Nước hoa nữ Bvlgari Goldea

Web ID: 102579

Nước hoa Bvlgari Goldea có nồng độ Eau de parfum, thời gian lưu hương lâu từ 6 đến 8 giờ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp, lôi cuốn. Ngay khi lần tiếp xúc đầu tiên, quý khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi thiết kế và đặc biệt là mùi hương của sản phẩm. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông. Hương thơm đầu là hương vị trái cây tươi mát của quả Mâm Xôi kết hợp với Cam Bergamot, Hoa cam.  Đến với hương giữa, quý bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm ngát của hoa nhài, xen lẫn là mùi hương Hoa ngọc lan tây, xạ hương. Mùi hương cuối còn lưu lại là mùi hương của hổ phách, kết hợp với Cây hoắc hương, Giấy cói. Đến với sản phẩm nước hoa Bvlgari Goldea, bạn sẽ cảm nhận được nhiều sắc thái khác nhau thông qua từng giai đoạn của mùi hương rất thú vị.
2.050.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 90ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.050.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 279

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Bvlgari Goldea là sản phẩm nổi tiếng dành cho nữ có xuất xứ từ Ý. Ngay từ khi mở bán, sản phẩm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo những người yêu thích nước hoa trên thế giới. Có thể nói rằng đây là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Mỗi chai nước hoa mà hãng Bvlgari mang đến một nét riêng, khó có thể trộn lẫn với những hãng nước hoa khác. Với mùi hương sang trọng kết hợp với sự đầu tư kỹ lưỡng về khâu thiết kế tạo nên một sản phẩm rất tuyệt vời.

Bvlgari Goldea

Hiện cửa hàng chúng tôi đang phân phối sản phẩm nước hoa Bvlgari Goldea chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu, vui lòng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Những đặc điểm nổi bật đến từ nước hoa Bvlgari Goldea

Với những gì có được, sản phẩm nước hoa xứng đáng nhận được những lời khen đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đây là điều xứng đáng, như là một sự vinh danh dành cho nhà thiết kế đã nghiên cứu và chế tạo ra một loại nước hoa rất tuyệt vời.

Bvlgari Goldea

Nước hoa Bvlgari Goldea có nồng độ Eau de parfum, thời gian lưu hương lâu từ 6 đến 8 giờ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp, lôi cuốn. Ngay khi lần tiếp xúc đầu tiên, quý khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi thiết kế và đặc biệt là mùi hương của sản phẩm.

Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông. Hương thơm đầu là hương vị trái cây tươi mát của quả Mâm Xôi kết hợp với Cam Bergamot, Hoa cam.  Đến với hương giữa, quý bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm ngát của hoa nhài, xen lẫn là mùi hương Hoa ngọc lan tây, xạ hương.

Mùi hương cuối còn lưu lại là mùi hương của hổ phách, kết hợp với Cây hoắc hương, Giấy cói. Đến với sản phẩm nước hoa Bvlgari Goldea, bạn sẽ cảm nhận được nhiều sắc thái khác nhau thông qua từng giai đoạn của mùi hương rất thú vị.

Bvlgari Goldea

Với Bvlgari Goldea The Roman Night là mang tông đen huyền bí thì phiên bản này về thiết kế, chai nước hoa được thiết kế với tông màu vàng sang trọng và quý phái. Kiểu dáng được tạo nên những đường cong gợi cảm, đây như là một sự lôi cuốn mà các cô gái rất khó cưỡng lại bởi một thiết kế cực kỳ ấn tượng như thế này.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Bvlgari Goldea
2050000

Xóa sản phẩm đã xem