Nước Hoa Nam Versace Blue Jeans

Web ID: 102559

1.220.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 75ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.500.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 1104

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Versace Blue Jeans là sản phẩm nước hoa dành cho phái mạnh có xuất xứ từ Italy. Sản phẩm đến từ nhãn hiệu nổi tiếng Versace, tuy số lượng sản phẩm nước hoa sản xuất ra ít hơn những thương hiệu khác như về chất lượng thì được những người yêu thích nước hoa đánh giá cao. Phiên bản nước hoa lần này được hãng công bố có nhiều điều thú vị hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều cảm nhận mới mẻ hơn.
Là một tín đồ yêu thích nước hoa, cánh đàn ông luôn muốn mình cuốn hút nhất là trong những buổi hẹn hò với những quý nàng xinh đẹp. Và sản phẩm nước hoa nam Versace Blue Jeans chính là sự lựa chọn của bạn. Sản phẩm với phong cách nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Thị trường nước hoa Việt Nam khá sôi động khi mà những dòng nước hoa nổi tiếng đều được nhập về từ nước ngoài. Hiện tại, chúng tôi cũng đang phân phối các loại sản phẩm nước hoa chính hãng. Quý bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé.
Nước hoa nam Versace Blue Jeans
Mùi hương Versace Blue Jeans
Sản phẩm nước hoa Versace Blue Jeans có nồng độ Eau De Toilette giúp độ lưu hương được bền hơn từ 4 đến 6 giờ. Sản phẩm thuộc nhóm hương gỗ phương đông, đem đến cho bạn một mùi hương nhẹ nhàng và thư giãn. Khi tiếp xúc với sản phẩm, bạn sẽ lần được cảm nhận được những mùi hương khác nhau qua ba giai đoạn khác nhau là hương đầu, hương giữa, hương cuối.

Versace Blue Jeans

Phiên bản nước hoa Versace Blue Jeans với phong cách tươi trẻ, năng động sẽ phát huy tác dụng lớn hơn trong những cuộc hẹn hò. Chính vì thế, nếu là một trong những người thuộc tuýp người trên, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Chỉ khi nào bạn cầm trên tay và cảm nhận, bạn mới nhận biết được mùi hương độc đáo và mới lạ như thế nào. Chai đựng nước hoa với tông màu chính là màu xanh nhẹ, nắp chai màu đen giúp nổi bật hơn.
Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm thử nước hoa Versace Blue Jeans cũng như sản phẩm nước hoa mới Versace Dylan Blue Pour Homme nào. Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ qua hotline để đem về cho mình sản phẩm tuyệt vời này nhé.
Versace Blue Jeans

Versace Blue Jeans

Versace Blue Jeans

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Versace Blue Jeans
1220000

Xóa sản phẩm đã xem