Tinh chất Aronyx Triple Effect Real Collagen Essential Serum

Web ID: 102386

Tinh chất Aronyx Triple Effect Real Collagen Essential Serum cô đặc chứa niacinamide (nó làm sáng sắc tố), ceramides (chúng cải thiện các chức năng bảo vệ của da), bơ hạt mỡ (ngăn mất độ ẩm) và các chiết xuất thảo mộc giúp khuôn mặt trông khỏe mạnh. , làm mới và nâng tông. Các thành phần hoạt chất chính của dòng Triple Effect của thương hiệu Aronyx Hàn Quốc là phức hợp các peptide tín hiệu, tế bào gốc của hoa sen và collagen biển
290.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công Ty TNHH Thương mại Optima

Danh mục: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 290.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 2038

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 10 | Điểm: 4,5 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Tinh chất Aronyx Triple Effect Real Collagen Essential Serum cô đặc chứa niacinamide (nó làm sáng sắc tố), ceramides (chúng cải thiện các chức năng bảo vệ của da), bơ hạt mỡ (ngăn mất độ ẩm) và các chiết xuất thảo mộc giúp khuôn mặt trông khỏe mạnh. , làm mới và nâng tông.

Các thành phần hoạt chất chính của dòng Triple Effect của thương hiệu Aronyx Hàn Quốc là phức hợp các peptide tín hiệu, tế bào gốc của hoa sen và collagen biển.

phấn nước kyunglab cushion myphamhera.com

Tripeptide-1, palmitol pentapeptide-4 và acetyl hexapeptide-8 làm tăng sản xuất collagen và elastin của các tế bào nguyên bào sợi. Ngoài ra, độ đàn hồi và độ săn chắc của da được tăng lên nhờ collagen biển và axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp. Hoa sen giúp chống lại các gốc tự do. Bằng cách bão hòa tế bào bằng vitamin và chất chống oxy hóa.

phấn nước kyunglab cushion myphamhera.com

Thành Phần đầy đủ:

Nước tinh khiết, glycerin, dipropylene glycol, niacinamide, betaine, dimethicone. Chiết xuất nuôi cấy mô sẹo hoa sen, nước hoa oải hương, chiết xuất clary. Chiết xuất hoa lục bình, chiết xuất hoa / lá hoa cúc, chiết xuất cây lưu ly. Chiết xuất hoa ngô đồng. Hydrolol tăng collagen (0.1%), natri polyacrylate, cyclopentasiloxane, trideces-6, peg / pp-18/18 dimethicone, phenoxyethanol, 1.2-hexanediol, cetearyl aco ol, dầu hạt macadamia, caprylic / capric triglyceride, acrylate / c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, triethanolamine, hương thơm , caprylyl glycol, amoni acryloyldimethyltaurate / vpicopolymer, allantoin, togopheryl acetate, natri hyaluronate, adenosine, dinatri idta, chiết xuất portulaca oleracea, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất rễ hoa mẫu đơn, acetylhex NPapeptide-8, đồng tripeptit-1, palmitoyl pentapeptide-4. butylene glycol, ethylhexyl glycerin

Cách Sử Dụng: Sau khi sử dụng toner, lấy một lượng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt và cổ, vỗ nhẹ để da được hấp thụ đủ.

phấn nước kyunglab cushion myphamhera.com

Bảo Quản Aronyx Triple Effect Real Collagen Essential 

+ Nơi khô ráo thoáng mát.

+ Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

+ Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Tinh chất Aronyx Triple Effect Real Collagen Essential Serum
290000

Xóa sản phẩm đã xem