Nước hoa nữ BURBERRY My Burberry Blush

Web ID: 102686

BURBERRY My Burberry Blush EDP 90ml
1.790.000 - 2.450.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 90ml

Trọng Lượng: 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Burberry

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.890.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 277

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,56 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

BURBERRY My Burberry Blush EDP 90ml
Phiên bản mới được đặt tên là Blush vừa mang nghĩa của ánh sáng vừa có nghĩa là “thẹn thùng” khoác lên mình sắc hồng tươi sáng, nhẹ nhàng đưa ta quay lại khung cảnh của khu vườn London đầy hoa trái sau cơn ác mộng mưa trong cảnh hoàn toàn khác  ‼️
Nắng sớm chiếu xuống những bông hoa, khi nước vẫn còn đọng lại trên cành lá, mưa cuốn trôi cuốn mọi bụi đất, trả lại sự tinh khiết vốn có.. Ko nồng nàn như màu vàng ( My Burberry EDP) cũng không kém phần quyến rũ như màu đen (My Burberry Black), thế mà vẫn đủ sức hút dẫn dụ bằng sự tinh tế và quyến rũ

Hãng  Burberry  đã bổ sung thêm một thành viên mới vào bộ sưu tập  My Burberry  của mình với tên gọi  My Burberry Blush  dành cho mùa hè ra mắt vào năm 2017. Ý tưởng của bộ sưu tập này dựa trên cách thức chuyển tải của phong cách. Chiếc áo khoác chiếc áo khoác trench coat nổi tiếng thành mùi hương nước hoa và tái tạo lại mùi hương của những vườn hoa sau cơn bão rào mưa thành London. My Burberry Eau de Toilette  ra mắt vào mùa hè năm 2015 là một phiên bản tươi mát hơn so với bản gốc, lấy cảm hứng từ những bông hoa mùa xuân sau cơn mưa. Trong khi đó phiên bản  My Burberry Black  2016 lại là một sự sáng tạo khác biệt với mùi hương quyến rũ và ngọt ngào mà mạnh mẽ như một khu vườn đêm trước bão.

My Burberry Blush  một lần nữa mang chúng ta quay trở lại với khu vườn London, nhưng lần này là vào thời điểm khác biệt, khi tia nắng ban mai đầu tiên chiếu lên những bông hoa trong vườn. Mùi hương nước hoa dịu mát với mùi hương cam dịu dàng, một chút nhấn nhá trái cây ngọt ngào của hương độn và táo xanh. Những cánh hoa hồng nằm ở nốt hương giữa giống như đặc trưng mùi hương của toàn bộ sưu tập và được đồng hành bởi những mùi hương hoa khác của khu vườn trong nắng sớm. Tổng thế sự hòa quyện tinh tế làm nên đỏ mặt đầy nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

 

Blush vẫn giữ nguyên thiết kế giống với nguyên mẫu, nhưng thay đó là toàn bộ dung dịch đã được chuyển sang màu hồng thanh thoát nhẹ nhàng tạo cảm giác ưa nhìn và dễ chịu khi lần đầu tiên chạm phải. Vẫn là chiếc nơ ruy băng màu hồng nhẹ nhàng với chất liệu satin được điểm xuyến ở phía cổ chai tạo điểm nhấn và nét nữ tính đầy tinh tế của dòng sản phẩm. Thiết kế đẹp, mùi hương sang trọng đã tạo nên nét riêng cho Blush và cả người sử dụng. Mỗi nơi bạn xuất hiện cùng Blush chắc chắn sẽ để lại trong tâm trí người xung quanh một sự vương vấn.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ BURBERRY My Burberry Blush
2450000

Xóa sản phẩm đã xem