Nước Hoa Unisex Gucci Memoire D’une Odeur EDP 100ml

Web ID: 102553

1.650.000 VNĐ   Thêm vào giỏ

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Gucci Guilty

Danh mục: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Pháp

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 1.650.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 268

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,48 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Gucci Memoire D’une Odeur

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur 100ml được biết đến là một mùi hương Unisex, phù hợp cho cả nam và nữ sử dung. Mùi hương đặc biệt như có sức mạnh đưa ta trở lại với qua khứ, nơi có những ký ức đầy sống động. Gucci Memoire D’une Odeur 100ml là một mùi hương mới lạ và tập trung chủ yếu bởi sự nhrj nhàng của những bông cúc La Mã. Mang đến cho người sử dụng sự tinh tế, thoáng mát những cũng đầy bí ẩn để chờ đón được khám phá.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Đặc điểm của Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum

  • Thương hiệu: Gucci
  • Xuất xứ: Italia
  • Nhà sáng chế: Alberto Morillas
  • Thời gian ra mắt: 2019
  • Nhóm hương:
  • Thời gian giữ mùi: Trung bình, từ 3 đến 6 tiếng
  • Độ bám tỏa: Gần, Trong vòng một cánh tay
  • Hương đầu: Hạnh nhân đắng, Hoa cúc La Mã
  • Hương giữa: Hoa nhài, Xạ hương, Hoa nhài Ấn Độ
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Vanilla, Gỗ đàn hương
  • Phong cách: Tinh tế, Bí ẩn
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa xuân – Mùa hạ – Mùa thu, Ban ngày
  • Dung tích phổ biến: 5ml, 30ml, 60ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu Gucci

Chính thức ra mắt tại thời điểm đầu những năm 20 của thế kỉ XX, The House of Gucci hay Gucci được biết đến như một trong những biểu tượng thời trang “trường tồn cùng thời gian” của nước Ý. Với những dòng sản phẩm đa dạng về quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, nước hoa Gucci hay phụ kiện… cái tên Gucci chính là minh chứng cụ thể nhất về một thương hiệu toàn cầu với mức độ phủ sóng ngày càng lan tỏa.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum

Mở đầu cho phân khúc làm đẹp của mình, năm 1974 Gucci cho ra mắt chai nước hoa Gucci No.1 đầu tiên. Bên cạnh những thương hiệu nước hoa nổi tiếng và lâu đời khác, Gucci cũng góp mặt trong danh sách những mùi hương được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng hương thơm nhẹ nhàng, quý phái, nước hoa nữ Gucci từ lâu đã trở thành cái tên mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur 100ml – Mùi hương của ký ức

Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur được ra mắt trong năm 2019. Đây là một mùi hương mới của nhà Gucci khi mà nó không phân biệt giới tính hay thời gian tuổi tác, cho bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Hương thơm hô biến ta trở thành nhà thám hiểm đi khám phá kí ức của chính mình, cho ta sống lại với những kí ức ấy. Nước hoa Gucci xanh 60ml nhẹ nhàng đưa ta khám phá những cũng bậc cảm xúc qua hương thơm chân thực, thoáng mát và tinh tế.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Gucci Memoire D’une Odeur – Mùi hương của ký ức

Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế thổi hồn cho Gucci Memoire D’une Odeur 100ml

Gucci Memoire D’une Odeur EDP thiết lập nên một nhóm hương mới đầy mới mẻ va khác biệt. Nốt hương đầu được xác định bởi những bông hoa cúc La Mã. Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn đặc biệt tập trung vào hoa cúc la mã. Nơi đó phong vị được hòa quyện cùng nét ngọt bùi, mềm mại của hanh nhân đắng. Nốt hương trái tim nhấn nhá từ ngọt ngào vừa đủ đến đậm sâu bởi những bông nhài trắng bí ẩn. Kết hợp cùng xạ hương quyến rũ khiến hương thơm trở nên có chiều sâu hơn. Các nốt hương gỗ được tập trung ở nốt hương cuối cho hương thơm trở nên ấm áp, bền lâu trên da.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Hương thơm tươi mát, tinh tế thổi hồn cho Gucci Bloom Memoire D’une Odeur

Nước hoa Gucci xanh 100ml đưa ta trở về thời quá khứ, để làm sống lại những mảnh kí ức đã ngủ quên. Cách thức tuy nhẹ nhàng những vẫn vô cùng sinh động bởi cảm xúc của niềm vui ngập tràn, nỗi buồn sâu thẳm hay tình yêu rộng lớn. Với thế giới nước hoa ôm trọn toàn bộ những phong cách, hương thơm khác nhau này thì sản phẩm vẫn luôn có một phong cách riêng. Nhưng với Memoire D’une Odeur 100ml, ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt một cách tinh tế nhất.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml với thiết kế sang chảnh, cổ điển

Gucci Memoire D’une Odeur 100ml lấy cảm hứng từ những chai nước hoa Gucci cổ điển. Họa tiết kẻ sọc dọc trên thân và nắp chai giống như đến từ những cột trụ thần thoại. Thân chai nước hoa làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, khoác lên màu xanh lá mát mẻ, hoài cổ. Nắp chai làm bằng kim loại phủ một lớp bóng vàng khiến sản phẩm càng trở nên sang trọng. Gucci Memoire D’une Odeur EDP cùng với những điểm nhấn của mình tạo nên tinh thần vintage mà chỉ những người sâu sắc mới có thể cảm nhận.

Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum 100ml

Gucci Memoire D’une Odeur Eau De Parfum với thiết kế sang chảnh, cổ điển 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Nước Hoa Unisex Gucci Memoire D’une Odeur EDP 100ml
1650000

Xóa sản phẩm đã xem