Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP

Web ID: 102439

Những chai nước hoa của Versace được lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc từ thần thoại Hy Lạp. Versace Eros For Men mang một hương vị nam tính đầy mạnh mẽ thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm của nam giới. Hãng Versace đã cho thiết kế chai xanh ngọc trong suốt đầy ấn tượng, Nước hoa Versace Eros EDP 100ml ẩn giấu hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông. Versace Eros Men mang một mùi hương mạnh mẽ và độc đáo, tác động đến khứu giác nổi tiếng từ hãng Versace. Đây là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh
1.300.000 - 2.250.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml
  • 200ml

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.300.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 22910

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Nam Versace Eros Man Eau De Parfum

Nước hoa Versace Eros EDP bản nâng cấp của versace eros EDT cũ và phải nói em này rất thơm luôn, nếu ai đã thử EDT rồi thì ko nên bỏ qua bản EDP nhé. Với thiết kế màu xanh ngọc đầy ấn tượng, chai nước hoa mang đến sự tươi mát và gợi cảm. Hình dáng của chai nước hoa như một mê cung, như muốn nhấn mạnh lên sự bí ấn của nó.

 

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP 100ml

 

- Nước Hoa Versace Eros lấy nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp, Eros là vị thần Hy Lạp của tình yêu, là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt.

 

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP 100ml

 

- Nước hoa Versace Eros là sự pha trộn tinh tế giữa tinh dầu bạch hàtáo xanh và hương chanh ở hương đầu tạo nên sự dịu mát.

 

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP 100ml

- Versace Eros Men mang một mùi hương mạnh mẽ và độc đáo, tác động đến khứu giác nổi tiếng từ hãng Versace. Đây là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP 100ml

- Hương giữa nồng ấm với hương tonka và hương cuối kết hợp khép léo với hương hoa phong lữ, tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời

Nước hoa Versace Eros cho nam với thiết kế xanh ngọc ấn tượng, ma mị, trong trẻo nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ, đồng thời pha chút nồng ấm của phương Đông. Đây chính là mùi hương mà người đàn ông nào cũng muốn sỡ hữu.

 

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP 100ml

Dựa trên những thần thoại Hy Lạp cổ đại, Versace Eros hiện lên như là hóa thân của vị thần bảo hộ cho tình yêu Eros (hay còn gọi là Cupid theo ngôn ngữ hiện đại).

MÙI HƯƠNG:

– Hương đầu: Cây bạc hà, Táo xanh, Quả chanh vàng.
– Hương giữa: Đậu Tonka, Hoa phong lữ, Hương Ambroxan.
– Hương cuối: Hương Va ni Madagascar, Cỏ hương bài, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia 2, Gỗ tuyết tùng Atlas.

 Phong cách: Nam tính, gợi cảm, thu hút.

Cách dùng:

- Xịt nước hoa cách da 15cm lên các vùng nhạy cảm của cơ thể, như sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực. Hạn chế tối đa xịt lên áo quần và đồ trang sức.

✔ Xuất xứ: Italy

✔ Dung tích: 50ml, 100ml, 200ml

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDP
1300000

Xóa sản phẩm đã xem