Tinh chất Vàng 24k dưỡng da Medipeel

Web ID: 102355

Medi Peel là thương hiệu mỹ phẩm thẩm mỹ có chất lượng cao chuyên dùng để dùng cho các dịch vụ chăm sóc da rất chuyên nghiệp và xuất khẩu quốc tế.Với những nguyên liệu chất lượng và cùng với đó những phương pháp sản xuất công nghệ cao, sản phẩm Medi Peel này sẽ giúp điều chỉnh sự tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da hiệu quả.
340.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Medi-Peel

Danh mục: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 450.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 5755

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 17 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Tinh chất MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule chính là một sự kết hợp hoàn hảo của dành cho thảo dược Đông Y quý Hàn Quốc và được coi như là “Thần dược cho làn da” giúp cho việc cải thiện làn da trở nên đẽ dàng trắng sáng mịn màng hơn, tái tạo da, chống lão hóa và có thể cung cấp bổ sung đầy đủ Collagen giúp dễ dàng làm mờ các vết thâm nám, làm giảm các sắc tố melanin gây nám da.

Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

 

Giới thiệu về sản phẩm Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule 100ml.

Medi Peel là thương hiệu mỹ phẩm thẩm mỹ có chất lượng cao chuyên dùng để dùng cho các dịch vụ chăm sóc da rất chuyên nghiệp và xuất khẩu quốc tế.Với những nguyên liệu chất lượng và cùng với đó những phương pháp sản xuất công nghệ cao, sản phẩm Medi Peel này sẽ giúp điều chỉnh sự tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da hiệu quả.

Tinh chất MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule kết hợp cùng với những các thảo dược Đông Y Hàn Quốc được coi tượng như “Thần dược cho da” giúp cải thiện làn da có thể  trở nên trắng sáng và ngày càng mịn màng hơn, tái tạo da, chống lão hóa, cung cấp bổ sung đầy đủ Collagen giúp cho việc làm mờ các vết thâm nám, làm giảm các sắc tố melanin gây nám da.

Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

Thành phần có trong Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule 100ml.

- Tinh Chất Vàng MEDI PEEL LUXURY 24K GOLD AMPOULE là một dòng sản phẩm với công thức đậm đặc VÀNG TINH THỂ 24K cùng với đó là các chiết xuất thiên nhiên kết hợp PEPTIDE giúp cho việc cải thiện làn da trở nên mềm mượt, giúp cho da trở nên trắng sáng, tươi trẻ, căng bóng và giảm thiểu nếp nhăn vượt trội.

  • Chiết xuất từ vàng 24K : Giúp cho việc thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, đồng thời làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da.

  • Hyaluronic Acid (HA) :Giúp giữ lại và cải thiện độ ẩm tối ưu trên da .

  • Collagen thủy phân:  Sẽ kích thích và tái sinh tế bào và gia tăng độ đàn hồi cho da 

  • Niacinamide, Adenosine: Hoạt chất làm có thể trắng và chống nhăn da hiệu quả

  • Sodium Hyaluronate, Panthenol: Tăng khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mịn và chống mất nước cho da

  • Chiết xuất nhiều loại thảo mộc khác nhau như trà xanh, oải hương và hương thảo…

  • Ngoài ra, tinh chất vàng  còn có thể duy trì độ ẩm cho da bằng công thức Hydrat hóa, cải thiện da yếu , đặc biệt là những da hư tổn, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng da trắng hồng đến từ bên trong. Dùng cả ngày và đêm, thích hợp với tất cả mọi loại da.

  • Serum MEDI-PEEL này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới với thành phần tinh thể vàng sinh học 24k cho làn da sáng sạch, mịn màng giúp cho da trở nên rạng rỡ suốt ngày dài.

  • Dòng Tinh Chất Vàng Non MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule là một dạng tinh chất cô đặc gấp nhiều lần so với những các loại kem dưỡng da thông thường. Nhờ đó mà kích thích quá trình tái tạo làn da mới, đồng có thể thời giải quyết các dấu hiệu da lão hóa sớm và có thể nuôi dưỡng làn da trắng hồng.

 

Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

 

Công dụng và ưu điểm Serum Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule 100ml là gì ?Có tốt không ?

MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule có công dụng giúp kích hoạt tế bào da, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, Elastin, Axit Hyaluronic.

