Kem dưỡng phục hồi da DrHELENS Vita B5 Reborn Cream

Web ID: 102504

Là sản phẩm dành cho da tổn thương, DrHELENS VITA B5 REBORN phù hợp với những chị em đang có vấn đề về da như nếp nhăn, thâm nám do mụn, dị ứng, sẹo. Kem có thể được sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau bước làm sạch da.
850.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 50g

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công ty New&New Co.,Ltd

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 893.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 455

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,56 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Kem dưỡng phục hồi da DrHELENS Vita B5 Reborn Cream

Kem dưỡng phục hồi da DrHELENS VITA B5 REBORN, dược mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu cho da thương tổn, không gây ra tác dụng phụ. DrHELENS VITA B5 REBORN được nhiều chuyên gia khuyên dùng là kem dưỡng phục hồi da chứa vitamin B5 hàng đầu hiện nay. Trong VITA B5 REBORN cream, DrHelens ứng dụng Panthenol với nồng độ cao đến 3% điều này đem lại khả năng dưỡng da cao hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Dung tích

50gr

Công dụng 

Làm dịu/ Phục hồi/ Dưỡng ẩm

Tái tạo làn da: Giúp trẻ hóa làn da bị tổn thương bằng cách kích thích sự tổng hợp collagen.

Làm dịu da: Cung cấp độ ẩm tức thời cho da bằng cách cung cấp dầu và nước cho da.

Dưỡng ẩm: Chứa phân tử ngậm nước. Ngăn ngừa mất độ ẩm và duy trì độ ẩm. Cung cấp và duy trì độ ẩm.

Thành phần chính:

Panthenol (3%), Natri Hyaluronate, Chiết xuất rau má, Allantoin, Chiết xuất trà xanh…

  • Panthenol nồng độ cao 30,000ppm giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Beta-glucan và Allantoin bổ sung dưỡng chất cho làn da bị tổn thương và giúp tái tạo da, từ đó tăng cường sức mạnh tự nhiên của da. Bổ sung độ ẩm nhanh chóng để khắc phục ngay lập tức làn da bị đỏ và kích ứng !
  • Chiết xuất rau chiết xuất rau sam cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Làm dịu da ngay sau các liệu trình: nặn mụn, laser, lăn kim, phi kim…

Dùng trọn bộ Vita B5 để tối đa hiệu quả.

Là sản phẩm dành cho da tổn thương, DrHELENS VITA B5 REBORN phù hợp với những chị em đang có vấn đề về da như nếp nhăn, thâm nám do mụn, dị ứng, sẹo. Kem có thể được sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau bước làm sạch da. Sau đó,thoa một lượng vừa đủ lên trán, má, mũi, vv để chất kem thẩm thấu vào da.

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau bước làm sạch da. Sau đó,thoa một lượng vừa đủ lên trán, má, mũi,… Để chất kem thẩm thấu vào da.

– Buổi sáng: Đây là bước giúp cấp ẩm cho làn da cần thiết trước các tác nhân gây ảnh hưởng đến làn da như nhiệt độ, thời tiết, độ ẩm,…trong cả ngày dài sinh hoạt. Buổi sáng, sau khi rửa sạch mặt thì nên sử dụng toner để cân bằng ẩm, sau đó thoa kem dưỡng ẩm và cuối cùng là dùng lớp kem chống nắng.

– Ban đêm (trước khi đi ngủ): Kem dưỡng nên được thoa lớp cuối cùng trong chu trình skicare để khóa ẩm. Ban đêm là giai đoạn cơ thể và làn da phục hồi tốt nhất, vì vậy sử dụng kem dưỡng vào thời điểm này vừa bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, vừa giúp da hấp thụ được hiệu quả dưỡng chất trong sản phẩm.

Ingredients | Water, Glycerin, Panthenol(30,000ppm), Butylene Glycol, Betaine. Arginine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer. Squalane, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Pentaerythrityl Tetrae- thylhexanoate, Sodium Hyaluronate, Centella Asiatica Extract, Allantoin, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Dipotassium Glycyrrhizate, Portulaca Oleracea Extract, Adenosine, Poly- gonum Cuspidatum Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Disodium EDTA, Buteth-3, Alcohol, Melia Azadirachta Flower Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Xanthan Gum, Sodium Benzotriazolyl Buty- Iphenol Sulfonate, Coccinia Indica Fruit Extract, 1,2-Hexanediol, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Saccharide Hydrolysate, Maltodextrin, Tris(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Cynanchum Atratum Extract, Aloe Barbadensis Flower Extract, Solanum Melongena (Eggplant) Fruit Extract, Asiaticoside, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Carnosine, Tributyl Citrate, Beta-Glucan, Corallina Officinalis Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Polysorbate 20. Caprylyl Glycol, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Madecassoside.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem dưỡng phục hồi da DrHELENS Vita B5 Reborn Cream
850000

Xóa sản phẩm đã xem