SKINAZ AC SENSITIVE CREAM PHỤC HỒI DA HƯ TỔN

Web ID: 101072

Kem dưỡng da cao cấp AC Sensitive Cream Skinaz Hàn Quốc là sản phẩm dành cho da nhạy cảm, da dầu, da mụn phục hồi da hư tổn, giúp ngăn chặn sự bốc hơi độ  ẩm của da và bảo vệ cho da luôn ẩm ướt và chăm sóc da bị mẫn cảm, giúp quay trở lại làn da khỏe mạnh như ban đầu.
792.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Skinaz

Danh mục: Kem dưỡng da mặt, trị mụn, trị nám

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 990.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 9538

Lưu ý:

Skinaz chỉ nhập khẩu từ Hàn Quốc về bán chứ không tự sản xuất. Các sản phẩm này đều đạt chuẩn an toàn Quốc Tế, được lưu hành tự do tại Hàn Quốc là các sản phẩm dạng phổ thông đã có mặt nhiều nước trên thế giới. Chính vì lẽ đó khách hàng khi mua sản phẩm cần coi rõ thành phần, chức năng, công dụng, cách sử dụng có phù hợp với mình hay không để quyết định mua hàng vì hàng mua rồi miễn trả lại.

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 32 | Điểm: 4,34 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Kem dưỡng da cao cấp AC Sensitive Cream Skinaz Hàn Quốc là sản phẩm dành cho da nhạy cảm, da dầu, da mụn phục hồi da hư tổn, giúp ngăn chặn sự bốc hơi độ  ẩm của da và bảo vệ cho da luôn ẩm ướt và chăm sóc da bị mẫn cảm, giúp quay trở lại làn da khỏe mạnh như ban đầu.

  1. Bạn thuộc da dầu, hay bị mụn? hay da nhạy cảm?
  2. Bạn muốn có một làn da mịn màng, trắng sáng?

Điều cần làm là nuôi dưỡng, chăm sóc da một cách khoa học cùng một sản phẩm kem dưỡng da tốt phù hợp với loại da của bạn.
Kem dưỡng da cao cấp AC Sensitive Cream Skinaz Hàn Quốc dành cho da nhạy cảm, da dầu, da mụn, phục hồi da hư tổn chính là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

skinaz AC Sensitive cream

***Thành phần Kem dưỡng da AC chiết xuất tự nhiên từ các loại thảo mộc quý hiếm.

- Acid Salicylic được chiết xuất từ rau má 
Khoa học đã chứng minh được rằng trong dịch chiết rau má có chứa các thành phần có tác dụng kích thích lên da non, làm liền nhanh các vết sẹo, không để lại sẹo trên da. Đặc biệt đối với những người có làn da bị mụn thì sử dụng thành phần kem dưỡng da có Acid Salicylic sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, chất nhờn trên da. Nhờ dược chất này mà dòng kem dưỡng da AC Sensitive Cream có thể mang đến cho phái đẹp một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, xóa tan nỗi lo về mụn.

- Chiết xuất vỏ cây liễu trắng
Với 98% là Salicin, chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp làm giảm viêm, tăng chu kỳ thay da, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và diệt các loại vi khuẩn gây hại cho da như propionibacterium acnes. Đây là một hoạt chất vô cùng quan trọng trong các loại kem dưỡng trắng da vì nó còn mang lại hiệu quả chống lão hóa cực kỳ ưu tú đồng thời giúp kiểm soát tình trạng mụn trứng cá thường gặp ở nhiều người.

- Chiết xuất cây phỉ
Chiết xuất cây phỉ chứa các hoạt chất chống viêm như tannin, polyphenol – các hoạt chất lành tính có khả năng làm se da, chữa lành các tổn thương, kháng khuẩn. Đồng thời với đó là tác dụng loại bỏ dầu thừa trên da, làm dịu da tự nhiên. Chiết xuất cây phỉ mang đến hiệu quả giảm mụn trứng cá, mụn nước, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, gia tăng tốc độ chữa bệnh…

- Tinh dầu hoa cúc La Mã
Tinh dầu hoa cúc giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da vô cùng hiệu quả được biết đến trong nhiều năm qua. Người ta sử dụng tinh dầu hoa cúc rất nhiều trong các sản phẩm kem dưỡng da hiện nay bởi chúng mang đến một làn da đẹp mịn màng hoàn hảo cho phái đẹp.

Thành phần me skinaz ac sensitive cream

Hướng dẫn cách dùng 

-Sau khi dùng Tinh chất AC Skinaz thì lấy ra một lượng vừa phải sản phẩm này thoa nhẹ nhàng cho hấp thụ lên da

Hiệu quả

  1. Cân bằng độ ẩm
  2. Giúp da mặt tươi tắn cả ngày
  3. Kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, giảm mụn
  4. Da mịn và sáng
  5. Phục hồi da hư tổn
  6. Giúp lấy lại làn da khỏe mạnh thuở ban đầu
  7. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Khuyên dùng

  1. Da nhạy cảm
  2. Da nhờn, làn da luôn bị bóng do bã nhờn
  3. Khách hàng mong muốn dòng sản phẩm không gây dị ứng
  4. Hoàn hảo khi sử dụng vào mùa hè

Tham khảo thêm về Skinaz AC Sensitive cream.

Skinaz Ac Sensitive Cream

Kem dưỡng da cao cấp AC Sensitive Cream

Skinaz AC Sensitive Cream Hàn Quốc

 

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


SKINAZ AC SENSITIVE CREAM PHỤC HỒI DA HƯ TỔN
792000

Xóa sản phẩm đã xem