Kem Trị Nám Tàn Nhang Trắng Da GUICHE

Web ID: 102405

Guiche Tone Up Cream giúp loại bỏ nám, tàn nhang. Được nghiên cứu khoa học về Dược Mỹ Phẩm dành cho điều trị nám tại các Spa Hàn Quốc và có sự chứng nhận của KFDA (cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hàn Quốc). Guiche Tone Up Cream đẩy lùi quá trình lão hóa, không gây bết dính, nâng tone màu da, cấp ẩm cho da và có khả năng kiềm dầu.
250.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 35gr

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Guiche

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 250.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 6652

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 20 | Điểm: 4,75 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

      Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nên kem trị nám Guiche được sản xuất theo quy trình chặt chẽ với thành phần chiết xuất thiên nhiên từ tinh chất và dưỡng chất của các loại hoa, lá,…

Tất cả thành phần tạo nên kem trị nám Guiche đều đảm bảo an toàn, lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho da như: Nước, Dipropylene, Glycerine, Niacinamide, Collagen, Trehalose, Nhôm Hydroxit, Titanium Đioxit, Natri Hyaluronate,… Thành phần của kem trị nám Guiche Collagen an toàn, lành tính và thân thiện với da

 

       Công dụng của kem trị nám Guiche Collagen Tone up Whitening Cream Kem trị nám Guiche Collagen review từ người sử dụng được đánh giá khá cao bởi công dụng điều trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác.

       Nhờ có thành phần Niacinamide nên giúp cải thiện làn da trở nên trắng sáng, đều màu hơn. Làm mờ các mảng nám, tàn nhang và vết thâm sạm trên da. Bảo vệ da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn gây hại từ môi trường bên ngoài. Kem trị nám Guiche giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da.

Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làn da sáng khỏe, đàn hồi hơn. Cung cấp cho da vitamin A, B, C giúp ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn xuất hiện. Cải thiện những vết thâm do mụn trở nên trắng sáng, đều màu hơn. Kem trị nám Guiche Collagen Tone up Whitening Cream có nhiều công dụng tuyệt vời.

Kem trị nám Guiche cũng đã được KFDA – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, theo review kem trị nám Guiche từ người tiêu dùng thì sản phẩm này có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn và thân thiện với làn da. 

         Cách sử dụng kem trị nám Guiche hiệu quả nhất Để sở hữu một làn da trắng sáng, láng mịn, sạch nám, tàn nhang thì bạn cần biết cách dùng kem trị nám Guiche đúng. Bôi kem trị nám đúng cách sẽ giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da được nhiều và nhanh hơn. Từ đó, hiệu quả mà chúng mang lại cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải vệ sinh da mặt thật sạch sẽ bằng nước tẩy trang chuyên dụng và sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Bước 2: Tiếp đó, bạn nên sử dụng toner để làm sạch sâu từ bên trong và giúp lỗ chân lông giãn nở.

Bước 3: Bạn lấy một lượng kem trị nám Guiche vừa đủ rồi thoa lên mặt cho đều và kết hợp massage thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Cách sử dụng kem trị nám Guiche đơn giản và hiệu quả nhất

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem Trị Nám Tàn Nhang Trắng Da GUICHE
250000

Xóa sản phẩm đã xem