Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP

Web ID: 102464

Nước Hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her là một chai nước hoa nữ đầy quyến rũ đến từ Narciso Rodriguez. Narciso Rodriguez Musc Noir mềm mại và tinh tế với nhóm hương thơm trái cây Síp, khiến nàng trở nên quyến rũ và gợi cảm.
1.300.000 - 2.990.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 30ml
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 30ml, 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Narciso Rodriguez

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.300.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 11707

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,57 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her Eau De Parfum 

Narciso Rodriguez Musc Noir For Her

Narciso Rodriguez For Her là bộ sưu tập nước hoa dành cho phụ nữ; là một lời tuyên bố sâu sắc về sự gợi cảm và vẻ đẹp. Dòng nước hoa này có một cường độ bền bỉ, thân mật, gợi cảm và có độ gây nghiện. Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir  EDP là 1 thành viên trong bộ sưu tập mới được gia nhập từ năm 2021. Hương thơ mới này là sự tôn vinh vẻ đẹp bí ẩn mạnh mẽ bên trọng của người phụ nữ; đồng thời là sự gợi cảm “bẩm sinh” của người con gái.

Đối với Musc Noir, người pha chế đã nâng cao các tinh chất “gây nghiện ” của bản gốc bằng cách khám phá những khía cạnh “đen tối” hơn, mãnh liệt hơn trong thành phần. Giống như một cuộc khám phá mùi sức mạnh thô sơ của mùi hương; để khắc họa sự bí ẩn của phụ nữ hiện đại luôn có sức hấp dẫn vô bờ bến.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 50ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her Eau De Parfum 100ml

Nàng thơ đại diện cho dòng For Her và Narciso Rodriguez Musc Noir For Her nói riêng chính là Lola Nicon. Ở cô gái này có một vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian; đồng thời sự tự tin của cô ấy được truyền tải đến mọi người một cách hoàn toàn tự tin, dễ dàng và không cần giả tạo. Lola Nicon chính là hiện thân của một vẻ đẹp vô cùng tinh khôi. Điều mà dòng nước hoa Narciso Rodriguez For Her đang hướng đến

Đặc điểm của nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir

  • Thương hiệu: Narciso Rodriguez
  • Nguồn gốc: Mỹ
  • Thời điểm công bố sản phẩm: 2021
  • Người pha chế: Sonia Constant
  • Thời gian lưu hương: Thời gian lưu hương ở mức tạm ổn, trong khoảng 6 tiếng
  • Khả năng tỏa hương: Khoảng cách tỏa hương khá gần
  • Thời điểm khuyên dùng: Ban ngày; Mùa xuân, Mùa Thu
  • Tầng đầu: Trái mận
  • Tầng giữa: Xạ hương, Hoa vòi voi
  • Tầng cuối: Da lộn
  • Phong cách: Gợi cảm, Cuốn hút, Tinh tế

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 50ml

Khơi dậy sự bí ẩn nơi quyến rũ, gợi cảm của nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez và những dấu mốc sáng tạo

“Nữ tính là sự cân bằng giữa sự hiểu biết về bản thân, sức mạnh của tính cách, sự tự tin, trí tuệ; – cùng với sự duyên dáng và vẻ đẹp, trí tuệ cảm xúc, trực giác và tính dễ bị tổn thương”.   Đó là những lời tuyên ngôn của chính là sáng lập thương hiệu Narciso Rodriguez khi ông đặt những bước chân đầu tiên của mình vào lĩnh vực nước hoa cao cấp. Chai nước hoa đầu tiên của ông mang tên Narciso Rodriguez For Her đã tạo một cơn địa chấn trong giới nước hoa nữ; bởi tình yêu cháy bỏng của ông dành cho xạ hương; nốt hương trung tâm của hầu hết các loại nước hoa của hãng.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 50ml

Narciso Rodriguez Musc Noir For Her Eau De Parfum

Và sau đó, với niềm vui và hạnh phúc khi tạo ra những mùi hương giúp người khác cảm thấy tự tin hơn; thương hiệu này đã dần có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp này. Phải nói là vào năm 2021; một phiên bản cải tiến hơn của For Her bản gốc đã được tưng ra; hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đó chính là nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir 50ml Ford Her EDP.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 50ml

Khơi dậy sự bí ẩn nơi quyến rũ, gợi cảm của nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her 

Nhẹ nhàng, bay bổng với hương thơm tinh tế của Musc Noir 

Mùi hương của nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her vẫn bám theo bố cục của chai nước hoa cổ điển; tuy nhiên những nốt hương đã được người pha chế khám phá đến tận cùng. Để tạo ra một phiên bản “tối hơn” của mùi hương. Lớp hương đầu tiên cho phép nàng cảm nhận sự tươi mới và ngọt chua của trái mận căng mọng; tuy nhiên cũng chẳng thể nán lại quá lâu. Bởi lớp hương giữa của Musc Noir Narciso Rodriguez chính là sự thăng hoa của nốt hương xạ hương; “nàng thơ” của thương hiệu này. Hương xạ hương được kết hợp với hoa vòi voi; dung dịu; nhẹ nhàng nhưng lại có chút gì đó bí ẩn, gây “ngứa ngáy” xúc cảm càng khiến bạn thấy tò mò. Và khi đến cuối cùng, nước hoa Narciso hồng khiến người hâm mộ không khỏi giật mình khi có hương da thuộc. Mùi hương tưởng nam tính nhưng khi xuất hiện về cuối lại làm tăng thêm vẻ gợi cảm và khiến nàng đạt tới cảnh giới cao nhất của sự quyến rũ “bẩm sinh” toát ra một cách tự nhiên và dễ dàng.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 50ml

Khơi dậy sự bí ẩn nơi quyến rũ, gợi cảm của Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP

Ngoại hình tinh khôi của nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her 

Mặc dù là phiển bản cải tiến đổi mới của dòng For Her cổ điển, nước hoa Musc Noir Narciso vẫn giữ lại kiểu dáng thiết kế cũ với dáng hình trụ vuông và phần nắp cũng vuông vắn. Tuy nhiên; Musc Noir Narciso Rodriguez lại được đặc cách cho khác thêm lớp vỏ ngoài thủy tinh trong suốt. Từ đó tạo ra một lớp mờ ảo, khiến cho lớp chất lỏng ánh hồng bên trong trở nên nữ tính huyền ảo và bí ẩn. Đây được coi là phiên bản tinh khiết nhất duy nhất trong bộ sưu tập nước hoa Narciso Rodriguez nữ này.

Tuy nhiên với phần nắp đen; người chế tác đã để lại một lời ngụ ý. Đó chính là nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir  sẽ còn ẩn chứa các khía cạnh “tối hơn” của mùi hương. Khi mở chiếc nắp sang trọng đó ra, các nàng sẽ phải ngạc nhiên về những thứ mình có thê rnhận được từ mùi hương.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 50ml

Ngoại hình tinh khôi của Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
1300000

Xóa sản phẩm đã xem