Kem face 3X Yody White Phương Anh - Kem dưỡng trắng da ban ngày

Web ID: 102532

CÁCH SỬ DỤNG: - Làm sạch da mặt bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt Yody White - Lấy 1 lượng vừa đủ kem 3X thoa theo vòng tròn từ ngoài vào trong, vỗ nhẹ lên da mặt để kem thẩm thấu nhanh hơn vào da và đem lại hiệu quả tốt nhất. - Thoa một ngày 2 lần, làn da sẽ được tái tạo sau 1 tuần. - Chú ý: Da nhờn thì tránh bôi kem vào buổi tối. Nên rửa mặt kĩ bằng sữa rửa mặt để tránh bít tắc lỗ chân lông. - Phù hợp: Tất cả các loại da. Đặc biệt là da khô, da thiếu ẩm, da lão hóa.
350.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 20g

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công TY TNHH TM-DV-Thẩm Mỹ Yodywithe Phương Anh

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 380.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 5379

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Kem face 3X Yody White Phương Anh ngoài khả năng đặc biệt ức chế mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi của các chị em thì nó còn có khả năng: kiềm dầu, giảm mụn, dưỡng trắng da, chống nắng. Đồng thời như 1 lớp makup tự nhiên sương sương (người đối diện không thể biết mình đang dùng kem) giúp chị em sẽ rất tự tin và tỏa sáng. Ngoài ra kem 3X Phương Anh có chất kem mềm mịn còn dành cho những da nhạy cảm nữa nhé. 

kem face 3x

Kem face 3X Yody White với công thức ức chế hoạt động của tế bào sắc tố Melanin giúp ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đen để duy trì độ trắng sáng của da. Cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời giúp ngăn ngừa và trị mụn đầu đen hiệu quả.

kem face 3x

THÀNH PHẦN: Water, Petroleum Jelly, Isopropyl Myristate, Acid Stearic, Jojoba Oil, Titanium Dioxide, Di-Propylen Glycol, Lanolin Anhydrous Beeswax, Glycerin, Octyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Niacinamide, Hydrogenated Polyisobutene, Sodium Metabisulfite, Dipotassium Glycyrrhizate, Phenoxyethanol, Kojic Dipalmitate, Bisabolol, Perfume, BHT, EDTA-2Na.

kem face 3x

CÔNG DỤNG: Kem 3X Yody Phương Anh giúp làm trắng da, giảm thâm, mịn màng, cân bằng độ ẩm cho da và giảm mụn đầu đen. Phù hợp với tất cả các loại da. Đặc biệt da khô, da thiếu sức sống, da không đều màu,...

kem face 3x

CÁCH SỬ DỤNG:

- Làm sạch da mặt bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt Yody White

- Lấy 1 lượng vừa đủ kem 3X thoa theo vòng tròn từ ngoài vào trong, vỗ nhẹ lên da mặt để kem thẩm thấu nhanh hơn vào da và đem lại hiệu quả tốt nhất.

- Thoa một ngày 2 lần, làn da sẽ được tái tạo sau 1 tuần.

- Chú ý: Da nhờn thì tránh bôi kem vào buổi tối. Nên rửa mặt kĩ bằng sữa rửa mặt để tránh bít tắc lỗ chân lông.

- Phù hợp: Tất cả các loại da. Đặc biệt là da khô, da thiếu ẩm, da lão hóa.

Khối lượng/Dung tích: 20g 

LƯU Ý: Vùi lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em.

NGÀY SẢN XUẤT VÀ HẠN SỬ DỤNG: In trên vỏ hộp

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem face 3X Yody White Phương Anh - Kem dưỡng trắng da ban ngày
350000

Xóa sản phẩm đã xem