Nước Hoa Nữ LUA Voce 40ml

Web ID: 102137

 Nước hoa LUA VOCE "hóa thân" thành một quý cô điệu đà, quyến rũ thông qua vóc dáng nhỏ nhắn, cực kỳ nổi bật của mình. Với chất liệu thủy tinh truyền thống, đi kèm với đó là diện mạo tròn trịa vô cùng “thân thương”
399.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 40ml

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước Hoa LUA

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 420.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 6640

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 5 | Điểm: 5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Theo nhiều nghiên cứu, nước hoa luôn khiến đàn ông hay phụ nữ mê mẩn nhất. Và VOCE đựơc mệmh danh là Quý Cô sành điệu quyến rũ cánh mày râu nhất. Hương VOCE ấm, giữ lâu và cực kì khơi gợi khứu giác của người xung quanh. VOCE nước hoa đáng để bạn phải thử.
Cùng chào đón thành viên mới nhất của BST LUA PERFUME đã chính thức xuất hiện với cái tên VOCE Eau De Parfum”.

Nước Hoa Nữ LUA Voce

Là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người sử dụng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ. Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ nhưng không kém phần cá tính cho VOCE. 
Nước Hoa Nữ LUA Voce
Lọ Nước hoa LUA VOCE “hóa thân” thành một quý cô điệu đà, quyến rũ thông qua vóc dáng nhỏ nhắn, cực kỳ nổi bật của mình. Với chất liệu thủy tinh truyền thống, đi kèm với đó là diện mạo tròn trịa vô cùng “thân thương”
 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ LUA Voce 40ml
399000

Xóa sản phẩm đã xem