Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette

Web ID: 102435

Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette với những nốt hương thảo mộc phương Đông mạnh mẽ, bí ẩn nhằm khích lệ tinh thần, đam mê của phái mạnh. Tầng hương đầu của  eros edt versace  mở ra một không gian tràn ngập sự sảng khoái, mát lạnh bằng chiết xuất bạc hà, táo xanh và tinh dầu chanh tươi mát. Để dẫn lối các anh chàng tiếp tục khám phá những tầng hương tiếp theo. Tầng hương giữa hay còn gọi là heart notes của eros versace có phần nồng nàn và ngọt dịu hơn; phần nào trung hòa với hương cay mát ở tầng đầu tiên
1.350.000 - 2.300.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml
  • 200ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml, 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.350.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 14809

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 12 | Điểm: 4,58 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette

Versace đã bổ sung vào dòng nước hoa nam nước hoa Versace Eros. Chai nước hoa lấy tên của vị thần tình ái Eros trong những câu chuyện thần thoại Hy Lạp. Thông qua cái tên Eros, nhà sáng chế muốn gửi gắm những khao khát và đam mê cháy bỏng. Nước hoa nam Versace Eros cho ta hương thơm đầy nam tính, quyến rũ của nhóm hương thơm thảo mộc.

versace-eros-eau-de-toilette

Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette

Đặc điểm của nước hoa Versace Eros Eau De Toilette 

  • Thương hiệu: Versace
  • Thời điểm ra mắt: 2012
  • Xuất xứ: Italia
  • Nhà sáng chế: Aurelien Guichard
  • Dòng: Eau De Toilette
  • Nhóm hương: Aromatic Fougere
  • Phong cách: Gợi cảm, Nam tính, quyến rũ
  • Thời gian lưu hương: Trong thời gian 10 tiếng
  • Độ tỏa hương: Trong bán kính 2m
  • Hương đầu:  Trái táo xanh, Trái chanh, Bạc hà
  • Hương giữa: Đậu Tonka, Hương Ambroxan, Hoa phong lữ
  • Hương cuối: Madagascar Vanilla, Cỏ Vetiver, Gỗ tuyết tùng, Địa y,
  • Thời điểm khuyên dùng: Các thời điểm trong năm và trong ngày
  • Dung tích phổ biến: 50ml, 100ml, 200ml

Đôi nét về thương hiệu cao cấp Ý mang tên Versace

Versace thương hiệu đẳng cấp về thời trang trên thế giới được thành lập năm 1987. Được sáng lập bởi Gianni Versace – ông được mệnh danh là ông hoàng của giới thời trang cao cấp của Italia. Được cả thế giới công nhận về những đóng góp, nhìn nhận và đổi mới của ông với ngành thời trang, làm đẹp. Versace nổi tiếng với những trang phục, phụ kiện đồ trang điểm, nội thất xa xỉ cao cấp. Với những thiết kế đạt tới đỉnh cao của ngành công nghiệp thời trang

Tưởng chừng như Versace đã bị lụi tàn khỏi ngành thời trang xa xỉ khi Gianni bị ám sát. Nhưng vào năm 1997, Donatella Versace được Gianni Versace gọi là nàng thơ của ông cũng đồng thời là em gái ruột, đã nhận tiếp quản thương hiệu cao cấp này và vực dậy nó trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Mộ trong những dòng sản phẩm để lại nhiều thành công và ấn tượng nhất chính là nước hoa Versace

versace-eros-eau-de-toilette

Versace Eros Eau De Toilette

Các bộ sưu tập từ nước hoa Versace nữ đến nước hoa Versace nam đều được các tín đồ nước hoa yêu thích và đánh giá rất cao. Tất cả là nhờ vào mùi hương được điều chế rất tinh tế, từ những nguyên liệu cao cấp. Mỗi một hương thơm lại mang một phong cách khác nhau, mang đến sự say đắm, u mê và cực kì quyến rũ. Không chỉ vậy, mỗi một thiết kế trên chai nước hoa lại là một sự đầu tư về sự sáng tạo và độ tỉ mỉ trong từng đường nét chạm khắc.

