Kem Dưỡng Trắng Da V7 Hàn Quốc Toning Light

Web ID: 102202

Kem V7 Toning Light là dòng kem dưỡng trắng da, có tác dụng trị thâm, nám và tái tạo da cực kì hiệu quả trên thị trường hiện nay. Cũng bởi vậy mà sản phẩm rất được săn lùng và nhiều người đánh tiếng hỏi han.
540.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Skinaz

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 650.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 15623

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 24 | Điểm: 4,67 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Dưỡng da dường như là việc cấp thiết bậc nhất của phụ nữ. Bởi dù có xinh đẹp hay giàu có đến đâu mà làn da sần sùi kém thẩm mỹ cũng sẽ khiến bạn mất đi thần thái tươi vui, sang chảnh vốn có.

Vậy là, những sản phẩm trắng da như kem V7 ra đời, như mong muốn giúp chị em loại bỏ thâm, nám, sẹo mụn xấu xí để nuôi dưỡng một làn da trắng hồng đáng ghen tị. 
Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml
Kem V7 Toning Light là dòng kem dưỡng trắng da, có tác dụng trị thâm, nám và tái tạo da cực kì hiệu quả trên thị trường hiện nay. Cũng bởi vậy mà sản phẩm rất được săn lùng và nhiều người đánh tiếng hỏi han.

NGUỒN GỐC KEM V7 TONIGHT LIGHT

Loại kem V7 Tonight Light là sản phẩm đến từ Hàn Quốc cực kì nổi tiếng và được sản xuất bởi thương hiệu Dr.Jart+.

Dr Jart+ là thương hiệu vốn được biết đến bởi khả năng vừa nuôi dưỡng, vừa điều trị các vấn đề trên da như mụn, nám, sẹo thâm…với các nguyên liệu bí truyền của Hàn cùng với các hoạt chất từ phương Tây để giúp việc nuôi dưỡng da vừa chuyên sâu, lại nhanh hiệu quả.

Theo như hãng giới thiệu, khi sử dụng các sản phẩm skincare thường xuyên thì làn da sẽ như được tái sinh, loại bỏ dần các dấu vết xấu xí trên gương mặt.

Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml

THÀNH PHẦN KEM V7 HÀN QUỐC

Nhìn bảng thành phần cụ thể của dòng kem V7 Tonight Light thì chính bạn cũng có thể đánh giá được sản phẩm thực sự tuyệt vời, cụ thể là: 

  • Niacinamide: Là thành phần dưỡng trắng quốc dân, hầu như bất kì loại kem dưỡng trắng nào của Hàn cũng có. Niacinamide nếu được chiết xuất đúng cách sẽ cho kết quả cực kì bất ngờ. Nó có công dụng như: tăng cường độ ẩm tự nhiên trên da, giảm tiết dầu, bã nhờn, chống lão hóa, giảm thâm nám trên da và đặc biệt là làm đều màu da và làm sáng da dần dần. Hơn thế nữa Niacinamide còn có thể kháng viêm, giảm việc sinh mụn. 
  • Đầy đủ 7 loại vitamin cần thiết cho làn da: là Vitamin A, B (B3, B5), C, E, F, H với chi tiết các công dụng là:
  • Vitamin A giúp làm sáng da và ngăn ngừa các tế bào lão hóa, ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ, cũng như làm mờ các nếp nhăn trên da.
  • Vitamin B3 và B5 hỗ trợ làm sáng da, cũng như làm giảm đỏ rát da, phù hợp cho các làn da nhạy cảm, da vừa lành do mụn, viêm.
  • Vitamin E cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tăng sức đề kháng cho da.
  • Vitamin F phần nào loại bỏ các lớp tế bào chết dư thừa trên da, giúp làn da mềm mịn và đều màu hơn.
  • Vitamin H là yếu tố vô cùng đặc biệt, được biết đến như một loại chất bổ giúp cải thiện da từ sâu bên trong, tăng vẻ hồng hào và mịn màng cho da.
  • Korean Jade Water: Nước thần xứ Hàn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng căng mọng, cũng như duy trì làn da trẻ trung cho chị em. 
  • White Jade: Đây là thành phần có công dụng làm sáng da tự nhiên, cực kì thích hợp dưỡng trắng kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.
  • Licorice extract dạng hương liệu giúp tăng cảm giác khi sử dụng.

Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml

CÔNG DỤNG KEM V7 TONIGHT LIGHT

  • Nuôi dưỡng làn da trắng nhanh chóng, trắng đều màu và không bị trắng ảo.
  • Làm trắng da ngay từ lần đầu bôi, hoàn toàn có thể thay thế kem lót.
  • Tái tạo làn da, giúp khôi phục và loại bỏ dần các khuyết điểm dù mới hay cũ. 
  • Làm mờ và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Kiểm soát dầu nhờn, giảm thiểu mụn đầu đen, mụn cám ở lỗ chân lông do tích tụ bã nhờn và bụi bẩn.
  • Hỗ trợ giảm dần các vết nám, tàn nhang hay đồi mồi trên da.
  • Giảm thâm do mụn, sẹo.
  • Ngăn chặn sản sinh melanin và oxy hóa da do tia UV hay bụi bẩn, vi khuẩn từ bên ngoài môi trường.
  • Hỗ trợ giảm thiểu đỏ rát cũng như các vấn đề về da do nhiễm corticoid, kem trộn,…

 

CÁCH DÙNG KEM V7 TONIGHT LIGHT, DÙNG NGÀY HAY ĐÊM

Kem V7 Tonight Light dùng tương tự như các sản phẩm kem dưỡng da khác trên thị trường. Bạn tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn gương mặt. Sau đó có thể thực hiện thêm các bước như toner, serum,… để làm tăng hiệu quả trên da.

