Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina Women

Web ID: 102578

Với sự kết hợp tinh tế từ những hương vị đi từ thơm mát đến ấm áp ngọt dịu, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Mùi hương bắt đầu với sự kết hợp hài hòa của hương gừng nồng nàn, muối  cùng hương hơn dịu nhẹ, thanh tao của cam Bergamot. Ngay tiếp sau đó là hương Hoa Mộc Lan thơm dịu nhẹ, mùi hương mát mẻ thoải mái, kết hợp cùng Mộc Quả với mùi hương thơm ngọt của Lê và Táo. Rồi cuối cùng lưu lại một hương vị nồng nàn, ấm áp trên da thoảng mùi gỗ, hổ phách và sáp ong, vừa ngọt ngào, vừa nồng nàn ngây ngất.
2.050.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 65ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.050.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 374

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Bvlgari Aqua Divina của thương hiệu Bvlgari nổi tiếng với mùi hương nữ tính, nhẹ nhàng dễ chịu. Nổi bật lên là mùi nước hoa nữ duy nhất trong bộ Bvlgari Aqua nhưng không hề thua kém bất kỳ dòng nước hoa cao cấp nào trên thị trường.

Bvlgari được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với một danh sách dài những sản phẩm cao cấp của Ý được thành lập bởi Sotirios Voulgaris vào năm 1884. Tiền thân Bvlgari kinh doanh trang sức cao cấp, đồng hồ, túi xách, khách sạn, rồi đến nước hoa. Với kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp, Bvlgari hoàn toàn không làm khách hàng thất vọng về sản phẩm nước hoa khi chỉ vừa được tung ra thị trường.

Bvlgari Aqua Divina

Bvlgari Aqua Divina với vẻ đẹp của thần Vệ Nữ, mang đến sự cuốn hút, quyến rũ đầy mê hoặc với phái mạnh.

Giới thiệu Bvlgari Aqua Divina

Bvlgari Aqua Divina mang đến không chỉ mùi hương quyến rũ, độc đáo, mà còn tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Với sự kết hợp tinh tế từ những hương vị đi từ thơm mát đến ấm áp ngọt dịu, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Mùi hương bắt đầu với sự kết hợp hài hòa của hương gừng nồng nàn, muối  cùng hương hơn dịu nhẹ, thanh tao của cam Bergamot.

Ngay tiếp sau đó là hương Hoa Mộc Lan thơm dịu nhẹ, mùi hương mát mẻ thoải mái, kết hợp cùng Mộc Quả với mùi hương thơm ngọt của Lê và Táo. Rồi cuối cùng lưu lại một hương vị nồng nàn, ấm áp trên da thoảng mùi gỗ, hổ phách và sáp ong, vừa ngọt ngào, vừa nồng nàn ngây ngất.

Bvlgari Aqua Divina

Với kiểu dáng tinh tế và độc đáo, thiết kế hình vỏ sò làm nổi bật lên vẻ đẹp thanh tao, sang trọng, cùng đường nét uốn lượn khắp nắp chai. Thân Bvlgari Aqua Divina không khác gì viên ngọc trai long lanh trong ánh nắng biển. Khiến Bvlgari Aqua Divina có thiết kế đơn giản mà lại không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Bvlgari Aqua Divina và Bvlgari Goldea dường như không có giới hạn với mùi hương dịu dàng, nồng nàn kết hợp từ hoa, quả và hương vị thiên nhiên. Thích hợp để bạn sử dụng dù là ngày hay đêm.

Bvlgari Aqua Divina

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina Women
2050000

Xóa sản phẩm đã xem