Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP

Web ID: 102467

Nước hoa Narciso Rouge Eau De Parfum khiến phái đẹp mê mệt với phiên bản đỏ rực được tung ra thị trường năm 2018. Thiết kế bắt mắt cùng với hương nước hoa chiết xuất từ xạ hương, hoa cỏ thơm ngát và hương gỗ ấm nồng đã cho ra một chai nước hoa siêu phẩm.
1.590.000 - 2.900.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 30ml
  • 50ml
  • 90ml

Trọng Lượng: 30ml, 50ml, 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Narciso Rodriguez

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.590.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10582

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 8 | Điểm: 4,88 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum 

Nước hoa Narciso Rouge 

Nước hoa Narciso Rouge  đánh dấu sự qua trợ lại đầy ngoại mục của Narciso Rodriguez đình đám. Được ra mắt vào năm 2018, với diện mạo đỏ rực rõ, sống động và cực kì bắt mắt. Cùng với mùi hương quyến rũ, gợi cảm và chứa đầy sự bí ẩn. Narciso Rodriguez Rouge Eau De Parfum với nốt hương hoa cỏ, xạ hương quen thuộc đã khơi lên nguồn cảm hứng bất tận cho các cô nàng.

narciso-do-2018-90ml

Nước hoa Narciso Eau De Parfum 90ml

Đặc điểm của Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum 

  • Hãng: Narciso Rodriguez
  • Thời điểm ra mắt: 2018
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm: Floral Woody Musk (xạ hương, hoa cỏ, gỗ)
  • Nhà sáng chế: Sonia Constant, Nadege Le Garlantezec
  • Thời gian lưu hương: Trong thời gian 12 tiếng
  • Khả năng toả hương: Trong khoảng cách bánh kín 1 đến 2m
  • Nên dùng vào: Các thời điểm trong ngày và trong năm
  • Hương đầu (Top note): hoa hồng Bulgaria, Hoa diên vỹ,
  • Hương giữa (Heart note): Xạ hương
  • Hương cuối (Base note):  Tuyết tùng đen, đậu Tonka, Cỏ hương bài, tuyết tùng trắng
  • Hương chính:  hoa diên vỹ, Xạ hương,
  • Phong cách:  gợi cảm, Bí ẩn,

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez và phiên bản đỏ cực hot

Narciso Rodrituez bước chân vào đường đua của giới làm đẹp lần đầu tiên vào năm 2003. Thương hiệu nước hoa này được sáng lập bởi Narciso Rodriguez. Ông là một nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba. Và nổi tiếng với những thiết kế thời trang độc đáo của mình từ khi tuổi đời vẫn còn khá trẻ. Kể từ chai nước hoa Narciso Rodrituez nữ ra mắt, thương hiệu này đã dành được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Ngay lập tức trở thành dòng nước hoa bán chạy nhất nước Mỹ. Mặc dù ra đời khá muộn, nhưng không thể phủ nhận rằng, thương hiệu này đã vươn lên mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường làm đẹp và trong lòng các tín đồ nước hoa.

narciso-do-2018-90ml

Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP 90ml

Bắt đầu với một chai nước hoa mang mùi hương dành cho phái đẹp và đạt được thành công không tưởng. Không dùng lại ở đó, Narciso Rodrituez đã tiếp tục nghiên cứu, và chế tạo ra hương nước hoa Narciso Rodriguez nam năm 2007. Và tiếp tục nhận được những phản hồi rất tích cực. Sau 2 thập kỉ thành lập, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều hương nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ.

Khơi dậy sức hút bên trong với nước hoa Narciso Rouge 90ml Eau De Parfum

Cuộc chơi mùi hương thi vị cùng nước hoa Narciso Rouge

narciso-do-2018-90ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum 90ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum mang 3 tầng hương gồm những nốt hương quyến rũ, bí ẩn nhưng cũng không hề thiết đi phần ngọt ngào, nhẹ nhàng của người con gái. Tầng hương đầu của nước hoa Narciso màu đỏ mở ra một không gian ngọt ngào, lãng mạn. Đưa các cô nàng vào một câu chuyện tình yêu rất đỗi nhẹ nhàng với hương hoa hồng Bulgaria. Hòa quyện vào đó là hoa diên vĩ trắng ngọt thơm, tinh khiết.

narciso-do-2018-90ml

Điều đặc biệt bùng nổ của Narciso Rodriguez Rouge EDP nằm ở tầng hương giữa. Chiết xuất xạ hương đầy gợi cảm và táo bạo nhưng không kém huyền bí bung tỏa bất ngờ khiến cho người con gái say đắm. Tầng hương cuối để lại những lưu luyến khó phai bở những nốt hương gỗ phương Đông quen thuộc. Đậu tonka ngọt ngào kết hợp với gỗ tuyết tùng ấm áp, xen vào đó là hương khói ngọt thơm của cỏ hương bài. Vấn vương, quấn quýt trên làn da các nàng.

narciso-do-2018-90ml

Nước hoa Narciso EDP Rouge 90ml

Nước hoa Narciso Rouge Eau De Parfum phù hợp với mọi thời điểm

Các cô nàng có thể sử dụng nước hoa nữ Nar đỏ vào những ngày đẹp trời của mùa xuân, thời tiết nắng nhẹ của mùa hè. Hoặc khi thời tiết bắt đầu se lạnh của thu-đông và trong mùa đông. Sử dụng khi đi làm, đi học, đi đến các buổi party. Và hương nước hoa này là must-have cho các nàng khi đi hẹn hò đó nha.

narciso-do-2018-90ml

Nước hoa Narciso 90ml bản Rouge Eau De Parfum đình đám

Narciso đỏ lùn thuộc dòng nước hoa Eau De Parfum. Có nồng độ tinh dầu từ 15 đến 20%. Đây là hàm hương tinh dầu cao trong một chai nước hoa. Chính vì vậy, Nar đỏ lùn có thể lưu giữ hương thơm lên đến 12 giờ. Tùy vào cách xị và vị trí xịt, thì mùi hương ngọt ngào này có thể đi theo phái đẹp suốt cả ngày dài.

narciso-do-2018-90ml

Ngắm nước hoa Narciso đỏ là bị đê mê rụng rời

Nước hoa Narciso Rouge EDP với ngoại hình “nữ thần” rực rỡ, nhìn là đắm say

Nước hoa Narciso Rouge đỏ được thiết kế bằng thủy tinh cứng cáp, dày dặnChất liệu thủy tinh giúp bảo quản được dung dịch nước hoa trong điều kiện tốt nhất. Chai nước hoa được khoác lên mình chiếc áo đỏ rực rỡ, đầy sống động. Giống như một cô nàng tự tin, năng động giữa ngày hè oi cả.  Thiết kế cùng với hương thơm có sự đồng nhất. Không phải là dáng chai cao giống như dòng For Her trước đó. Ở nước hoa Narciso Rodriguez Edp Rouge là thiết kế dáng hộp vuông lùn, nhỏ gọn khá tiện lợi để bỏ túi. Không cần cầu kì, chỉ với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng chai nước hoa này vẫn toát lên được vẻ sang chảnh, kiêu kì của một thương hiệu nổi tiếng.

narciso-do-2018-90ml

Ấn tượng trước Narciso Rouge EDP 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP
1590000

Xóa sản phẩm đã xem