Nước Hoa Nam Versace Dylan Blue Homme EDT

Web ID: 102438

Versace Pour Homme Dylan Blue được ra mắt vào cuối tháng 7 năm 2016, là một chai nước hoa mới nhất của dòng Versace Pour Homme. Với nhiều người, hẳn sẽ để ý đến thiết kế chai rất sang trọng và tinh tế, nhưng với tôi, tôi chú đến màu xanh đậm của Versace Pour Homme Dylan Blue nhiều hơn. Nó tạo cả giác gần gũi đến lạ kỳ, màu xanh nước biển, màu xanh đậm của bầu trời, và tôi đã không hề sai, Dylan Blue chứa hương thơm của nước, xanh trong và tinh khiết.
1.100.000 - 2.250.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml
  • 200ml

Trọng Lượng: 50, 100ml, 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.100.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 22141

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 13 | Điểm: 4,54 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Nam Versace Dylan Blue Homme Eau De Toilet 

Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau De Toilette là một mùi hương thuộc bộ sưu tập Versace Pour Homme dành cho nam giới của thương hiệu nước hoa Versace nổi tiếng từ Ý, được ra mắt vào cuối tháng 7/2016. Pour Homme Dylan Blue mang đậm dấu ấn của vùng biển Địa Trung Hải tràn đầy sức sống với gam màu xanh tươi mát và hương thơm hòa trộn giữa Dương Xỉ và Gỗ, vừa nam tính hiện đại vừa mạnh mẽ & thu hút.

Nước hoa nam Versace Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng trên thế giới, nhãn hiệu Versace giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp. Vì lẽ đó, không hề ngạc nhiên khi các sản phẩm nước hoa thời trang của Versace luôn tương xứng với những thiết kế của họ trên sàn diễn – tự nhiên và tao nhã, thanh lịch và khỏe khoắn, hiện đại và nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.

Kể từ khi giới thiệu lọ nước hoa Versace đầu tiên vào năm 1981, nhãn hiệu thời trang Ý này luôn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình những sản phẩm mới để tất cả mọi người có thể khoác lên mình những phong cách của thời trang Versace: Sang trọng, mê đắm và đầy khoái lạc.

Mới đây nhà Versace vừa tung ra dòng sản phẩm nước hoa nam mới đang làm mưa làm gió khiến bao chàng say đắm, hương thơm đó không ai khác là Versace Dylan Blue.

Nước hoa nam Versace Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

Chai nước hoa Pour Homme Dylan Blue được thiết kế với thân chai bằng thủy tinh màu xanh mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải, điểm xuyết thêm màu vàng gold của phần nắp chai, tạo nên sự bí ẩn cuốn hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế này, từng nốt hương bên trong được lưu giữ và trân quý một cách vững chãi nhất. Các đường kẻ trên thân chai được điêu khắc tỉ mỉ cùng với biểu tượng quen thuộc của Versace, hình đầu rắn Medusa. Một lần nữa, biển địa Trung Hải và văn hóa nơi đây được gửi gắm vào sản phẩm một cách rõ ràng: hiện đại, tươi mới, sắc bén, mãnh liệt, sâu sắc và gợi cảm.

Nước hoa nam Versace Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

Vẫn giữ màu xanh chủ đạo của bộ sưu tập Versace Pour Homme nhưng có chút biến tấu khiến chai nước hoa trở nên độc đáo và mạnh mẽ hơn đó nhờ vào màu xanh Địa Trung Hải phủ đầy chai nước hoa cùng chiếc nắp vàng và biểu tượng thương hiệu Versace nổi bật sang trọng ngay giữa thân chai tạo điểm nhấn rất riêng.

Với tông mùi chủ đạo là hương thơm dương xỉ, chai nước hoa mang lại phong cách cực kì khác biệt cho cánh mày râu. Vị nước thanh khiết kết hợp một cách khéo léo với vị tươi mát của cam bergamot, bưởi, lá sung tạo sự mát lành sảng khoái ở lớp hương đầu. Hương thơm sẽ dần dịu xuống và chuyển qua lớp giữa nồng nàn là sự góp mặt của những nốt hương đầy cá tính như: Lá violet, gỗ giấy cói, cây hoắc hương, hạt tiêu đen, long diên hương.

Nước hoa nam Versace Dylan Blue Eau de Toilette 100mlĐến tầng hương thứ 3, bạn sẽ cảm nhận một sự lôi cuốn đến kì lạ của xạ hương, đậu tonka, hương nhang, nghệ tây. Và chính những hương liệu này đã tạo nên ưu điểm vượt bật của chai nước hoa này là có độ lưu hương rất lâu. Khi kết hợp xịt lên quần áo, hương thơm có thể phảng phất theo bạn cả ngày. Nếu muốn chọn cho mình một hương thơm nam tính, thu hút, lịch lãm, mới mẻ và có độ lưu hương lâu thì hãy nghĩ ngay đến Versace Dylan Blue.

Đây là hương thơm khác biệt, mới mẻ và đang được yêu thích trong bộ sưu tập “Versace Pour Homme” của nhà Versace. Versace Dylan Blue sẽ làm nên phong độ và sự khác biệt cho chính bạn.

Nước hoa nam Versace Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Bưởi Đắng, Nước Khoáng, Lá Sung
  • Hương giữa: Hoắc Hương, Long Diên Hương, Lá Violet, Tiêu Đen
  • Hương cuối: Trầm Hương, Hổ Phách, Đậu Tonka, Xạ Hương

Phong cách: Sang trọng, nam tính, hiện đại, mạnh mẽ, thu hút.

Nhóm hương: Hương thơm Dương xỉ (Aromatic Fougere)

Loại nước hoa: Nam

Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)

Độ lưu hương: 4-6 tiếng

Thương hiệu: Versace

Năm phát hành: 2016

Xuất xứ: Ý

Nước hoa nam Versace Dylan Blue Eau de Toilette 100ml

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Xịt trực tiếp lên các vùng da ở cổ, cổ tay, sau gáy hoặc khoảng không trước mặt và bước tới

Không xịt vào mắt

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Để xa tầm tay trẻ em

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Versace Dylan Blue Homme EDT
1100000

Xóa sản phẩm đã xem