NƯỚC HOA NỮ CHLOE LOVE STORY EDP 75ml

Web ID: 2089

1.995.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 75 ml

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước Hoa Nữ CHLOE

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.100.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10348

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 31 | Điểm: 4,32 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

CHLOE LOVE STORY EDP 75ml 

Chloe Love Story là một hương thơm mới từ hãng thời trang của Chloe, sẽ có mặt trên thị trường vào tháng Chín năm 2014. Love Story được lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn ở Paris và các khóa móc tình yêu trên cây cầu của các Pont des Arts. 
Chuyên gia nước hoa Anne Flipo là người tạo ra các thành phần cho nước hoa Chloe mới, gồm có dầu hoa cam, hoa cam và Stephanotis (hoa nhài từ Madagascar)

chloe_love_story

Ý tưởng sản phẩm 

Từ xa xưa, tình yêu luôn là đề tài bất diệt và là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều tác phẩm. “Love Story” của Chloé được lấy cảm hứng khi Paris về đêm, dưới ánh đèn lấp lánh cùng tiếng nhạc du dương, và sự náo nhiệt của đám đông. Ở đó, người đàn ông đã thấy tình yêu định mệnh của đời mình. Giữa đám đông náo nhiệt, anh dễ dàng tìm được người phụ nữ của mình. Ngay lúc chạm phải ánh mắt ấy, anh bị hút hồn mà không dứt ra được. Ẩn sau sự quyến rũ, sang trọng của cô ấy là sự tự do, phóng khoáng và đầy tự nhiên. Và khi anh ấy mở cửa sổ từ chiếc thuyền đậu dưới Pont des Arts, cô đột nhiên biến mất. Phảng phất mùi hương của cô còn vương lại trong gió, anh lo lắng “Liệu cô có quay lại?” Bởi tình yêu của cô rất phóng khoáng và không gì có thể trói buộc.

Hương thơm 

“Love Story” là sự kết hợp hương thơm tươi mát, quyến rũ của dầu hoa cam; nữ tính của hoa nhài, và tinh tế của gỗ tuyết tùng. Đây được xem là một sự kết hợp hoàn mỹ nhắm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, lưu lại dấu ấn khó quên với người đối diện.

Hương đầu: Dầu hoa cam Neroli – Tươi mát, thư giản những không kém phần gợi cảm.

Hương giữa: Hoa nhài Stephanotis – với sức hút và sự gợi cảm rất riêng, mang lại cảm giác nữ tính có đôi chút.

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng như một dấu ấn cho sự quyến rũ.

chloe_love_story1

Thiết kế chai

Thiết kế chai hình hộp khóa trong suốt, bên trên móc khóa là dãy ruy băng mỏng manh khéo léo cột vào, một sự ràng buộc tình cờ nhưng không kém phần tinh tế; góp phần tăng sự nữ tính và hấp dẫn.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


NƯỚC HOA NỮ CHLOE LOVE STORY EDP 75ml
1995000

Xóa sản phẩm đã xem