Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million

Web ID: 102474

Nước hoa Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette được biết đến như là một chai nước hoa nổi tiếng, là trụ cột của thương hiệu Paco Rabanne. Sở dĩ nó có ý nghĩa như vậy bởi sự vương giả mà nó mang lại cùng hương thơm nam tính, hấp dẫn.
1.850.000 - 3.100.000 VNĐ Liên Hệ Shop
Bỏ chọn
  • 50ml
  • 100ml
  • 200ml

Trọng Lượng: 50ml, 100ml, 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Paco Rabanme

Danh mục: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.850.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 32962

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 11 | Điểm: 4,64 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette 

Paco Rabanne 1 Million

Nhắc đến Paco Rabanne ta khổng thể không nhắc đến nước hoa Paco Rabanne 1 Million. Chai nước hoa này được đánh giá là nước hoa nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng bởi hương thơm và ý nghĩa của nó. Sản phẩm mang đến một cuộc sống hào nhoáng, giàu sang nơi mà vàng và tiền có uy lực quyến rũ mạnh mẽ. Paco Rabanne 1 Million được thổi hồn bởi nhóm hương gỗ cay nồng. Mang đến một làn hương dễ chịu lúc đầu bùng nổ ấm áp về sau, cho chàng sự nam tính và đầy thu hút.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette

Đặc trưng nổi bật của Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette

  • Thương hiệu: Paco Rabanne
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà pha chế: Christian Dussoulier, Christophe Raynaud, Michel Girard, Olivier Pescheux
  • Thời gian ra mắt: 2008
  • Nhóm hương: Woody Spicy – Hương gỗ cay nồng
  • Thời gian lưu hương: Rất lâu, trên 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Nam tính, Hấp dẫn
  • Hương đầu: Trái bưởi, Bạc hà, Cam Mandarin
  • Hương giữa: Gia vị cay, Hoa hồng, Quế
  • Hương cuối: Hương gỗ, Cây hoắc hương, Hổ phách, Da thuộc
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa thu – Mùa đông, Ngày – Đêm
  • Dung tích: 50ml, 100ml, 200ml

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Thương hiệu Paco Rabanne

Paco Rabanne là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Pháp. Thương hiệu này ra đời từ năm 1966 và được thành lập bởi nhà thiết kế sáng tạo “Paco” Rabaneda Cuervo. Trước khi trở thành một nhà thiết kế thời trang ông đã vô cùng thành công trong việc gặt hái từ mảng thiết kế trang sức, góp ý cho những hãng thời trang nổi tiếng khác. Những BST thời trang của nhà thiết kế này nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Không dừng lại ở đó, gu thẩm mỹ của ông còn được tiếp tục với lĩnh vực nước hoa.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette

Thương hiệu nước hoa Paco Rabanne từ đó đến nay đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm nước hoa nam Paco Rabanne và nước hoa nữ Paco Rabanne. Chính bởi đặc điểm đến từ đất nước Pháp lãng mạn nên sản phẩm luôn có những đặc điểm riêng biệt của mình. Các sản phẩm thường mang phong cách cá tính, lôi cuốn bên cạnh đó là thiết kế ấn tượng, sang trọng. Thời trang, nước hoa, gu thẩm mỹ – 3 thứ kết hợp lại tạo nên một Paco Rabanne thành công. Khiến không chỉ các nàng mà các chàng cũng khó có thể bỏ qua thương hiệu này.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Nước hoa Paco Rabanne 1 Million – Chàng trai triệu đô

Paco Rabanne Pure 1 Million

Nước hoa Paco Rabanne 1 Million được ra mắt vào năm 2008. Sản phẩm đạt được dấu mốc quan trọng của mình khi trở thành một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu. Chai nước hoa này mang đến sự giàu sang và hào nhoáng nhất định, nơi mà vàng và tiền thể hiện uy lực mạnh mẽ của mình. Paco Rabanne 1 Million EDT mang đến sự sang trọng, cuốn hút qua hương thơm nhóm gỗ cay nồng. Cho chàng sự quyến rũ, nam tính của phái mạnh, để lại ấn tượng đậm sâu với bao người.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Paco Rabanne 1 Million – Chàng trai triệu đô

Lật mở từng nốt hương của Paco Rabanne 1 Million

Paco Rabanne 1 Million mang đến sự hoàn hoản trong cách sắp xếp hương thơm. Sự tươi mát, dễ chịu được mở ra ngay tức thì với tinh dầu trái bưởi và cam Mandarin. Hương bạc thơm mát, sang khoái kết hợp cùng tinh dầu phát tán xa trong không khí. Để rồi ngày sau đó dần dần được thế chỗ bởi hương hoa hồng quyến rũ. Hương hoa hồng phảng phất không quá nồng hòa hợp cùng gia vị cay ấm nống. Kết hợp cùng quế cho nốt hương thêm đậm sâu, mạnh mẽ. Nốt hương cuối mê hoặc, gợi cảm với hương da thuộc đầy lãng tử. Hương gỗ cùng hoắc hương và hổ phách trầm ấm tạo nên sự lịch lãm, cao sang của một quý ông.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Lật mở từng nốt hương của Paco Rabanne 1 Million

Với Paco Rabanne 1 Million, mỗi một giọt tinh chất đáng giá triệu đô đều khiến chàng trở nên tự tin hơn. Dòng nước hoa mang đến sự sang trọng, uy quyền đầy nam tính đủ để thu hút những người xung quanh. 1 Million nổi trội giữa thế giới nước hoa với hàng ngàn hương thơm mang phong cách khác nhau. Kết hợp cùng cơ thể săn chắc cho sự xuất hiện của nàng thêm phần ấn tượng.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Ngoại hình của nước hoa Paco Rabanne 1 Million

Các thiết kế của thương hiệu Paco Rabanne luôn khiến các chàng phải trầm trồ thán phục. Paco Rabanne 1 Million EDT sở hữu thiết kế thỏi vàng được cắt gọt vuông vắn. Tên sản phẩm, tên thương hiệu cùng các chi tiết được khắc chìm một cách tinh tế, đơn giản. Chai nước hoa đơn giản, rắn rỏi mà sang trọng bắt mắt các chàng vô cùng. Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette khiến bất cứ chàng trái nào cũng muốn sở hữu khi cầm trên tay.

Nước Hoa Cho Nam Paco Rabanne 1 Million 100ml

Ngoại hình của Paco Rabanne 1 Million Eau De Toilette

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million
1850000

Xóa sản phẩm đã xem