Nước hoa nữ LANCOME La Nuit Trésor à la Folie EDP

Web ID: 102672

Nước hoa La Nuit Trésor À La Folie được tạo nên từ những nguyên liệu mộc mạc mà lấp lánh: sự cháy bỏng của tinh chất hoa hồng, sự mê say đầy cảm xúc của hoa lan Vanilla và sự âm ỉ nhưng mãnh liệt của hoắc hương. La Nuit Trésor À La Folie hiện thân cho khoảnh khắc ngất ngây của tình yêu thăng hoa khi đôi tình nhân quyện vào nhau say đắm
1.790.000 - 1.990.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 30ml
  • 75ml

Trọng Lượng: 75ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Lancome

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.990.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 54377

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,56 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Bộ sưu tập hương thơm La Nuit Trésor của Lancôme mở rộng với một phiên bản khác vào đầu năm 2018 có tên là La Nuit Trésor à la Folie. Các dòng nước hoa của La Nuit Trésor đã và đang cho bạn trải nghiệm những hương thơm độc đáo của các loại hoa hồng khác nhau: Rose Aphrodisiaque trong bản gốc La Nuit Trésor Eau De Parfum, Rose Caresse trong bản cùng tên, Rose Passion trong La Nuit Trésor Eau De Toilette. Trong bản mới nhất này xuất hiện bông hoa mới Rose Fougueuse, là nhân vật nữ chính trong dòng nước hoa này.

Nước hoa La Nuit Trésor À La Folie dành cho phụ nữ thể hiện khoảnh khắc thăng hoa và duy nhất khi tình yêu đích thực ở đỉnh cao của nó. Những người yêu nhau đắm chìm trong cảm giác vượt quá bản thân và trải nghiệm cảm giác hồi hộp của tình yêu: một cảm giác không thể diễn tả khiến bạn quên đi mọi thứ và mất kiểm soát. Áp đảo và cực kỳ gợi cảm, sự hồi hộp nóng bỏng của tình yêu được thể hiện hoàn hảo bởi hoa hồng bốc lửa, rất gợi cảm và gây nghiện, cộng thêm sự hòa hợp với các loại thảo dược và Vanilla ngọt ngào càng làm tăng thêm sức hút cho hương thơm.

Nước hoa La Nuit Trésor À La Folie được tạo nên từ những nguyên liệu mộc mạc mà lấp lánh: sự cháy bỏng của tinh chất hoa hồng, sự mê say đầy cảm xúc của hoa lan Vanilla và sự âm ỉ nhưng mãnh liệt của hoắc hương. La Nuit Trésor À La Folie hiện thân cho khoảnh khắc ngất ngây của tình yêu thăng hoa khi đôi tình nhân quyện vào nhau say đắm

Cuốn hút, quyến rũ không chỉ từ hình dáng được chăm chút tỉ mỉ mà còn vì hương thơm sẽ làm cho chàng trai của bạn phải siêu lòng. Lancome Tresor La Nuit À La Folie EDP được ra mắt năm 2018 và là bản mới của dòng Tresor La Nuit của nhà Lancome

 Mở đầu là mùi hương trái cây chín mọng với lê và nho đỏ.Tiếp nối những nốt huơng sau là mùi thơm hoa hồng ngọt ngào và hoa mẫu đơn phấn phấn mơn trớn trên da. Ở tầng hương cuối bạn sẽ cảm nhận được mùi vani và hương gỗ. Nếu để diễn tả La Nuit À La Folie thì đây không phải một cô gái với tình cảm nhẹ nhàng sâu lắng mà em nó như một viên kim cương đỏ trong đêm tối vử lửa tình sôi sục và điên cuồng.  La Nuit À La Folie thực sự mang đến cảm giác kích thích cho sự bùng cháy của Tình Yêu.

 Tresor La Nuit À La Folie phiên bản mới nhất của dòng Tresor La Nuit của nhà Lancome được trình làng tháng 3 năm 2018 đem lại một sắc thái hoàn toàn mới từ mùi hương cho đến màu sắc.

Lancome La Nuit Tresor à la Folie EDP 75ML – Viên ngọc quý mà bất cứ cô nàng nào cũng đều muốn sở hữu

Nâng cấp từ những phiên bản trước từ bộ sưu tập La Nuit Tresor, hương thơm của Lancome La Nuit Tresor à la Folie được xem là một trong những mùi hương mới mở ra một khía cạnh sâu sắc của tình yêu trong tâm hồn người phụ nữ.

