml, 100ml, 200ml

– Thương hiệu: Dior

– Phong cách: ấm áp, Gợi Cảm, Hiện đại, Mạnh mẽ, nam tính

– Người sáng lập: Francois Demachy

– Năm phát hành: 2018

– Xuất xứ: Pháp

MÙI HƯƠNG

– Hương đầu: cam Bergamot

– Hương giữa: hoa oải hương, tiêu Tứ Xuyên, đại hồi, hạt nhục đậu khấu

– Hương cuối: nhựa Ambroxan, vanilla 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Dior Sauvage EDP
599000

Xóa sản phẩm đã xem