Kem Tắm Trắng Mềm A Cosmetic

Web ID: 102104

Kem tắm trắng mềm A Cosmetics đươc chiết xuất 100% từ thiên nhiên, là giải pháp tắm trắng hoàn hảo được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.
160.000 - 1.099.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 1 hộp
  • 3 hộp
  • 5 hộp
  • 10 hộp

Trọng Lượng: 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Phương Anh

Danh mục: Kem dưỡng trắng da toàn thân

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 200.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 28236

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 5 | Điểm: 4,6 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại


Tắm Trắng Mềm A Cosmetic
200ml
đ-200.000 - 180.000đ
Số Lượng:

Chọn Sản phẩm
200.000đ - 180.000đ
20.000đ

Mua Combo Ngay

Kem tắm trắng mềm A Cosmetics đươc chiết xuất 100% từ thiên nhiên, là giải pháp tắm trắng hoàn hảo được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.

Tắm trắng Mềm A Cosmetic Body

 

CÔNG DỤNG: Kem tắm trắng mềm là giải pháp dưỡng tráng da toàn thân nhờ lây đi các tế bào chết trên da. Đồng thời tái tạo, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da như Vitamin B1, B3, B5, B6, Vitamin E,... Hiệu quả ngay sau khi sử dụng, cho làm da trăng hồng tự nhien xóa bỏ nếp nhần, ngăn ngừa lão hóa da, hoàn toàn không vàng lông, không kích ứng da, mùi thơm dể chịu, an toàn tuyệt dối. Được sản xuất theo công nghệ hiện dại là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm tráng và dường da tự nhiên của Sữa Non - Trà Xanh.

Tắm trắng Mềm A Cosmetic Body

THÀNH PHẤN:

Water, Lauryl Betaine, Acrylates/Beheneth-25 Methacrylate Copolymer, Sodium Lauryl Sulfate, Myristyl Betaine, Sodium Hydroxide, Fragrance, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Allantoin, Carbomer.

LƯU Ý:

-    Đây là sản phẩm điều trị về da không nên ăn uống, không dùng cho phụ nữ có thai, không thoa kem lên vùng da bị trầy xước.

-    Không thoa lên vùng kín, tránh để vào mắt tránh xa tầm tay trẻ em

-    Không sử dụng khi da bị kích ứng với thành phần của kem.

Tắm trắng Mềm A Cosmetic Body

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Tẩy da chết toàn thân rồi tàm sạch sẽ lau khô ngươi rồi thoa lên da 1 lớp vừa đủ massage từ 10-20 phút cho thẩm thấu vào da , sau đó dùng khăn lau lại ( Hoặc tắm sơ lại ) và thoa kem body lên liền vì lúc này da rất dễ hấp thụ kem . Nên kết hợp Body Mềm để da đạt dược hiệu quả cao nhất.

An toàn về sản phẩm: Tắm trắng mềm A Cosmetics đạt chuẩn quy trình sản xuất và phân phối đã được SỞ Y TẾ chứng nhận an toàn, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, không gây độc hại cho làn da, đặc biệt phù hợp với mọi loại và đã được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem Tắm Trắng Mềm A Cosmetic
160000

Xóa sản phẩm đã xem