Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum

Web ID: 102440

Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum đến từ thương hiệu Versace nổi tiếng của đất nước Ý xinh đẹp. Đây hiện đang là một trong những mẫu nước hoa chiếm được đông đảo sự quan tâm, yêu thích của những “tín đồ” nước hoa, đặc biệt là đối với nam giới. Versace Eros Parfum mang đến một mùi hương đầy lịch lãm, nam tính, thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm vô cùng.
1.280.000 - 1.850.000 VNĐ   Thêm vào giỏ
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Versace Inc

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.280.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 33067

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 13 | Điểm: 4,62 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum

 Versace Eros For Men Parfum biến hoá dựa trên cơ sở tinh tuý của sụ hấp dẫn giới tính cực đỉnh của mùi hương Eros For Men đắm chìm trong dư vị vani và đậu tonka khiêu khích. Phiên bản dày mùi, trưởng thành và có phần dồn dập hơn trong khướu giác, sự đầm mùi khiến cho Versace Eros For Men Parfum trở thành một mê cung khó mà tìm được lối thoát.

Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum vẫn là Eros nhưng mạnh mẻ hơn cuốn hút và dộ bám mùi cực tốt hơn như một sự khẳng định phong độ cho phái mạnh. phiên bản nâng cấp của versace eros càng đẳng cấp hơn . Với thiết kế màu xanh ngọc đầy ấn tượng, chai nước hoa mang đến sự tươi mát và gợi cảm. Hình dáng của chai nước hoa như một mê cung, như muốn nhấn mạnh lên sự bí ấn của nó.

nuoc-hoa-nam-verace-eros-farfum-100ml

 

- Nước Hoa Versace Eros lấy nguồn cảm hứng từ vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp, Eros là vị thần Hy Lạp của tình yêu, là trung tâm của các hương thơm, là sự kết hợp và thể hiện của niềm đam mê vô tận và ham muốn mãnh liệt.

nuoc-hoa-nam-verace-eros-farfum-100ml

 

- Hương giữa nồng ấm với hương tonka và hương cuối kết hợp khép léo với hương hoa phong lữ, tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời

Nước hoa Versace Eros cho nam với thiết kế xanh ngọc ấn tượng, ma mị, trong trẻo nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ, đồng thời pha chút nồng ấm của phương Đông. Đây chính là mùi hương mà người đàn ông nào cũng muốn sỡ hữu.

 

nuoc-hoa-nam-verace-eros-farfum-100ml

 

Thiết kế nước hoa Versace Eros Parfum

Với màu sắc chủ đạo của chai nước hoa là gam màu tươi mát - màu xanh ngọc, Versace Eros Parfum gây ấn tượng và chinh phục mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, mẫu nước hoa nam này có hình dạng vuông vức cùng với thiết kế đường vân nổi hình mê cung trên bề mặt càng thể hiện sự độc đáo vô cùng.

Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật trên bức tranh toàn cảnh ấy chính là phần thiết kế tinh xảo, mang biểu tượng đặc trưng của Versace - khuôn mặt Medusa đầy công phu, tỉ mỉ dưới nền vàng tôn lên vẻ sang trọng, bí ẩn và quyền lực. Chắc chắn đây sẽ là mẫu nước hoa bạn không nên bỏ qua!

nuoc-hoa-nam-verace-eros-farfum-100ml

- Nước hoa Versace Eros là sự pha trộn tinh tế giữa tinh dầu bạch hàtáo xanh và hương chanh ở hương đầu tạo nên sự dịu mát.

Hương đầu: Chanh, Mandarin, Elemi, Tiêu đen.

Hương giữa: Hoa phong lữ, Hoa oải hương, Cây xô thơm. 

Hương cuối: Benzoin, Cây hoắc hương và Vani. Hương thơm Gia đình Oriental Woody

nuoc-hoa-nam-verace-eros-farfum-100ml

Cách dùng:

- Xịt nước hoa cách da 15cm lên các vùng nhạy cảm của cơ thể, như sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực. Hạn chế tối đa xịt lên áo quần và đồ trang sức.

Xuất xứ: Italy

Dung tích: 50ml, 100ml

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Versace Eros Parfum
1280000

Xóa sản phẩm đã xem