Bạn lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên gương mặt và cổ, sau đó vỗ và thoa nhẹ cho kem thẩm thấu hoàn toàn vào da. 

Sản phẩm phù hợp dùng cả ban ngày và ban đêm, có thể thay thế kem lót khi trang điểm. Nhưng lưu ý là các chị em cần chống nắng đầy đủ để da không sạm thêm nhé!

Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml

PHÂN BIỆT KEM V7 TONIGHT LIGHT THẬT HAY GIẢ

Hiện nay, kem V7 Tonight Light đã có bao bì mới, nên hết sức lưu ý kiểm tra hạn sử dụng khi mua phải kem bao bì cũ. Nếu HSD mới thì có thể hũ kem bạn mua là giả.

Ngoài ra thì sản phẩm kem V7 Tonight Light chính hãng có mùi thơm nhẹ đặc trưng của vitamin C chiết xuất từ cam chứ không phải mùi hương liệu hay hoạt chất rẻ tiền.

Còn một cách nữa để phân biệt là sử dụng các phần mềm quét mã vạch, check code để xác định kem có đúng chính hãng hay không. Phần mã vạch có đầu 880 (Hàn Quốc), phần vạch rõ nét và in chắc chắn vào bao bì, không hề bị lem khi chạm tay hay khi dùng móng tay chạm nhẹ.

Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml
Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml
Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml
Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml

KEM V7 CÓ TỐT KHÔNG

Đa số người dùng đều nhận xét dòng kem V7 Tonight Light làm trắng da cực kì hiệu quả, lại là sản phẩm có thương hiệu lớn nên rất an tâm sử dụng. 

Các shop mĩ phẩm càng vì thế mà tâng bốc em này lên tận mây xanh, thậm chí có nơi còn khẳng định da đen nhẻm cũng nâng tông khi dùng kem, trị bay thâm nám chỉ sau vài tuần sử dụng,… có phần nào giống với kem trộn khiến chị em hoang mang.

Vậy sự thật kem V7 Tonight Light có tốt như vậy không?

Tốt! Nhưng không thể nào thay thế được các biện pháp can thiệp sâu rộng vào da như spa được. Sau khi sử dụng hết một hũ kem và thực hiện chống nắng đầy đủ thì bạn sẽ thấy da có cải thiện, các vết thâm nám có mờ dần nhưng không thể nào hết hẳn được.

Bạn đừng quá đặt nặng tìm kiếm một sản phẩm thần thánh sửa chữa được hết các vấn đề trên da bởi ngay đến cả những liệu pháp đắt đỏ tại Spa cũng không thể nào xử lý hết được. Tùy vào cơ địa, cũng như khả năng thẩm thấu, hấp thu kem của mỗi người sẽ đem lại kết quả khác nhau khi sử dụng V7..

KEM V7 TONIGHT LIGHT CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Do có chứa các thành phần dưỡng trắng và dưỡng ẩm từ thiên nhiên nên kem V7 Tonight Light gần như không gây tác dụng phụ cho da. Ngay cả những làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp da bị ửng đỏ, nổi mẩn, ngứa châm chích hoặc thậm chí bong tróc, khô rát khi sử dụng do không hợp một số thành phần. Để tránh trường hợp này thì bạn nên thử một lượng kem nhỏ ra tay trước khi thoa lên mặt nhé!
Kem Trắng da V7 Hàn Quốc 50ml

KEM V7 VÀ V10 CÁI NÀO TỐT HƠN

Kem V7 Tonight Light và V10 là dạng kem dưỡng da đến từ 2 thương hiệu khác nhau nên khá khó để đặt lên bàn cân. V10 là một sản phẩm của nhà Skinaz cũng có công dụng dưỡng trắng và đặc biệt được “quảng cáo” là có khả năng mờ sẹo, xóa thâm.

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều dưỡng trắng da và giúp xử lý phần nào các vấn đề trên da. Nhưng kem V7 Tonight Light đến từ thương hiệu Dr.Jart+ đình đám hơn và thành phần cũng có phần nổi trội hơn so với V10. 

Còn về công dụng thực tế trên da thì tùy thuộc bạn có hợp hay không hợp sản phẩm nào thôi nhé!

1 HỘP KEM V7 MIMI TONIGHT LIGHT DÙNG ĐƯỢC BAO LÂU

Bạn có thể dùng 1 hũ kem V7 Tonight Light trong khoảng 1-3 tháng, tùy tần suất cũng như cách dùng, lấy kem nhiều hay ít. Với các nàng sử dụng cho cả phần cổ và một vài vùng nhiễm nám, da không đều màu sẽ nhanh hết hơn thông thường.

Kết luận lại, kem V7 Tonight Light có các ưu điểm là: thành phần tự nhiên, tập trung đúng vào những gì làn da “cần” cũng như có khả năng dưỡng trắng khá tốt. Tuy nhiên, đi kèm đó là giá tiền không hề rẻ.

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Kem Dưỡng Trắng Da V7 Hàn Quốc Toning Light
540000

Xóa sản phẩm đã xem