Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml

Web ID: 102442

Là chai nước hoa dàn cho nữ thứ 2 của thương hiệu Britney Spears được tung ra thị trường vào năm 2005, lấy ý tưởng từ những người phụ nữ duyên dáng quyến rũ và nội dung nói về "Khả năng làm bạn chìm đắm trong tình yêu khi bạn ít mong đợi nhất". Chai nước hoa được thiết kế riêng cho những cô gái thích những cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối. Britney Spears Fantasy giúp các cô gái trở nên duyên dáng và quyến rũ từ khoảnh khắc bạn xuất hiện và để lại ấn tượng khó phai với người xung quanh.
950.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Britney Spears

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Mỹ

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 950.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 25107

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 15 | Điểm: 4,47 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml

Nước hoa nữ Fantasy EDP của thương hiệu Britney Spears được ra mắt vào năm 2005. Người thiết kế nên mùi hương Fantasy chính là Jame Krivda.

Nước hoa Fantasy dành cho những phụ nữ duyên dáng quyến rũ và nói về  “Khả năng làm bạn chìm đắm trong tình yêu khi bạn ít mong đợi nhất”.

Hương thơm mang lại sự rung động, gợi cảm và rất ngọt ngào. Với hương thơm dành riêng cho phái nữ nước hoa Fantasy của Britney Spears sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối với người mà bạn yêu.

Nước hoa Britney Spears Fantasy EDP

Nước hoa nữ Fantasy EDP của thương hiệu Britney Spears 

Fantasy Britney Spears EDP - Cô nàng ngọt ngào và tinh nghịch

Nước hoa Fantasy Britney Spears EDP có mùi hương gợi cảm, lấp lánh và mang đậm tính chất của các mùi hương thực phẩm. Hương thơm mở đầu bằng một mùi hương hấp dẫn của hỗn hợp hương mộc qua, kiwi và trái vải đỏ. Lớp hương giữa tỏa ra hương thơm từ hoa nhài, socola trắng và hoa phong lan. Ngoài ra lớp hương này còn được miêu tả như là “một lời chọc ghẹo tinh nghịch”. Sau cùng ở lớp cuối là mùi hương đầy sức quyến rũ nhờ sự kết hợp hài hòa của cây irit thơm, xạ hương và các loại gỗ. Khi bay hơi, mùi hương không quá nồng và khó chịu, chỉ đơn thuần là ngọt ngào một cách đầy nữ tính.

Nước hoa Britney Spears Fantasy EDP

Fantasy gợi cảm, lấp lánh và mang đậm tính chất của các mùi hương thực phẩm. Hương thơm mở đầu bằng một mùi hương hấp dẫn của hỗn hợp hương trái vải đỏ, mộc qua và kiwi. Lớp hương giữa tỏa ra hương thơm từ hoa nhài, socola trắng và hoa phong lan, ngoài ra lớp hương này còn được miêu tả như là “một lời chọc ghẹo tinh nghịch”. Sau cùng là mùi hương đầy sức quyến rũ nhờ sự kết hợp hài hòa của cây irit thơm, xạ hương và các loại gỗ. Khi bay hơi, mùi hương không quá nồng và khó chịu, chỉ đơn thuần là ngọt ngào một cách đầy nữ tính.

Nước hoa Britney Spears Fantasy EDP

Fantasy Britney Spears EDP có mùi hương ngọt ngào và cực kỳ quyến rũ, pha lẫn một chút tinh nghịch. Mùi hương lưu luyến trên cơ thể. Nước hoa này sẽ làm bạn hoàn toàn nổi bật từ khoảnh khắc bạn bước vào trong căn phòng. Chỉ với một lần sử dụng là đủ để bạn để lại một ấn tượng khó phai. 

Nước hoa Britney Spears Fantasy EDP

Fantasy Britney Spears EDP có mùi hương ngọt ngào và cực kỳ quyến rũ

Thiết kế chai nước hoa Fantasy Britney Spears EDP

Nước hoa nữ Fantasy Britney Spears EDP có thiết kế hình tròn màu hồng đầy vẻ sang trọng, trang trí trên thân chai là những viên pha lê Swarovski màu lục. Hoa văn của chiếc vòng trên cổ chai tượng trưng cho việc theo đuổi một tình yêu vĩnh cửu.

Nước hoa Britney Spears Fantasy EDP

Nước hoa nữ Fantasy Britney Spears EDP có thiết kế trẻ trung

Nước hoa Fantasy của Britney Spears là một mùi hương gợi cảm, quyến rũ, thích hợp cho việc sử dụng vào ban ngày khi đi làm hoặc đi chơi, nhất là vào mùa đông. Mùi hương lưu luyến trên cơ thể. Thiết kế chai khá độc đáo và bắt mắt.

Xuất xứ: Mỹ

Nhãn hiệu: Britney Spears

Tên nước hoa: Fantasy

Nước hoa Britney Spears Fantasy EDP
Hương thơm đặc trưng

Hương đầu: Quả Kiwi, Quả vải đỏ, Quả mộc qua.

Hương giữa: Sô cô la trắng, Hoa nhài, Hoa phong lan, Bánh Cupcake.

Hương cuối: Xạ hương, Rễ cây diên vĩ, Hương của gỗ.

Phong cách: Tinh nghịch, trẻ trung

Độ lưu hương: Từ 6-8 giờ

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đông

Độ tuổi khuyên dùng: Mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml
950000

Xóa sản phẩm đã xem