Nước hoa nữ Bvlgari Omnia Paraiba

Web ID: 102585

Ra đời năm 2015, Bvlgari Omnia Paraiba chính là một phiên bản nằm trong bộ sưu tập nước hoa nữ Omnia của nhà Bvlgari. Từ khi xuất hiện trên thị trường đã tạo được ấn tượng mạnh từ hương thơm lẫn thiết kế, làm cho nhiều bạn nữ yêu thích nước hoa phải kiếm tìm hương thơm này mang về bộ sưu tập của chính mình. Từ khi mở rộng lĩnh vực sang nước hoa, Bvlgari đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa cho nữ lẫn nam. Nổi bật nhất của dòng nước hoa nữ là Omnia và nước hoa nam là Aqva Pour đều bắt mắt từ mẫu chai thiết kế khá thú vị và đầy tinh tế.
1.950.000 VNĐ Liên Hệ Shop

Trọng Lượng: 65ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Bvlgari

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Ý

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 2.250.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 1163

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Ra đời năm 2015, Bvlgari Omnia Paraiba chính là một phiên bản nằm trong bộ sưu tập nước hoa nữ Omnia của nhà Bvlgari. Từ khi xuất hiện trên thị trường đã tạo được ấn tượng mạnh từ hương thơm lẫn thiết kế, làm cho nhiều bạn nữ yêu thích nước hoa phải kiếm tìm hương thơm này mang về bộ sưu tập của chính mình.

Từ khi mở rộng lĩnh vực sang nước hoa, Bvlgari đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa cho nữ lẫn nam. Nổi bật nhất của dòng nước hoa nữ là Omnia và nước hoa nam là Aqva Pour đều bắt mắt từ mẫu chai thiết kế khá thú vị và đầy tinh tế.

Bvlgari Omnia Paraiba

Đặc điểm về các nốt hương chính

Mỗi loại nước hoa đều sẽ cho chúng ta cảm nhận được ba tầng hương thơm chính, nhưng không phải ai cũng có thể nhận ra chúng. Được Bvlgari phân loại vào nhóm hương thơm hoa cỏ trái cây như những người chị trước đó của mình.

Bvlgari Omnia Paraiba

Khi tiếp xúc với Bvlgari Omnia Paraiba bạn sẽ cảm  nhận được hương đầu có vị cam đắng và hương thanh mát từ quả chanh dây đem lại cho khứu giác bạn. Tầng hương thứ hai xuất hiện mang hương hoa sơn chi thanh khiết, mới mẻ kết hợp cùng hoa chanh dây nổi bật nhất trong chai nước hoa này, tạo nên sự lôi cuốn bạn muốn đi kiếm tìm khám phá. Kết thúc sẽ là sự góp mặt của vài hương liệu xúc tác lưu giữ hương thơm như mùi hương từ cỏ hương bài, vị đắng của quả ca cao, làm cân bằng hương ngọt ngào vừa phải.

Các đặc điểm khác của Bvlgari Omnia Paraiba

Thiết kế là một phần tạo nên sự thu hút nhiều người nhất dù chưa một lần dùng thử. Chính vì vậy bộ sưu tập Omnia rất thành công nhờ vào phần thiết kế sang trọng độc lạ của mình. Vẫn giữ nguyên mẫu hình dáng nước hoa lần đầu giới thiệu nhưng không còn là màu đỏ rực rỡ mà là màu xanh dương mát lạnh như màu xanh trong của biển mát lạnh.

Bvlgari Omnia Paraiba

Về nồng độ thì không được đánh giá cao khi hầu hết các phiên bản đều mang nồng độ EDT có độ lưu hương khoảng 4 giờ đến 6 giờ, bán kính toả hương tạm ổn. Không được dài lâu như những hãng nước hoa khác đều là nồng độ EDP và thích hợp cho cô nàng 25 tuổi.

Phù hợp sử dụng hàng ngày và trong môi trường văn phòng máy lạnh với mức độ toả hương như vậy. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm nước hoa nữ Bvlgari Omnia Paraiba hay các phiên bản khác nằm trong bộ sưu tập Omnia như Bvlgari Omnia Amethyste quyến rũ sắc tím hay Bvlgari Omnia Omnia Pink Sapphire hồng dịu dàng,… thì hãy nhanh chân ghé đến cửa hàng Onishop để lựa chọn, chúng tôi luôn cam kết sản phẩm luôn chính hãng và chất lượng giá tốt nhất.

Bvlgari Omnia Paraiba

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước hoa nữ Bvlgari Omnia Paraiba
1950000

Xóa sản phẩm đã xem