Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP

Web ID: 102463

Fleur musc For Her thể hiện sự thấm nhuần ngọt ngào sâu lắng của mọi phụ nữ. Mang nét độc đáo dễ gây nghiện: mùi hương mới mẻ đầy quyến rũ hòa quyện cùng niềm đam mê mãnh liệt Fleur musc For Her như những nốt nhạc rực rỡ với sự ấm cúng và gợi cảm. Hương hoa hồng sang trọng, được tô điểm bởi các loại hạt tiêu hồng, pha trộn với loại xạ hương quý hiếm kết hợp những mẩu gỗ hổ phách với hỗn hợp của cây hoắc hương.
1.600.000 - 2.890.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 30ml
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 30ml, 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Narciso Rodriguez

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.600.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 9723

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 15 | Điểm: 4,67 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 

Nước hoa Narciso hồng đậm

Vẫn là một màn dẫn lối cảm xúc tài tình nhưng ở bộ sưu tập lần này, Narciso Rodriguez mang đến một mùi hương sang chảnh và bay bổng hơn hẳn. Được tạo nên bởi hai nhà sáng chế tài ba Sonia Constant & Calice Becker, nước hoa Narciso hồng đậm mang tên Fleur Musc For Her Eau De Parfum chính thức trình làng và “gây sốt” cục bộ vào năm 2017. Tuyệt tác mùi hương này mang tinh thần mạnh mẽ, thu hút, lột tả sự tinh tế, sâu sắc cho những cô nàng trưởng thành.

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum best-seller của hãng

Nước hoa Narciso hồng đậm chứa đựng nét độc đáo của những nốt hương hoa cỏ, gỗ và xạ hương. Hết thảy chẳng khác nào một bản tình ca nghệ thuật, với bao nốt nhạc rực rỡ, đam mê và nồng nàn.

Chẳng cần bàn cãi gì thêm về hiệu quả của xạ hương ở nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc. Đây là nốt hương mà khiến đấng mày râu phải đứng ngồi không yên, thứ mị lực đầy nữ tính và lôi cuốn. Tìm kiếm một hương nước hoa Narciso nịnh mũi, đầy chất dịu dàng nhưng không kém phần tiểu thư, sang chảnh, hãy chọn ngay nước hoa Narciso hồng đậm.

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Đặc điểm của nước hoa Narciso hồng đậm – nước hoa Narciso Eau De Parfum

  • Hãng: Narciso Rodriguez
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm: Floral Woody Musk – Hương hoa cỏ, gỗ, xạ hương
  • Năm ra mắt: 2017
  • Sáng tạo bởi: Sonia Constant và Calice Becker
  • Thời gian lưu hương: Tạm ổn, 3 cho tới 6 tiếng
  • Khả năng toả hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm
  • Mùa: Xuân, Hè, Thu, Đông
  • Hương đầu (Top note): Hạt tiêu hồng
  • Hương giữa (Heart note): Hồng, Mẫu đơn và Xạ hương.
  • Hương cuối (Base note): Hoắc hương và Hổ phách
  • Hương chính: Hoa hồng, Mẫu Đơn, Xạ Hương
  • Phong cách: Nữ tính, Quyến rũ

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez và những dấu mốc sáng tạo

2003 là thời điểm mà Narciso Rodriguez – nhà thiết kế trẻ tài ba người Mỹ gốc Cuba trình làng dòng nước hoa đầu tiên của mình mang tên nước hoa Narciso For Her. Ngay lập tức mùi hương nữ tính này trở thành cái tên bán chạy nhất ở Mỹ cũng như ghi danh vào top list nước hoa được săn đón nhất trên thế giới. Mở đầu với chai nước hoa hiện đại, tươi mới dành cho phái nữ, Narciso Rodriguez tiếp tục hành trình xây dựng “đế chế” mùi hương với phiên bản nước hoa dành cho nam giới vào năm 2007. Cho đến nay, thương hiệu đình đám xứ cờ hoa Narciso Rodriguez đã cho ra mắt rất nhiều siêu phẩm ấn tượng, cả cho nam và nữ.

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum quyến rũ

Narciso Rodriguez luôn muốn tạo nên những sản phẩm nước hoa giúp phái nữ cảm thấy yêu thương bản thân mình hơn. Xức nước hoa Narciso Rodriguez như dùng một thứ vũ khí riêng để bản thân cảm thấy gợi cảm, quyến rũ và tự tin hơn.

Đổ gục vì nước hoa Narciso hồng đậm – Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP

Đắm chìm trong từng tầng hương nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP bừng nở trong từng nốt hương

Ngay từ hương đầu, tiêu hồng đã khiến khứu giác như bị tê nhẹ. Nước hoa nữ Narciso hồng đậm chính thức “bung nở” với hương giữa là ngập tràn những loài hoa. Đó là hoa hồng thanh ngọt, mộng mơ, là mẫu đơn dạt dào và mời gọi. Hồng tiêu ở ban đầu được hòa cùng hoa ở hương giữa tạo nên một cảm giác vừa nữ tính, vừa thanh thuần. Sự quyến rũ chính thức lên ngôi khi xạ hương bao phủ. Trái tim của nước hoa Narciso Eau De Parfum cũng chính là nằm ở hồng, mẫu đơn và xạ hương này. Đến cuối cùng, dư vị còn đọng lại của Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP chẳng khác nào một nụ hôn ngọt ngào và bâng quơ, là dấu ấn khó quên của hoắc hương, hổ phách.

nuoc-hoa-narciso-eau-de-parfum

Nước hoa Narciso Eau De Parfum bản Fleur Musc For Her nổi danh

Mặc dù nước hoa Narciso hồng đậm là nồng độ Eau De Parfum – EDP nhưng hương thơm lại không quá nồng. Hương chính là hoa hồng, mẫu đơn hòa cùng xạ hương nên hoàn toàn ngọt ngào và dễ chịu. Đây là chai nước hoa thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Hương thơm cứ như một chất xúc tác tự nhiên, cứ bâng quơ phảng phất từ làn da của bạn ra xung quanh, len lỏi vào kí ức và trái tim của người đối diện. Dùng nước hoa Narciso Rodriguez nữ Fleur Musc For Her EDP để tô điểm những xúc cảm tuyệt vời nhất cho tình yêu đôi lứa.

Ngoại hình xinh xắn của nước hoa Narciso Fleur Musc EDP

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP với vỏ ngoài sang chảnh

Thiết kế của Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum hồng đậm sống động, rực rỡ. Narciso đã có chai For Her EDP hồng phấn mong manh rồi nhưng phiên bản hồng đậm này vẫn tạo được điểm nhấn và sự thu hút không hề kém cạnh. Với mỗi lớp vỏ Narciso Rodriguez lại muốn thể hiện, nhắn nhủ một “tính cách” riêng của từng mùi hương. Fleur Musc For Her là hương vị mới, một chương mới trong câu chuyện For Her. Đó là nước hoa của sự nữ tính đầy bản năng, của nét quyến rũ gọi mời chẳng ai có thể cưỡng lại nổi. Nước hoa Narciso hồng đậm vẫn là chai thủy tinh sơn màu bên trong, vẫn thân chữ nhật vuông vắn và nắp đậy góc cạnh nhưng sang chảnh hơn hẳn!

Nước hoa narciso fleur musc for her edp 100ml

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP
1600000

Xóa sản phẩm đã xem