Nước Hoa Charme Grand 100ml Nữ Chính Hãng

Web ID: 102276

Nốt hương đầu: Cam California, Cam Bergamot Nốt hương giữa: Hoa hồng Turkey, Hoa hồng Damascus, Hoa Violet, Hoa mộc lan Nốt hương cuối: Tuyết tùng, Xạ hương
586.500 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước hoa Charme

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 690.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 9067

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 29 | Điểm: 4,69 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Grand Charme thuộc dòng sản phẩm nước hoa nữ cao cấp của Charme Perfume. Đây là thương hiệu nước hoa Việt được ưa chuộng nhất.

Nước hoa Charme Grand được sản xuất trên công nghệ hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp. Sự luân chuyển khéo léo giữa các tầng hương và sức quyến rũ khó cưỡng là điều được người dùng kỳ vọng ở Charme Grand. Và siêu phẩm này ra mắt đã không phụ lại sự mong đợi của các tín đồ yêu nước hoa.

Nhắc đến sản phẩm này, người thưởng thức sẽ nhớ ngay đến sự ngọt ngào, nữ tính, sang trọng và nhẹ nhàng. Nếu muốn tìm một chút mới mẻ cho bộ sưu tập nước hoa của mình, đừng ngại ngần thử nét hương thơm đến từ nước hoa Grand Charme.

Các tầng hương nước hoa Charme Grand

Nước hoa Charme Grand sở hữu mùi hương chủ đạo đến từ hoa hồng – hương hoa số 1 thế giới. Cùng với đó là sự kết hợp khéo léo với các loài hoa khác, tất cả tạo nên một tầng hương Charme Grand tinh tế.

Nốt đầu tiên của Grand Charme là hương cam BergamotCalifornia. Ấn tượng về sự thanh mát, tươi mới là một sự khởi đầu hoàn hảo.

Tiếp đó bật lên hương hoa hồng. Hương hoa hồng có đủ sự nhẹ nhàng lại đắm say của phái nữ mỏng manh, kiêu kỳ. Chưa hết, nốt hương giữa còn phảng phất hương mộc lan, violet đầy dịu dàng, ngọt ngào.

Khép lại tầng hương cuối là hương thơm trầm ấm, mạnh mẽ đầy xúc cảm của xạ hương và tuyết tùng.

Đó chính là sức cuốn hút đặc biệt của Charme Grand, ấm, nhẹ, sang và cực kỳ dễ chịu.

Thông tin về các tầng hương của nước hoa Grand Charme:

– Nhóm mùi hương: Hương tự nhiên của hoa cỏ

– Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Nữ tính

– Mùi hương đặc trưng:

  • Nốt hương đầu: Cam California, Cam Bergamot
  • Nốt hương giữa: Hoa hồng Turkey, Hoa hồng Damascus, Hoa Violet, Hoa mộc lan
  • Nốt hương cuối: Tuyết tùng, Xạ hương

Cách sử dụng Charme Grand thơm lâu

  • Nên xịt nước hoa ở đâu? Tại các vị trí có mạch đập, dễ khiến mùi hương lan ra tự nhiên. Điển hình là ở cổ tay, phần khuỷu tay phía bên trong, sau gáy, sau tai, đầu gối phần phía sau. Bên cạnh đó, bạn có thể xịt một chút ở sau lưng, ngực, hay xịt thoảng qua mái tóc (hoặc xức lên tay rồi xoa lên tóc) để thêm phần thu hút.
  • Nên xịt nước hoa khi nào? Khi cơ thể sạch sẽ và có đủ độ ẩm. Các phần tử mùi hương dễ dàng bám chặt lên làn da được dưỡng ẩm đầy đủ. Vì thế, bạn có thể xịt nước hoa sau khi tắm vào buổi sáng. Nếu muốn dùng nước hoa vào một thời điểm bất kỳ trong ngày, hãy thoa kem dưỡng ẩm trước khi xức.
  • Cách xức nước hoa để hương thơm lâu như thế nào? Bạn cầm chai nước hoa thẳng đứng, nhấn nút xịt vào các vị trí mong muốn. Sau khi xịt nước hoa lên một vị trí trong cơ thể, bạn dùng tay chấm nhẹ, vỗ nhẹ lên da. Như vậy, mùi hương sẽ quyện vào da chặt hơn, đồng thời giữ được mùi hương gốc của sản phẩm. Tránh xoa mạnh có thể khiến hương thơm bị biến mùi.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Charme Grand 100ml Nữ Chính Hãng
586500

Xóa sản phẩm đã xem