Nước Hoa Nữ Burberry Brit For Her EDT 100ml

Web ID: 102671

Nước hoa Burberry Brit For Her 100ml Eau De Toilette mang trong mình những nét hương đặc trưng nhất của nhóm hoa cỏ Phương Đông. Nối tiếp sự thành công của phiên bản EDP, phiên bản EDT lần này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Mùi hương mang sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng cực kì sang chảnh, quyến rũ dành cho các cô nàng.
2.230.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Burberry

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.580.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 341

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,56 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette 100ml

Nước hoa Burberry Brit For Her

Nước hoa Burberry Brit For Her 100ml Eau De Toilette mang trong mình những nét hương đặc trưng nhất của nhóm hoa cỏ Phương Đông. Nối tiếp sự thành công của phiên bản EDP, phiên bản EDT lần này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Mùi hương mang sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng cực kì sang chảnh, quyến rũ dành cho các cô nàng.

burberry-brit-for-her-eau-de-toilette-100ml

Nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette 100ml

Đặc điểm của nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette 100ml

  • Thương hiệu: Burberry
  • Nhóm hương: Hương thơm phương Đông
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thời gian lưu hương: Trong thời gian 10 giờ
  • Độ tỏa hương: Trong bán kính 1 cánh tay
  • Phong cách:  Cuốn hút, Nữ tính, thanh lịch
  • Hương đầu: Trái lê, Chanh Italia, Hương sả
  • Hương giữa: Hạnh nhân, Hoa mẫu đơn,
  • Hương cuối: Hổ phách, Vani, Đậu Tonka
  • Thời điểm khuyên dùng: Các thời điểm trong ngày, mùa thu, đông, xuân
  • Dung tích: 50ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu nước hoa Burberry 

Burberry, được người ta biết đến là một trong những thương hiệu lâu đời, mang đầy nét đặc trưng của xứ sở Anh Quốc. Gắn liền với sự phát triển của kinh đô thời trang thế giới. Thành lập vào năm 1856 thuộc thế kỉ 19. Chỉ khi Thomas Burberry – người sáng lập ra thương hiệu mới 19 tuổi. Người ta chú ý đến Burberry bởi những họa tiết cực kì bắt mắt trên những món đồ thời trang cao cấp, xa xỉ lúc bây giờ. Chỉ cần nhìn vào họa tiết Tartan kẻ caro, Trench Coat, hay là logo kị sĩ cưỡi ngựa, là các tín đồ thời trang có thể nhận ra ngay thương hiệu này.

burberry-brit-for-her-eau-de-toilette-100ml

Nước hoa Burberry Brit For Her 100ml là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang số một Anh Quốc

Trải qua gần 2 thế kỉ, Burberry đã cho ra mắt không chỉ quần áo thời trang mà còn là phụ kiện, kính mắt, mũ, đồng hồ. Tất cả đều thuộc phân khúc thời trang cao cấp. Phù hợp với khách hàng thượng lưu. Đặc biệt là nước hoa Burberry. Lấn sân vào thị trường nước hoa khá muộn, với chai nước hoa đầu tiên dành cho nam vào năm 1981. Nhưng thương hiệu này lại nhanh chóng nhận được sự chú ý của tín đồ nước hoa trên toàn thế giới.

Với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pha chế mùi hương, chỉ trong vòng hơn 4 thập kỉ qua, Burberry đã cho ra khoảng 80 sản phẩm khác nhau. Bao gồm cả nước hoa Burberry nữ và nước hoa Burberry nam. Tất cả đều mang trong mình những phong cách, cá tính và mùi hương cực kì ấn tượng.

Nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette – “tuyệt tác” làm đẹp đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nước Anh 

Nước hoa Burberry Brit For Her 100ml gây ấn tượng với mùi hương thanh lịch, nữ tính 

Brit for her burberry nằm trong bộ sưu tập Burberry Brit nổi đình nổi đám trước đó. Kế thừa và phát huy những nốt hương thơm của các dòng sản phẩm trước. Ở hương thơm lần này, sử dụng những tinh túy mùi hương của nhóm hoa cỏ phương Đông. Thêm vào đó là sự kết hợp của xạ hương gợi cảm. Mang lại một khu vườn hương hoa ngào ngạt sắc hương dành tặng các nàng.

Tầng hương đầu của nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette 100ml dẫn các cô nàng đến một không gian sảng khoái, đầy thư dãn. Chanh Itali có vị chua nhẹ, tươi mát kết hợp với sả mang tầng hương đặc biệt. Hòa vào đó là trái lê chín ngọt lịm. Dẫn lối các cô nàng đi trải nghiệm các nốt hương tiếp theo. Ở tầng hương thứ hai, hoa mẫu đơn bung tỏa hương thơm. Sự tinh khiết, nhẹ nhàng và hương thơm ngọt của hoa mẫu đơn chắc chắn sẽ khiến nàng đắm say. Thêm vào đó là hạnh nhân hương ngọt bùi càng thêm thu hút. Kết lại tầng hương là nhóm hương hổ phách kết hợp cùng đậu Tonka ngọt nồng nàn. Hòa vào vị ấm áp của hổ phách là vanilla nhẹ nhàng, mềm mại.

burberry-brit-for-her-eau-de-toilette-100ml

Nước hoa Burberry Brit For Her EDT với hương thơm nhẹ nhàng, thanh lịch

Nồng độ của nước hoa Burberry Brit For Her Floral EDT 100ml

Nước hoa burberry màu hồng là loại có nồng độ Eau De Toilette. Có hàm lượng tinh dầu từ 5 đến 15%. Đây là nồng độ tinh dầu vừa phải và trung bình có trong một chai nước hoa. Chính vì vậy, hương thơm của nước hoa burberry brit nữ có thể lưu lại trong vòng 10 giờ. Hương thơm của chai nước hoa này thích hợp sử dụng vào các thời điểm trong ngày. Vào tiết trời trong lành của mùa xuân, và se lạnh của mùa thu, đông

Thiết kế sang trọng, tinh tế đặc trưng của mỗi chai nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette 100ml

Không chỉ gây ấn tượng bởi hương thơm ngọt ngào, tinh tế. Nước hoa nữ burberry Brit còn để lại dấu ấn trong lòng phái đẹp bởi thiết kế nữ tính, sang trọng

Nước hoa burberry màu hồng có thiết kế không cầu kì, hoa mĩ. Ngược lại, sự đơn giản trong thiết kế bằng thủy tỉnh trong suốt, cứng cáp khiến thiết kế này trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Thiết kế trong suốt cũng giúp các nàng nhìn thấy được dung dịch nước hoa màu hồng nữ tính bên trong. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở họa tiết caro đặc trưng của thương hiệu. Được khéo léo khắc nổi trên thủy tinh ở thân chai.

Một số dung tích của nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette cho bạn lựa chọn:

Nước hoa Burberry Brit For Her Eau De Toilette 50ml

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Burberry Brit For Her EDT 100ml
2230000

Xóa sản phẩm đã xem