Nước Hoa Nam Versace Eros Flame EDP

Web ID: 102434

Nước hoa nam của Versace được săn đón vì tính thẩm mỹ và độ tinh tế cao của mùi hương. Mỗi dòng nước hoa Versace đều khoác lên mình sự lộng lẫy và hấp dẫn riêng biệt. Từ những ngày ra mắt trình làng đến nay, tiếng vang của Versace đã bay xa trên toàn thế giới. Thương hiệu cũng như sản phẩm nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất. Nước hoa Versace Eros Flame 50ml là dòng nước hoa mới nhất được Versace bổ sung vào BST nước hoa nam. Sản phẩm như vẽ lên câu chuyện tình yêu sâu sắc, với nhân vật chính là người đàn ông mạnh mẽ, tự tin. Với những câu chuyện nội tâm đầy cảm xúc và những biến chuyển về trạng thái biểu cảm đầy đối lập. Nước hoa nam Versace Eros Flame 50ml mang hương thơm sang trọng, mạnh mẽ và đầy quyến rũ.
1.630.000 - 2.900.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml
  • 200ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml, 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.630.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 12821

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 10 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Versace Eros Flame Eau De Parfum  

Dòng nước hoa sử dụng nhóm hương gỗ cay nồng cùng các tầng hương quyến rũ để lột tả cảm xúc một cách chân thật nhất, mang đến một phong cách mạnh mẽ, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại cho người sử dụng.

Nước hoa Versace Eros Flame EDP là dòng nước hoa dành cho cánh mày râu của Versace.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

Nước hoa nam của Versace được săn đón vì tính thẩm mỹ và độ tinh tế cao của mùi hương. Mỗi dòng nước hoa Versace đều khoác lên mình sự lộng lẫy và hấp dẫn riêng biệt. Từ những ngày ra mắt trình làng đến nay, tiếng vang của Versace đã bay xa trên toàn thế giới. Thương hiệu cũng như sản phẩm nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất. Nước hoa Versace Eros Flame là dòng nước hoa mới nhất được Versace bổ sung vào BST nước hoa nam. Sản phẩm như vẽ lên câu chuyện tình yêu sâu sắc, với nhân vật chính là người đàn ông mạnh mẽ, tự tin. Với những câu chuyện nội tâm đầy cảm xúc và những biến chuyển về trạng thái biểu cảm đầy đối lập. Nước hoa nam Versace Eros Flame mang hương thơm sang trọng, mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

Dòng nước hoa sử dụng nhóm hương gỗ cay nồng cùng các tầng hương quyến rũ để lột tả cảm xúc một cách chân thật nhất, mang đến một phong cách mạnh mẽ, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại cho người sử dụng

Công dụng nước hoa nam Versace Eros Flame EDP

Gianni Versace – Ông hoàng làng thời trang Italia chính là người tạo nên thương hiệu Versace nổi tiếng khắp thế giới. Đây là người đã thay đổi cả bộ mặt ngành công nghiệp thời trang. Với những thành công đã đạt được đế chế hoàng kim Versace đã được Gianni Versace sáng lập vào năm 1987. Versace Eros Flame EDP được ra mắt vào năm 2018. Chai nước hoa được pha chế bởi chuyên gia pha chế nổi tiếng Aurelien Guichard, ông đã đem hương vị phương Đông kết hợp với cảm hứng thần thoại là vị thần tình yêu của Hy Lạp để tạo nên loại nước hoa này. So với các phiển bản nước hoa Versace Eros năm 2012 thì phiên bản mới có sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế lẫn mùi hương. Chinotto và quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này. Mùi hương giúp người đàn ông mạnh mẽ, đam mê, tự tin, gợi cảm. 

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

  • Hương đầu: Chinotto, chanh vàng, quýt hồng, tiêu đen, cây hương thảo
  • Hương giữa: Hoa hồng, hoa phong lữ, tiêu
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Texas, hoắc hương, đậu Tonka, Vani, gỗ đàn hương, rêu sồi

Nước hoa Versace Eros Flame là dòng nước hoa mới nhất được Versace bổ sung vào BST nước hoa nam. Sản phẩm như vẽ lên câu chuyện tình yêu sâu sắc, với nhân vật chính là người đàn ông mạnh mẽ, tự tin

Versace Eros Flame Eau De Parfum như giúp các chàng tiến gần hơn với những cảm xúc chân thật của mình. Để bắt đầu những nốt hương cam chanh như mở ra một không gian đầy sảng khoái, thanh mát. Đan xen trong đó là chút nhẹ nhàng của hương thảo khiến cho vị cay nồng của tiêu đen trở nên hài hòa hơn. Chạy sang nốt hương thứ hai sự duyên dáng, dịu nhẹ của hoa hồng và hoa phong lữ quấn lấy vị cay nồng của tiêu đen. Đến nốt hương cuối những cảm xúc với các sắc thái biểu cảm khác nhau được đẩy lên cao trào. Cái mát lạnh của bạc hà đan xen vào cái ngọt ngào của Vanilla và đậu Tonka. Chút vị cay ngọt của hoắc hương hòa vào sự ấm áp của gỗ tuyết tùng và đàn hương.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-4-jpg

So với các phiển bản nước hoa Versace Eros năm 2012 thì phiên bản mới có sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế lẫn mùi hương. Chinotto và quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này

Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP mang một hương vị rất mạnh mẽ và độc đáo, gây tác động mạnh đến khứu giác của người dùng nhưng cũng không tạo ra giác khó chịu hay dồn ép. Sự pha chế này rất hài hòa và cách sắp xếp bố cục các thành phần rất hợp lý, làm cho nó trở nên rất hoàn hảo. Mùi hương của loại nước hoa này phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, đầy bản lĩnh. Một mùi hương có sức hấp dẫn đặc biệt với phụ nữ khiến họ không thể cưỡng lại bởi mùi vị đặc trưng của tình yêu.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

Mùi hương của loại nước hoa này phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, đầy bản lĩnh. Một mùi hương có sức hấp dẫn đặc biệt với phụ nữ khiến họ không thể cưỡng lại

Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP sở hữu nồng độ Eau de Parfum (là nồng độ có chứa 15 – 20% tinh dầu nước hoa, dòng nước hoa này cũng khá đậm đặc và độ lưu hương kéo dài từ 6-8h. Riêng với dòng nước hoa này độ lưu hương đạt đến độ hoàn hảo với khả năng lưu hương lên đến 10h, mang lại cho bạn vẻ bề ngoài đầy thu hút và quyến rũ. Với độ lưu hương khá lâu và bền mùi cùng với thời gian thì độ tỏa hương của em này cũng rất tốt, mùi hương không bị quá nồng mà chỉ nhẹ nhàng xung quanh. Hương thơm có thể lưu trên da lên tới 8 giờ đồng hồ. Như vậy, bạn có thể cảm nhận hương thơm của em nó xuyên suốt cả ngày dài mà không cần phải dặm lại thường xuyên. Với độ tỏa hương trong bán kính xa hương thơm phù hợp để sử dụng trong tiết trời của mùa đông, mùa xuân và mùa thu. Các chàng có thể thoải mái sử dụng cả ngày và đêm để thể hiện sự quyến rũ, nam tính của mình.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-7-jpg

Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP sở hữu nồng độ Eau de Parfum (là nồng độ có chứa 15 – 20% tinh dầu nước hoa, dòng nước hoa này cũng khá đậm đặc và độ lưu hương kéo dài từ 6-8h

Thiết kế nước hoa nam Versace Eros Flame EDP

Với cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp nên Versace luôn có thiết kế đậm chất nghệ thuật nhân loại. Hình dáng của nước hoa Versace Eros Flame 50ml khá giống với thiết kế của đàn anh Versace Eros. Sản phẩm này khác hơn khi lựa chọn khoác lên mình lớp vỏ đỏ đậm cháy bỏng và đầy đam mê hơn cả. Vẫn là chi tiết Medusa đánh mạnh vào thị giác tôn lên sự ma mị, thần thoại. Cùng kiểu họa tiết cổ được điêu khắc tinh xảo chứng minh được sức hút “khủng” của chai nước hoa này. Đặc biệt biểu tượng Medusa mạ vàng được khắc trên nắp chai thể hiện hóa sự sang trọng. Versace Eros Flame EDP giống như một ngọn lửa, luôn giúp các chàng thắp lửa bùng cháy với những đam mê mãnh liệt của bản thân.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

Sản phẩm này khác hơn khi lựa chọn khoác lên mình lớp vỏ đỏ đậm cháy bỏng và đầy đam mê hơn cả. Vẫn là chi tiết Medusa đánh mạnh vào thị giác tôn lên sự ma mị, thần thoại.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

Đặc biệt biểu tượng Medusa mạ vàng được khắc trên nắp chai thể hiện hóa sự sang trọng. Versace Eros Flame EDP giống như một ngọn lửa, luôn giúp các chàng thắp lửa bùng cháy với những đam mê mãnh liệt của bản thân.

Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP lượng nhất thị trường cùng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn mỗi tháng. Với những công dụng tuyệt vời và mùi hương đầy nam tính, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Boshop để được tư vấn về em Versace Eros Flame EDP này ngay nào.

Alcohol, Parfum, Aqua, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Caprylic/Capric Triglyceride, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, BHT, Limonene, Linalool, Butylphenyl Methylpropional, Benzyl Salicylate, Alpha-Isomethyl Ionone, Citral, Geraniol, Benzyl Cinnamate, Citronellol, CI 60725 (Violet 2), CI 14700 (Red 4), CI 19140 (Yellow 5), CI 42090 (Blue 1)

Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh có trong sản phẩm thì bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm nhé!

nuoc-hoa-nam-versace-eros-flame-edp-50ml-boshop-2-jpg

  • Để chai nước hoa cách vị trí cần dùng nước hoa trong khoảng 15 - 20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật độ phủ của nước hoa được rộng nhất, tăng độ bám tỏa trên da của bạn.
  • Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo trắng và đồ trang sức.
  • Tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô da bằng những vật dụng khác, điều này phá vỡ các tầng hương trong nước hoa, khiến nó có thể thay đổi mùi hương hoặc bay mùi nhanh hơn.
  • Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
  • Nước hoa có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương.
  • Ngưng sử dụng nếu có các dấu hiệu kích ứng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản chai nước hoa nơi khô ráo thoáng mát
  • Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Versace Eros Flame EDP
1630000

Xóa sản phẩm đã xem