Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml

Web ID: 102330

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp làm sạch da ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn. Sản phẩm có độ Ph 5.5 lý tưởng với mọi loại da, chiết xuất từ thiên nhiên cũng an toàn tuyệt đối với da. Với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức không làm da mất nước. Lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da.
238.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 125ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ phẫm Hàn Quốc Skin1004 Korea

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 250.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 7889

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 19 | Điểm: 4,53 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascer Centella Ampoule Foam 125ml

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp làm sạch da mà không làm da mất nước. Lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da. Với độ pH chuẩn 5.5. Không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam với lớp bọt mềm mịn giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông.

Với chiết xuất rau má không chỉ có khả năng làm sạch mà còn giúp ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị mụn. Giúp kiềm dầu thừa trên da. Sản phẩm làm sạch hiệu quả nhưng không gây khô da, không làm da bị căng tức khó chịu.

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Kết hợp công thức mạnh mẽ hơn để loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa tận sâu lỗ chân lông. Làm sạch sâu đến 99.9% sau cả ngày dài để chuẩn bị cho các bước dưỡng quan trọng trước khi ngủ. Cấp ẩm giúp da mịn màng.

Sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ cho da với độ pH lý tưởng 5.5 không gây kích ứng hay khô da. Không sử dụng các chất tẩy rửa bề mặt mà được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên vô cùng lành tính.

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

*** HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Làm ẩm tay và mặt. Lấy một lượng vừa đủ, thêm một chút nước để tạo bọt mịn rồi massage lên da trong khoảng 1 phút. Rửa sạch lại với nước. 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml
238000

Xóa sản phẩm đã xem