Nước hoa Nữ Burberry London for Women EDP

Web ID: 102491

ùi hương tạo sự ấm áp nhưng không quá gắt, chủ yếu là hương của loài hoa. Burberry London sẽ tạo một hương riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng hay có những buổi dã ngoại hoạt động ngoài trời.
1.650.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Burberry

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.650.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 24596

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 12 | Điểm: 4,58 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Nữ Burberry London for Women EDP

Burberry London for Women EDP ra mắt vào năm 2006 và được sáng tạo ra bởi Dominique Ropion và Jean-Marc Chaillan. Nó không quá nổi bật nhưng lại là dòng nước hoa không thể thiếu trên bàn trang điểm của đa số phụ nữ trên toàn thê giới ngày nay. Mùi hương mới lạ của Burberry là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của Burberry London. Loại nước hoa này như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, thoải mái ,mang hơi thở của London cổ kính và hào nhoáng. 

 

 

Mùi hương của Burberry London for Women EDP

 

Burberry London for Women EDP là mẫu nước hoa cổ điển mang hương hoa cỏ mang tông mùi hương đặc trưng của hoa nhài ở lớp hương giữa. Mở đầu với hương thơm ngọt ngào hoa hồng và hoa kim ngân kết hợp hài hòa với hương trái quýt. Tiếp đến là tầng hương giữa thơm ngát từương hoa nhài , hoa Tiare và hoa mẫu đơn hòa quyện cùng nhau. Và cuối cùng sẽ để lại mùi hương của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương.

 

 

Mùi hương tạo sự ấm áp nhưng không quá gắt, chủ yếu là hương của loài hoa. Burberry London sẽ tạo một hương riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng hay có những buổi dã ngoại hoạt động ngoài trời. Nếu mà bạn muốn một mùi hương vừa cổ điển vừa hiện đại thì đây là mùi hương bạn không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố London.

  • Thương hiệu:Burberry
  • Giới tính:Nữ
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Năm ra mắt:2006
  • Nhà pha chế:Dominique Ropion, Jean-Marc Chaillan
  • Độ lưu hương:6 giờ - 8 giờ
  • Độ tỏa hương: Gần – Trong vòng một cánh tay
  • Phong cách:Nữ tính, Thanh lịch, Gợi cảm
  • Khuyên dùng:Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
  • Mùi hương :

    - Hương Đầu  : Hoa hồng, Hoa kim ngân, Quả quýt.

    - Hương giữa : Hoa nhài, Hoa mẫu đơn, Hoa Tiare.

    - Hương cuối  : Xạ hương, Gỗ đàn hương.

 

Thiết kế chai Burberry London for Women EDP

 

Thương hiệu Burberry đã mang phong cách thiết kế đặc trưng của mình vào trong diện mạo của mỗi chai nước hoa Burberry London. Lớp vải với từng đừng ca rô kẻ sọc mang tông màu trắng sữa đã làm nên nét đặc trưng riêng có của Burberry London EDP. Tinh thần hiện đại, có chút mạnh mẽ quyết đoán của phái đẹp càng được bổ sung nhờ vào vóc dáng vuông vức, hài hòa. Chiếc nắp đen tô điểm cho sự sang trọng cần có của một chai nước hoa cao cấp. Một diện mạo quá là nổi bật, và khác biệt trong thế giới nước hoa.

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa Nữ Burberry London for Women EDP
1650000

Xóa sản phẩm đã xem