Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Tubercuse Mystique

Web ID: 102589

Mở đầu với hương thơm ấn tượng của trái lý chua và davana (davana là 1 cây mọc ở Ấn Độ, hương thơm lá ấm nồng, hơi đắng men rượu lại có chút mềm mại). Note đầu tiên sẽ qua nhanh và giảm hương mạnh để nhường chỗ cho hoa huệ kết hợp với vanilla ngọt ngào và nhựa thông thơm ấm lại dễ chịu.
2.450.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.450.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 288

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Bvlgari Splendida Tubercuse Mystique EDP là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa Splendida. Bvlgari Splendida là một hương thơm quyến rũ và cũng là biểu tượng cho sự cám dỗ thuần khiết.

Splendida Tubereuse Mystique, đại diện cho chủ đề về loài hoa huệ huyền bí và say đắm lòng người. Nhà sáng tạo nước hoa Sophie Labbé đã tưởng tượng ra hình ảnh của một đoá hoa huệ trắng thấp thoáng trong bóng tối chạng vạng, nhằm mục đích thể hiện đặc tính mạnh mẽ của loài hoa này. Splendida Tubereuse Mystique được kết hợp với vani tuyệt đối và tinh chất davana, cũng như sắc thái của nhựa myrrh. Hương thơm nhẹ nhàng, hoa cỏ phương Đông và ngọt ngào thanh lịch, được coi như một loại nước hoa ban đêm huyền bí dành cho phụ nữ.

Bvlgari Splendida Tubercuse Mystique

Mở đầu với hương thơm ấn tượng của trái lý chua và davana (davana là 1 cây mọc ở Ấn Độ, hương thơm lá ấm nồng, hơi đắng men rượu lại có chút mềm mại).
Note đầu tiên sẽ qua nhanh và giảm hương mạnh để nhường chỗ cho hoa huệ kết hợp với vanilla ngọt ngào và nhựa thông thơm ấm lại dễ chịu.

Bvlgari Splendida Tubercuse Mystique

Bvlgari Splendida Tubercuse Mystique

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Tubercuse Mystique
2450000

Xóa sản phẩm đã xem