Nước Hoa Charme Party 100ml Dành Cho Nữ Chính Hãng

Web ID: 102286

Thành phần: Alcohol, Parfum, Water, Hydrogenated Castor Oil Dung tích: 30ml, 100ml Cách sử dụng: Giữ chai thẳng đứng, nhấn nút và xịt vào vùng tay và cổ Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay trẻ em.
594.150 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước hoa Charme

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 699.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 6508

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 29 | Điểm: 4,69 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Charme Party là dòng nước hoa nữ phù hợp với các nàng sắp đi Party, dự tiệc, năng động, cá tính và một chút tinh nghịch. Bạn nên có mùi hương này trong bộ sưu tập nước hoa của mình, nó sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn khi sử dụng tông mùi này.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ tỏa sáng về đêm của các cô gái, Party Charme ra đời như một nữ hoàng bóng đêm với tông mùi mạnh và nồng cháy.

Tầng hương của Charme Party 100ml

Sở hữu tông mùi thuộc nhóm hương Chypre mang đến cảm giác khô ráo, ấm áp từ rêuhoắc hương và cam bergamot. Chắc chắn mùi hương này bạn nên có trong bộ sưu tập nước hoa của mình khi đi dự tiệc.

Mở đầu mùi hương này là một phong vị tươi mát từ dâu tằm, Cam Bergamot và một chút tiêu đen cay nồng. Sang tầng giữa là tổng hợp mùi hương của cả vườn hoa như mẫu đơn đen, hoa nhài, hồng và huệ tạo nên một chút cổ điển đặc trưng. Và sau cùng là trầm hơn với sự ấm áp của Hoắc Hương, xạ hương đen, cả Vertiver và một chút mùi tanh của rêu.

Nếu nói về mùi hương của Charme Party, chắc hẳn bạn sẽ nhớ một tông mùi chuẩn quốc tế tương tự như nhà Goldea The Roman Night Bvlgari for women huyền thoại của Ý.

Mang thiết kế bắt mắt, thon, gọn và dễ cầm nắm. Chai nước hoa với tông màu bí ẩn làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng. Cùng với hương thơm cuốn hút, sang trọng và bí ẩn, thích hợp dùng cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

Thông tin thêm về sản phẩm

  • Thành phần: Alcohol, Parfum, Water, Hydrogenated Castor Oil
  • Dung tích: 30ml, 100ml
  • Cách sử dụng: Giữ chai thẳng đứng, nhấn nút và xịt vào vùng tay và cổ
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay trẻ em.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Charme Party 100ml Dành Cho Nữ Chính Hãng
594150

Xóa sản phẩm đã xem