Cao Gừng Tan Mỡ Bụng

Web ID: 102118

CAO GỪNG - SẢN PHẨM CHUYÊN ĐẶC TRỊ ĐÁNH TAN MỠ THỪA, GIÚP LÀM THON GỌN VÙNG EO, ĐÙI, TAY, MÔNG
313.500 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 100g

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công ty MatXi S.G

Danh mục: Giảm cân

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 330.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 5437

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 5 | Điểm: 4,6 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Cao Gừng tan mỡ bụng

CAO GỪNG – SẢN PHẨM CHUYÊN ĐẶC TRỊ ĐÁNH TAN MỠ THỪA, GIÚP LÀM THON GỌN VÙNG EO, ĐÙI, TAY, MÔNG ……..

         Béo phì ngày nay được coi là một bệnh lý đang có xu hướng ngày càng dễ gặp ở nhiều người. Bệnh béo phì cũng chính là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh tật, đe dọa cuộc sống khỏe mạnh của bạn

Cân nặng tăng lên cũng là lúc một lượng mỡ thừa đã tích tụ bên trong cơ thể kể cả là trong máu. Chúng không chỉ làm mất thẩm mỹ về vóc dáng mà còn là dấu hiệu không tốt về sức khỏe của bạn.

Cao Gừng tan mỡ bụng

Kem tan mỡ – Cao Gừng là bí quyết làm giảm lớp mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi,… và cải thiện nhanh chóng vùng da bị rạn gây mất thẩm mỹ cho phụ nữ sau sinh.

I.THÀNH PHẦN KEM TAN MỠ CAO GỪNG
Bộ ba hoàn mĩ : gừng tươi, tinh bột nghệ đỏ, tiêu hồng pháp tất cả đều được hòa quyện vào nhau tạo nên hỗn hợp CAO GỪNG đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho công nghệ đánh tan mỡ thừa

Chiết xuất 100% từ gừng được tinh chế theo quy trình công nghệ truyền thống kết hợp với hiện đại cùng với hõn hợp tinh nghệ đỏ và tiêu hồng Pháp có công dụng là giảm mỡ thừa nhanh chóng hỗ trợ điều trị các vết sạn trên da.đem lại một làn da tươi mới và mịn màng vốn có mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Kết hợp với các dẫn xuất vitamin E, B3, C, D từ tự nhiên. Thúc đẩy quá trình giải phóng các tế bào mỡ thừa, mỡ thâm rạn,…không gây hại hay kích ứng cho người sử dụng.

Cao Gừng tan mỡ bụng

II.CÔNG DỤNG CỦA KEM TAN MỠ CAO GỪNG

Giải phóng năng lưỡng được tích tụ trong các tế bào mỡ dư thừa

Ngăn ngừa việc hình thành và tích tụ mỡ tại những vùng dễ bị tụ mỡ thừa như : Bụng, mông, đùi, cánh tay……

Ngoài tác dụng thổi bay lượng mỡ dư thừa ra, CAO GỪNG  còn có chứa các thành phần Vitamin, Khoáng chất , tảo xoắn, tinh bột nghệ… có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để loại bỏ mỡ thừa cho toàn bộ cơ thể, nhất là những chỗ nhiều mỡ (cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi)

Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất bạn cần tìm mua được địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo nhất. Bởi trên thị trường hiện có nhiều dòng hàng sản phẩm giả và nhái, hết hạn nên giá thành rất rẻ.

Cao Gừng tan mỡ bụng

 

III.CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ KEM TAN MỠ CAO GỪNG

CÁCH SỬ DỤNG: Lấy một lượng CAO GỪNG vừa đủ ( Cao có tác dụng làm nóng vì      vậy 5-7 ngày đầu nên thoa một lượng ít rồi tăng dần khi sử dụng quen) thoa đều lên những vùng cần giảm mỡ như: bụng, bắp đùi, bắp tay, mông….sau đó dùng tay thoa đều, massage nhẹ nhàng cho cao ngấm đều, khi cao đã khô thì quấn thêm đai quấn cho hiệu quả nhanh hơn, không cần rửa lại do cao gừng không gây nhờn và khó chịu. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối. có thời gian kết hợp đeo Gen sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Hiệu quả rõ ràng chỉ sau 15 ngày sử dụng, có thể giảm ngay 3-5cm tùy vào cơ địa và cách kết hợp

Hiệu quả cao đối với phụ nữ sau sinh từ 1-6 tháng( do các mô mỡ còn mềm).

Cách massage mỡ bụng

Lưu ý: một số loại da mỏng,lỗ chân lông hở có thể sẽ hơi có cảm giác râm ran ngứa trong vài vài đầu, khách chú ý không nên gãi , sau vài ngày sẽ quen và không còn cảm giác, không gây hại tới da

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Cao Gừng Tan Mỡ Bụng
313500

Xóa sản phẩm đã xem