Xuất phát từ những nốt hương cơ bản gồm Tiêu hồng, Cam Bergamot, Quả lê và Quả lý chua đỏ, sự khởi đầu tuy nhẹ nhàng nhưng lại kích thích khứu giác đến lạ kỳ, tạo ra cảm giác tươi mới, rạo rực ngay từ lúc nó bám lên cơ thể bạn. Bước đến sự ngọt ngào, quyến rũ trong tình yêu của mình, những chiết xuất từ Hoa hồng, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn, Hoa tím đan xen lại với nhau, xây dựng thành một chuỗi cảm xúc liền mạch, đầy mê hoặc lòng người.

Chạm tới niềm ước vọng sâu kín nhất của người phụ nữ, sự ngọt ngào vẫn tiếp diễn thông qua những nốt hương Vanilla hòa quyện cùng nền Hoắc hương, An tức hương, lắng đọng lại những hồi tưởng về một tình yêu rực rỡ ẩn sâu bên dưới cơ thể mỏng manh, gợi cảm của người phụ nữ.

Đánh Giá nước hoa Nữ LANCOME Tresor La Nuit À La Folie

Nước hoa Lancome La Nuit Trésor À La Folie EDP dành cho phụ nữ thể hiện khoảnh khắc thăng hoa và duy nhất khi tình yêu đích thực ở đỉnh cao của nó. Những người yêu nhau đắm chìm trong cảm giác vượt quá bản thân và trải nghiệm cảm giác hồi hộp của tình yêu. một cảm giác không thể diễn tả khiến bạn quên đi mọi thứ và mất kiểm soát. Áp đảo và cực kỳ gợi cảm, sự hồi hộp nóng bỏng của tình yêu được thể hiện hoàn hảo bởi hoa hồng bốc lửa, rất gợi cảm và gây nghiện, cộng thêm sự hòa hợp với các loại thảo dược và Vanilla ngọt ngào càng làm tăng thêm sức hút cho hương thơm.

Bắt đầu với nốt hương đầu tiên sẽ cho bạn cảm nhận được mùi ớt hồng đi kèm với đó là Cam bergamot và lê, nho đỏ tạo sự quan tâm sâu sắc khi lần đầu cảm nhận thấy. Điều này cũng giúp ích rất nhiều cho việc tăng cảm nhận cho người xung quanh khi bước đến gần.

Nốt hương giữa mang màu sắc của hương hoa hồng Đan Mạch đan xen với mùi hương hoa nhài, hoa mẫu đơn và cuối cùng là Hoa violet. Loài hoa rất được ưa chuộng khi chiết xuất các dòng nước hoa nổi tiếng. Có thể nói nốt hương giữa sẽ tạo cho ta cảm giác dễ chịu trong khi sử dụng.

Hương giữa qua đi để lại nốt hương cuối đặc trưng với vanilla, Benzoin cùng đậu Tonka, Hoắc hương, Hương gỗ, Ambroxan, Hạt nhục đậu khấu. Đây đều là những mùi hương nhẹ nhàng, được Lancome đưa vào để giữ lại sức hút sau khi gặp gỡ với mọi người. Độ lưu hương của Lancome Tresor La Nuit A La Folie nằm trong khoảng 7 đến 12 giờ đồng hồ, đây là một khoảng thời gian ấn tượng so với những dòng cùng loại

Nước hoa Lancome La Nuit Trésor À La Folie EDP có thể là tiếng thì thầm ngọt ngào, gợi nhắc mọi người rằng “Tôi đang ở đây” hoặc là tiếng hét gây náo động “Nhìn này, tôi đấy!”. Hãy đảm bảo rằng cách bạn đang dùng nước hoa truyền tải được đúng thông điệp bạn muốn hướng đến.

Mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo.

La Nuit Tresor thể hiện một góc tối ẩn khuất, Hương thơm ngọt ngào, gợi cảm, sự kết hợp hoàn hảo

Thiết kế chai cực đẹp hình ảnh viên kim cương được quấn quanh cỏi chai bởi dải lụa satin đen hình hoa hồng đẹp mắt sang chảnh, bạn sẽ iu ngay khi chạm vào. Sở hữu một lọ như viên kim cương siêu iu thế này tặng quà cho các mẹ là xuất sắc nhé. Sản phẩm này được xem là một món trang sức mới trong gia đình hương thơm cổ điển Trésor: một viên kim cương hồng ngọc tinh xảo, biểu tượng của lửa và năng lượng, bao bọc bởi một dải ruy đen.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ LANCOME La Nuit Trésor à la Folie EDP
1990000

Xóa sản phẩm đã xem