Nước Hoa Nam Versace Man Eau Fraiche EDT

Web ID: 102436

Versace Man Eau Fraiche được ra mắt từ năm 2006, một sự hài hòa của mùi hương nơi những thành phần cổ điển nhất của mùi hương nam giới được làm mới bằng những nốt hương khác thường, mang lại sức sống cho một hương thơm tươi mát đến bất ngờ. Một lần nữa người đàn ông Versace, một lần nữa người đàn ông mạnh mẽ và tự tin, yêu thích sự sang trọng và rất chú ý đến xu hướng thời trang, nhưng lần này là trong một phiên bản điềm tĩnh và nội tâm hơn. Không còn sự lập dị và trơ trẽn của lòng tự ái, mà thay vào đó là cách nói nhẹ nhàng thanh lịch và sự quyến rũ ngày càng tăng, không còn sự gợi cảm bộc trực mà thay vào đó là sự sẵn sàng kiềm chế. Dành cho người đàn ông có sức mạnh là tâm hồn, cảm thấy tự do và biết cách tận hưởng cuộc sống từng chút một.
1.050.000 - 1.550.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.050.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 155643

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,52 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche Eau De Toilette

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche là dòng nước hoa nam thuộc thương hiệu Versace. Sản phẩm là phiên bản nâng cấp của Versace Man, khai thác khía cạnh quyến rũ, tinh tế của chai nước hoa. Nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche mang đến phong vị mát mẻ, nam tính của hương gỗ biển. Là sự kết hợp hoàn hảo của trái cây tươi mát và sự ấm áp của rừng sâu.

versace-man-eau-freaiche-eau-de-toilette-100ml

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche Eau De Toilette

Đặc điểm của nước hoa Versace Man Eau Fraiche Eau De Toilette

  • Nhóm hương: Hương gỗ biển

  • Thời điểm khuyên dùng: Xuân, Hạ, Ban ngày 

  • Độ lưu hương: 3 - 6 tiếng

  • Các tầng hương:

  • Hương đầu: Quả chanh trắng, gỗ hồng mộc, khế

  • Hương giữa: Tarragon, lá tuyết tùng, cây xô thơm

  • Hương cuối: Xạ hương, hổ phách, gỗ sung

  • Bảo quản:

  • Nơi khô ráo thoáng mát.

  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

  • Thông số sản phẩm:

  • Nồng độ: Eau de Toilette

  • Dung tích: 100ml

  • Thương hiệu: Versace

  • Xuất xứ thương hiệu: Ý

  • Sản xuất tại: Ý.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Ý mang tên Versace

Versace thương hiệu đẳng cấp về thời trang trên thế giới được thành lập năm 1987. Được sáng lập bởi Gianni Versace – ông được mệnh danh là ông hoàng của giới thời trang cao cấp của Italia. Được cả thế giới công nhận về những đóng góp, nhìn nhận và đổi mới của ông với ngành thời trang, làm đẹp. Versace nổi tiếng với những trang phục, phụ kiện đồ trang điểm, nội thất xa xỉ cao cấp. Với những thiết kế đạt tới đỉnh cao của ngành công nghiệp thời trang

Tưởng chừng như Versace đã bị lụi tàn khỏi ngành thời trang xa xỉ khi Gianni bị ám sát. Nhưng vào năm 1997, Donatella Versace được Gianni Versace gọi là nàng thơ của ông cũng đồng thời là em gái ruột, đã nhận tiếp quản thương hiệu cao cấp này và vực dậy nó trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Mộ trong những dòng sản phẩm để lại nhiều thành công và ấn tượng nhất chính là nước hoa Versace

versace-man-eau-freaiche-eau-de-toilette-100ml

Versace Man Eau Fraiche Eau De Toilette

Các bộ sưu tập từ nước hoa Versace nữ đến nước hoa Versace nam đều được các tín đồ nước hoa yêu thích và đánh giá rất cao. Tất cả là nhờ vào mùi hương được điều chế rất tinh tế, từ những nguyên liệu cao cấp. Mỗi một hương thơm lại mang một phong cách khác nhau, mang đến sự say đắm, u mê và cực kì quyến rũ. Không chỉ vậy, mỗi một thiết kế trên chai nước hoa lại là một sự đầu tư về sự sáng tạo và độ tỉ mỉ trong từng đường nét chạm khắc.