- Giúp kích hoạt tế bào tế bào da làm cho các sợi Collagen và Elastin được sản xuất và tái cấu trúc nhờ đó làm trẻ hóa làn da. Giảm thiểu đi quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da, giúp các vết sẹo rỗ sẽ nhanh chóng được làm đầy. Giảm tình trạng viêm da và giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng

- Dòng Tinh Chất Vàng Non MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule là dạng tinh chất cô đặc gấp nhiều lần so với những các kem dưỡng da thông thường. Nhờ đó kích thích quá trình tái tạo làn da mới, nên sẽ giải quyết được các dấu hiệu da lão hóa sớm và nuôi dưỡng làn da trắng hồng.

- Ngoài có công dụng dưỡng da, MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule cũng có thể sử dụng tương tự như một sản phẩm trang điểm khi cho vài giọt vào Kem nền BB Cellio Collagen Blemish Balm để có thể tạo lớp trang điểm bắt sáng và óng ánh trên làn da.

Ưu điểm nổi bật :

- Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da luôn mịn màng và căng bóng .

Nâng nhẹ da, chống chảy xệ và giảm thiểu đi các nếp nhăn

– Tăng cường được độ ẩm và chống mất nước cho da

– Giúp gia tăng độ đàn hồi và kích thích được sự tái sinh tế bào da.

– Làm trắng sáng da, mờ thâm đốm để da luôn được tươi mới và rạng rỡ

– Bề mặt da mềm mướt, căng bóng

- Tinh Chất Vàng MEDI PEEL LUXURY 24K GOLD AMPOULE thích hợp cho mọi làn da, với kết cấu trong suốt, không màu, thấm nhanh và không gây khó chịu

Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

- Dưỡng da là một bước không thể thiếu trong chu kỳ làm đẹp của các chị em, tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, các bạn hãy tham khảo những bước sau để có thể đạt được hiệu quả cao nhất , bạn hãy tham khảo những bước dưỡng da sau đây nhé 

- Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn ở trên da

Bước 2 : Thoa Toner lên da để cân bằng da để da được hấp thụ tinh chất  cao nhất 

Bước 3: Lấy ra khoảng 1 đến 2 giọt Serum MEDI-PEEL, thoa đều lên mặt, sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng để giúp tinh chất được thẩm thấu vào da.

- Bạn sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối để kem có thể hấp thụ tối đa công dụng của sản phẩm 

Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

Câu hỏi thường gặp khi mua Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

Tinh Chất Vàng Serum Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule có khả năng trị mụn không ? 

-Tinh Chất Vàng Serum Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule có thể  chứa các tinh thể vàng tinh khiết 99% giúp chống viêm giảm mụn hiệu quả, sẽ chống lại các dấu hiệu lão hóa da và làm cho da trở nên săn chắc cơ mặt, làm mờ vết chân chim, lấp đầy sẹo rỗ do mụn để lại.

Mua Tinh Chất Vàng Serum Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

- Để mua được sản phẩm này hãy hệ với shop để có thể mua được sản phẩm với giá thành chính hẫng nên khách hàng  có thể hoàn toàn yên tâm được về chất lượng sản phẩm chính hãng về tận tay mình khi sử dụng nhé

- Minh chứng cho điều này Shop đã có những chính sách cho khách hàng như : Cam kết đổi trả 100% hàng hóa có lỗi sản xuất ,cửa hàng, vận chuyển,kiểm tra hàng trước khi nhận hàng ( đồng kiểm khi nhận hàng online và cửa hàng ), đối với những đơn hàng đã thanh toán, có bất kỳ lỗi trong qua trình kiểm tra hàng đều có quyền trả lại hàng, đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền

Cách phân biệt tinh chất serum vàng 24k medi peel thật giả như thế nào ?

- Sau khi mình lượn quanh một vòng thiên đường mỹ phẩm giả trên Shopee mình đã đặt được hàng về để giúp chị em phân biệt cách chuẩn nhất, dưới dây mình sẽ liệt kê ra những điểm khác nhau serum vàng 24k medi peel thật giả nhé !

- Dựa vào hộp giấy :

  • Hàng thật : Có có màu vàng nhất
  • Hàng giả : có màu vàng đậm hơn


Tinh Chất Vàng Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Tinh chất Vàng 24k dưỡng da Medipeel
340000

Xóa sản phẩm đã xem