Nước hoa Nữ Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP

Web ID: 102456

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori là phiên bản mới nhất năm 2020, mang một sắc vàng tươi sáng như ánh mặt trời ấm áp. Nếu ví người phụ nữ như một viên kim cương quý giá thì những giọt tinh chất nước hoa Gucci Bloom chính là yếu tố tạo nên sự lấp lánh, sang trọng cho viên kim cương ấy.
490.000 - 2.750.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 5ml
  • 30ml
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 5ml, 30ml, 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 490.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10152

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 12 | Điểm: 4,58 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

  Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum

Gucci Bloom Profumo Di Fiori

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori  giống như một câu thần chú với sức mạnh hương thơm, mang sự nhẹ nhàng, tinh tế Vây quanh nàng. Để khi nàng sở hữu một vẻ dẹp đầy nhẹ nhàng và nữ tính, thanh lịch. Gucci Bloom Profumo Di Fiori sở hữu sự kì diệu đến từ nhóm hương hoa cỏ phương đông. Cho nàng trải nghiệm sự nữ tính, thanh lịch đén khó diễn tả của siêu phẩm này.

Nước Hoa Gucci Bloom Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Đặc điểm của Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum

  • Thương hiệu: Gucci
  • Xuất xứ: Italia
  • Thời điểm ra mắt: 2020
  • Nhóm hương: Hoa cỏ phương đông – Amber Floral
  • Lưu hương: Độ lưu hương Rất lâu, 8 đến 12 giờ.
  • Tỏa hương: Tốt, trong bán kính 2m.
  • Hương đầu: Nhài Sambac, Sử quân tử
  • Hương giữa: Huệ trắng, Ngọc lan tây, Nhài
  • Hương cuối: Hương gỗ, Hoa diên vĩ, Hoa Diên Vĩ, Hương Benzoin, Đàn Hương, Gỗ, Xạ Hương
  • Phong cách: Thanh lịch, nhẹ nhàng
  • Thời điểm sử dụng: Xuân, Thu, Hè vào ban ngày
  • Dung tích phổ biến: 5ml, 30ml, 50ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu Gucci

Trình làng vào những năm đầu tiên của thế kỉ 20, Gucci có tên đầy đủ là The House of Gucci đã khẳng định vị thế đẳng cấp của mình trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp của nước Ý nói riêng và thời trang thế giới nói chung. Với những dòng sản phẩm đa dạng về quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, nước hoa Gucci hay phụ kiện…  đang ngày càng lớn mạnh và luôn giữ vững trong top đầu các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất.

Nước Hoa Gucci Bloom Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum

Mở đầu cho phân khúc làm đẹp của mình, năm 1974 Gucci cho ra mắt chai nước hoa Gucci No.1 đầu tiên. Bên cạnh những thương hiệu nước hoa nổi tiếng và lâu đời khác, Gucci còn là một trong những thương hiệu được giới làm đẹp yêu thích. Mang hương thơm nhẹ nhàng, cuốn hút kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng nước hoa nữ Gucci dã dần dần trở thành món đồ làm đẹp mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu.

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori – Câu thần chú hương thơm

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori ra mắt thj trường làm đẹp vào năm 2020. Nhằm khẳng định vị thế và tiếp nối sự thành công của thương hiệu này với dòng sản phẩm Gucci Bloom. Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP mang theo hương thơm ngát của thế giới hoa cỏ tự nhiên cùng với sự mãnh liệt trong từng tầng hương. Đưa các nàng đến với hương thơm quyến rũ khó cưỡng của từng bông hoa kết hợp với nhau.

Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP 100ml

 

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori – Câu thần chú hương thơm

Hương thơm nhẹ nhàng, cởi mở thổi hồn cho nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori 

Nước hoa Gucci Bloom vàng như một bản hòa ca ngát hương từ các loài hoa mang đến cho phái đẹp. Sự ngọt ngào của hoa nhài Sambac kết hợp với hoa sử quân tự mang hương thơm dịu nhẹ. Đem đến một mùi hương thoáng dịu đầy nữ tính để bắt đầu chuỗi hương. Hương hoa nhài liên kết cùng vị kem béo lạ lẫm của hoa huệ trắng mang đến nét trẻ trung xen lẫn gợi cảm cho nàng. Hoa ngọc lan tây góp mặt với sắc dịu dàng vàng nhẹ của mình. Hoa diễn vĩ kết hợp cùng với hương nắng mặt trời ấm áp tạo cho Gucci Bloom vàng nét hương tươi mát, tinh khôi. Lớp hương cuối là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữu Benzoin cùng với xạ hương cùng hương gỗ, tổ hợp này sẽ để lại mùi hương ấm vấn vương trên làn da.

Nước Hoa Gucci Bloom Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Hương thơm nhẹ nhàng, cởi mở thổi hồn cho Gucci Bloom Profumo Di Fiori

Với Gucci Bloom Profumo Di Fiori sẽ đưa chúng ta đi từ hiện thực đến mộng ảo bằng khoảng cách gần hơn. Các tầng hương dẫn lối chúng ta bước vào 1 cảm giác bay bổng, mơ hồ. Với thế giới của nước hoa nữ chứa đựng rất nhiều hương thơm và phong cách riêng biệt thì sản phẩm của Gucci luôn mang trong mình 1 sự khác biệt độc đáo. Gucci Bloom màu vàng, nhẹ nhàng gieo lên ta câu thần chú của sự nữ tinh, tinh tế.

Nước Hoa Gucci Bloom Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Gucci Bloom Profumo Di Fiori tại hiện lại thiết kế Gucci Bloom lúc ban đầu với thân chữ nhật cùng nắp trụ tròn. Nhưng ở thiết kế này là tạo lên một điểm nhấn riêng biệt, chai nước hoa khoác lên mình sắc vàng mật ong ngọt ngào. Chất liệu sơn mài đặc biệt được phủ bóng càng là tăng lên nét sang trọng của chai nước hoa nổi tiếng. Không thể phủ nhận khi nói thiết kế Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP 100ml mang đến cảm giác mới mẻ đầy cuốn hút khi cầm trên tay.

Nước Hoa Gucci Bloom Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Nước Hoa Gucci Bloom Di Fiori Eau De Parfum 100ml

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Nữ Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP
490000

Xóa sản phẩm đã xem