Thế giới nội tâm đầy thú vị của cánh đàn ông – Nước hoa Versace Man Eau Fraiche 

Nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche  được ra mắt trình làng vào năm 2006, do nhà sáng chế Olivier Cresp tạo nên. Sản phẩm được mô tả là mùi hương quyến rũ, trang nhã như kể về thế giới nội tâm của người đàn ông. Mùi hương mang phong vị của biển cả, nơi có trái cây tươi mát được bao phủ bởi hương thơm ấm áp của rừng xanh. Sản phẩm đem đến cho người sử dụng sự mạnh mẽ, nam tính lại phóng khoáng, năng động.

eau-fraiche-EDT-100ml

Versace Man Eau Fraiche mô tả thế giới nội tâm của phái mạnh

Phong vị đầy tươi mát mang hơi thở biển cả của nước hoa Versace Man Eau Fraiche EDT

Khi chạm vào hương thơm của man eau fraiche versace chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự sảng khoái, phóng khoáng và trẻ trung của các chàng trai miền biển. Có sự mạnh mẽ, rắn giỏi nhưng không kém phần ấm áp. Tầng hương đầu của versace fraiche man mở ra cho các chàng một không gian tươi mát với các nốt hương của nhóm cam chanh. Kết hợp cùng khế và hương hơi cay nhẹ của cam Bergamot. Bạch đậu khấu và gỗ cẩm lại được thêm vào tầng hương đầu của nước hoa versace eau fraiche. Giúp cho các nốt hương có phần mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Tầng hương giữa là sự bung tỏa của các hương thơm nồng nàn. Gỗ tuyết tùng kết hợp với cây xô thơm tạo nên sự quyến rũ riêng của phái mạnh. Xen vào đó là hương cay nồng của tiêu đen cùng với ngải tây. Những nốt hương cuối mang đến không gian ấm áp hơn cả với xạ hương và hổ phách. Cùng với nhóm hương gỗ cay nồng tạo nên dấu ấn đặc trưng của phái mạnh.

versace-man-eau-fraiche-100ml

Versace Man Eau Fraiche Eau De Toilette mang hương thơm quyến rũ, trang nhã

Độ tỏa hương của Man Eau Fraiche Versace

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche là dòng có nồng độ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu từ 5 đến 15%. Đây là nồng độ tinh dầu ở mức trung bình có trong một chai nước hoa.  Nhờ đó versace man Eau Franche edt có thể lưu hương lên đến 10 tiếng đồng hồ. Nhưng tùy vào cách sử dụng và vị trí xịt thì nét hương nam tính này sẽ lưu lại suốt cả ngày dài. Hương thơm của nước hoa versace xanh nhạt phù hợp sử dụng với mọi thời điểm trong ngày và trong mùa hè, xuân

Thiết kế tinh tế, trẻ trung của nước hoa Versace Man Eau Fraiche Eau De Toilette

Nước hoa nam versace eau fraiche mang trong mình thiết kế trong suốt hình chữ nhật góc cạnh. Thể hiện được sự mạnh mẽ của nam giới. Khi nhìn vào thiết kế, các chàng có thể thấy được một màu xanh nước biển nhạt được phủ khắp thân chai. Tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái, mát mẻ y như những gì nốt hương của chai nước hoa này thể hiện. Viền được bao bọc bởi răng cưa tăng thêm điểm nhấn độc đáo cho thiết kế.

nuoc-hoa-nam-versace-man-eau-fraiche-100ml

Thiết kế Versace Man Eau Fraiche EDT đơn giản, tinh tế

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Versace Man Eau Fraiche EDT
1050000

Xóa sản phẩm đã xem