Nước hoa nữ CHANEL N19 Poudre Eau De Parfum

Web ID: 102682

Khi ngửi No.19, tôi luôn hình dung đến môt người phụ nữ quý phái, tự chủ, luôn có chính kiến riêng của mình. “Cầm lên được, đặt xuống được, yêu được, bỏ được, nhớ được thì cũng quên được”, đàn ông luôn bị cuốn hút bởi những người phụ nữ lạnh lùng đến thế!
2.790.000 - 3.190.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước Hoa Chanel CoCo

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 3.690.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 311

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,56 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Lời đồn là Mademoiselle Chanel đã giữ “Số 19” cho riêng mình để cô có thể “mặc” nó và tặng chai nước hoa này cho những người đặc biệt. Tuy nhiên, điều này thật khó tin, vì No.19 được sáng tác vào năm 1970, chưa đầy một năm trước khi cô qua đời. Dự luận chỉ biết rằng, năm 1971, sau sự ra đi của cô, hãng Chanel đã phát hành No.19 cho công chúng.

Tôi có cơ hội thưởng thức No.19 qua một chị sếp làm cùng văn phòng. Ban đầu, tôi không thể chắc chắn rằng đây là một mùi thơm của nữ giới, vì nó khá chững chạc và mạnh mẽ gần như những chai nước hoa nam khác của tôi. Một số người có thể thấy hơi choáng ngợp bợi sự sắc bén mùi hương này.

Mang màu sắc xanh tươi nổi bật nên No.19 thích hợp để sử dụng vào ban ngày nhiều hơn là đêm. Với độ lưu hương tuyệt vời và độ toả hương gần, chai này hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho văn phòng lẫn những buổi du ngoạn bên ngoài. Hương thơm này sẽ tô điểm cho nét quyến rũ và sang trọng của bạn cả một ngày dài dù bạn có đến bất cứ đâu. Tuy nhiên, độ quyết đoán và mạnh mẽ của mùi hương khiến cho bạn phải có một độ chín chắn nhất định mới dùng được.

Nếu Chanel No.5 là người phụ nữ quý phái và cổ điển thì No.19 như một quý cô đang trở lại từ một chuyến dã ngoại nơi rừng xanh, rêu phong và những cánh đồng hoa. No.19 cho cảm giác trẻ trung hơn No.5, nhưng nó cũng không phải là một mùi hương hiện đại. Đó là một tác phẩm cổ điển, được tạo ra cho người phụ nữ tin và yêu những giá trị xưa cũ.

Khám phá bí ẩn bên trong…!

No.19 bắt đầu với một hương xanh rờn. Màu xanh lá cây cho chúng ta một cảm giác tràn đầy sức sống. Một khởi đầu tươi xanh có thể làm những hương hoa tiếp theo thêm phần cuốn hút. Đó là những bông hoa Iris, hoa linh lan, ngọc lan và hoa hồng. Một chút hương gỗ và xạ hương làm nền khiến cho hương thơm trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn.

Trong No.19, hương Iris biến chuyển từ từ như một tia sáng mềm mại cho đến khi trở nên lấp lánh một cách kỳ diệu. Sự đam mê được gợi lên bởi những đoá hồng đặt trên những thân gỗ phủ đầy rêu sồi. Sự lạnh lùng dường như tô đậm vẻ quyến rũ và sang trọng cho hương thơm này. No.19 đã khẳng định lại một cái nhìn về thế giới nước hoa rằng “không phải cứ phụ nữ ngọt và thơm như kẹo mới tạo được sức hút”. Nó như một loại trang sức quý giá mà không phải ai cũng có thể đeo được.

Khi ngửi No.19, tôi luôn hình dung đến môt người phụ nữ quý phái, tự chủ, luôn có chính kiến riêng của mình. “Cầm lên được, đặt xuống được, yêu được, bỏ được, nhớ được thì cũng quên được”, đàn ông luôn bị cuốn hút bởi những người phụ nữ lạnh lùng đến thế!

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ CHANEL N19 Poudre Eau De Parfum
3190000

Xóa sản phẩm đã xem