Huyền thoại kinh điển của Versace – Nước hoa Versace Eros

Nước hoa nam Versace Eros ra mắt trình làng vào năm 2012, nhà sáng tạo Aurelien Guichard đã nhào nặn nên tác phẩm này. Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, Versace Eros xuất hiện với một vẻ đẹp cổ kính, xanh mát. Hương thơm của thảo mộc phần nào thể hiện sự mãnh liệt, thu hút của phái mạnh.

versace-eros-eau-de-toilette

Versace Eros 50ml lấy cảm hứng từ vị thần Hy Lạp thần thoại

Âm hưởng phương Đông đầy mạnh mẽ của Versace Eros EDT

versace-eros-eau-de-toilette

Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette với những nốt hương thảo mộc phương Đông mạnh mẽ, bí ẩn nhằm khích lệ tinh thần, đam mê của phái mạnh. Tầng hương đầu của  eros edt versace  mở ra một không gian tràn ngập sự sảng khoái, mát lạnh bằng chiết xuất bạc hà, táo xanh và tinh dầu chanh tươi mát. Để dẫn lối các anh chàng tiếp tục khám phá những tầng hương tiếp theo. Tầng hương giữa hay còn gọi là heart notes của eros versace có phần nồng nàn và ngọt dịu hơn; phần nào trung hòa với hương cay mát ở tầng đầu tiên. Hương thơm của hoa phong lữ kết hợp với đậu Tonka cùng với hương Ambroxan nhẹ nhàng. Đưa các chàng vào không an êm dịu, thư thái. Kết lại cả chuỗi hương là sự quyến rũ, gợi cảm của cỏ Vetiver kết hợp với sự ngọt thơm của vanilla. Hòa cùng với hương ấm áp của tuyết tùng kết hợp với địa y. Để lại một cảm giác mềm mại, vấn vương bao quanh phái mạnh.

versace-eros-eau-de-toilette

Versace Eros Eau De Toilette mang hương thơm nam tính, gợi cảm

Nước hoa Versace Eros EDT là dòng có nồng độ Eau De Toilette với hàm lượng tinh dầu từ 5 đến 15%. Đây là nồng độ tinh dầu ở mức trung bình thường thấy trong một chai nước hoa.  Nhờ đó eros versace edt có thể lưu hương lên đến 10 tiếng đồng hồ. Nhưng tùy vào cách sử dụng và vị trí xịt thì nét hương nam tính này sẽ lưu lại suốt cả ngày dài. Hương thơm của eros men phù hợp sử dụng với mọi thời điểm trong ngày và trong năm.

Thiết kế ấn tượng và “vóc dáng” cổ kính, đẳng cấp của nước hoa Versace Eros 

Khi nhìn vào thiết kế của nước hoa versace xanh chúng ta có thể thấy rõ được nó mang những nét đặc trưng nhất từ nghệ thuật đại chúng. Đặc biệt, thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ những câu chuyện trong thần thoại Hy Lạp nên nhìn vào rất huyền bí. Hình ảnh của Medusa – một nhân vật trong thần thoại La Mã và thần thoại Hy Lạp được khắc trên cả thân chai cả nắp chai. Nhân mạnh sự ma mỉ, bí ẩn và quyến rũ của dòng nước hoa xa xỉ này. Bao bọc thân chai là những đường nét mê cung cổ được khắc tỉ mỉ, tinh xảo như một con đường dẫn lối các tín đồ đến với miền hương thơm mạnh mẽ, nam tính.

versace-eros-eau-de-toilette

Thiết kế Versace Eros EDT ấn tượng và đẳng cấp

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Versace Eros Eau De Toilette
1350000

Xóa sản phẩm đã xem