Nước hoa nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Web ID: 102457

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum được ra mắt trong năm 2021. Dong nước hoa mang hương thơm ngọt ngào, tươi sáng của nhóm hoa cỏ rất thích hợp cho nàng sử dụng vào mùa hạ và thu
490.000 - 3.200.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 5ml
  • 50ml
  • 100ml

Trọng Lượng: 5ml, 50ml, 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 490.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 9740

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 8 | Điểm: 4,88 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Tiếp tục với dòng Flora Goreous Gardenia, mang khu vườn hương thơm đến cho phá đẹp, Gucci đã tiếp tục trình làng nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP. Sản phẩm là một lời giải thích đầy bất ngờ về thế giới của các loài hoa. Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP tỏa ra mùi hương ngọt ngào, trong trẻo của các loài hoa cỏ thơm ngát. Các nàng sẽ chìm đắm trong khi vườn ngập tràn sắc hương hoa, không thể nào thoát ra được.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Đặc điểm của nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

  • Thương hiệu: Gucci
  • Xuất xứ: Italia
  • Thời gian ra mắt: 2021
  • Nhóm hương:  hoa cỏ – Floral
  • Lưu hương: Trong vòng từ 3 tiếng đến 6 tiếng tùy vị trí xịt
  • Tỏa hương: Trong khoảng cách 1 cánh tay
  • Hương đầu: Hoa lê
  • Hương giữa: Dành dành, hoa nhài
  • Hương cuối: Đường nâu, Hoắc hương
  • Phong cách: Nữ tính, ngọt ngào, gợi cảm
  • Thời điểm sử dụng: Xuân – Hạ – Thu. Vào ban ngày
  • Dung tích: 5ml, 50ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu Gucci

Trình làng giới làm đẹp vào những năm đầu của thế kỉ 20, Gucci (The House Of Gucci) cho đến nay, vẫn luôn được ưu ái và được ngành thời trang coi như 1 biểu tượng của nước Ý. Với những dòng sản phẩm đa dạng về quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, nước hoa Gucci hay phụ kiện… cái tên Gucci chính là minh chứng cụ thể nhất về một thương hiệu toàn cầu với mức độ phủ sóng ngày càng lan tỏa.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Gucci bước chân vào thị trường sắc đẹp với sự ra mắt bùng nổ của nước hoa Gucci No 1. Cùng với Burberry, Dior và Chanel, Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Được tạo ra với mùi hương chắt lọc từ tinh túy hương hoa cùng với thiết kế cuốn hút, nước hoa nữ Gucci từ lâu đã trở thành cái tên đứng “top” trong danh sách những sản phẩm làm đẹp mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP – Sự kết hợp ngọt ngào

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP ra mắt thị trường nước hoa vào năm 2021. Mang trong mình nồng độ tinh chất Eau De Parfum từ 5%-12%, là phiên bản có nồng độ EDP mới nhất. Giống như các sản phẩm thuộc dòng Flora Gorgeous Gardenia, trong chai nước hoa này là sự kết hợp ngọt ngào của các loại hoa ngập hương hoa và sắc màu. Gucci Flora 2021 cho nàng một nét hương ngọt ngào, tươi sáng. Làm toát lên được nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút của mỗi người phụ nữ.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP – Thế giới các loài hoa

Hương thơm ngọt ngào, tươi sáng thổi hồn cho Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Flora Gorgeous Gardenia EDP tỏa ra hương thơm dẫn lối nàng đến với khu vườn tràn ngập sắc hương hoa. Hoa lê thuộc tầng hương đầu tiên, tỏa ra sự nhẹ nhàng, trong trẻo, không hề thơm gắt. Mà thay vào đó là hương ngọt ngào khó cưỡng. Nốt hương trái tim vây quanh bởi sự tinh khiết, ngọt ngào được tỏa ra bởi tinh túy của hoa nhài. Hương hoa dành dành nổi trội nằm ở giữa trung tâm, tỏa ra sự thú vị, ngọt ngào tươi sáng. Sự kết hợp của hương gỗ trầm ấm cùng đường nâu ngọt ngào, thơm ngậy hương thơm vấn vương mãi trên làn da của nàng.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Hương thơm tươi sáng, ngọt ngào thổi hồn cho Gucci Flora Gorgeous Gardenia

Lần nào Gucci cũng tạo ra bất ngờ bởi sự kết hợp tài tình những sắc hương hoa của mình, và lần này với Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP cũng vậy. Hương thơm nữ tính xen lẫn ngọt ngào nhưng không hề thiếu đi phần lôi cuốn giúp nàng thêm phần nữ tính, gợi cảm. Trong vô vàn sản phẩm nước hoa nữ ngập sắc hương thì dòng sản phẩm này vẫn nổi bật lên nét thu hút rất riêng. Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum len lỏi vào tầng da của nàng, giúp nàng được bao bọc bởi mùi hương quyến rũ.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP vẫn được tạo nên từ nhóm hương hoa cỏ như những chai nước khoa khác cùng dòng. Nhưng khi nhìn vào thiết kế của nó, người ta lại đổ ngục ngay từ lần đầu tiên, Thiết kế hướng tới sự trẻ trung, nữ tính gây thu hút đặc biệt với vỏ ngoài mảnh mai, thon gọn. Thân chai nước hoa được phủ một màu hồng nữ tính hơn bao giờ hết. Nắp chai tạo điểm nhất, tăng thêm sự sang trọng khi được phủ lên một lớp mạ vàng sáng bóng. Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP đã tạo nên được điểm nhấn riêng biệt, ghi điểm trong lòng các cô gái bằng thiết kế lẫn mùi hương.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau De Parfum

  • Để chai nước hoa cách vị trí cần dùng nước hoa trong khoảng 15 - 20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật độ phủ của nước hoa được rộng nhất, tăng độ bám tỏa trên da của bạn.
  • Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo trắng và đồ trang sức.
  • Tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô da bằng những vật dụng khác, điều này phá vỡ các tầng hương trong nước hoa, khiến nó có thể thay đổi mùi hương hoặc bay mùi nhanh hơn.
  • Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
  • Nước hoa có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương.
  • Ngưng sử dụng nếu có các dấu hiệu kích ứng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản chai nước hoa nơi khô ráo thoáng mát
  • Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP
490000

Xóa sản phẩm đã xem