Xịt Khoáng Shake OiL Mist Skinaz

Web ID: 102096

Xịt khoáng dạng dầu, sáng da, giảm mụn, phục hồi da hư tổn 88% Bạch Dương, 9,9% Bơ Shake Shake OiL Mist Skinaz Hàn Quốc Cao Cấp - 80ml
464.000 VNĐ Đã hết hàng

Trọng Lượng: 80ml

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Skinaz

Danh mục: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 580.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 5475

Lưu ý:

Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 8 | Điểm: 4,75 / 5.
Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại

Xịt khoáng dạng dầu, sáng da, giảm mụn, phục hồi da hư tổn 88% Bạch Dương, 9,9% Bơ  Shake Shake OiL Mist Skinaz Hàn Quốc Cao Cấp - 80ml

Xịt Khoáng Skinaz dạng dầu sáng da giảm mụn

VỀ CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT TRÁI BƠ CHO VIỆC CHĂM SÓC DA HẦU NHƯ CÁC BẠN ĐÃ BIẾT CƠ BẢN VẬY CÒN CÔNG DỤNG TỪ CÂY BẠCH DƯƠNG THÌ SAO ???

Nhựa Bạch Dương là gì? Cây Bạch Dương “nữ hoàng rừng rậm” loài cây phổ biến ở các nước phía Bắc của Latvia, Phần Lan, Thụy Điển, Nga, Bắc Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc (Gangwon-do).

Nhựa Bạch Dương là chất lỏng được khai thác từ thân cây Bạch Dương.

Nhựa cây có kết cấu trong suốt và không màu, thường hơi ngọt và độ sánh mịn. Nhựa cây là dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho sư phát triển và sinh sôi của cây Bạch Dương.

Nhựa Bạch Dương chứa nhiều dưỡng chất dồi dào và mạnh mẽ cho sức sống như: heterosides (betuloside và monotropitoside), enzym, protein, betulinic acid và betulin, chất chống oxy hóa, các nguyên tố vi lượng và đường (xylitol, glucose, fructose), vitamin (C, B và A) có lợi cho da. Ngoài ra, nhựa cây còn chứa nguồn khoáng chất có ích như: Ca, Mg, P, Mn và Zn.

Công dụng thần kì của nhựa Bạch Dương Trong tự nhiên:

Cây Bạch Dương được mệnh danh là “nữ hoàng rừng rậm” bởi khả năng làm hồi sinh cả những cây chết khô dưới cái lạnh – 400C. Còn trong làm đẹp, nhiều người thường ví chiết xuất từ nhựa Bạch Dương chính là tương lai của vẻ đẹp bởi những công dụng mạnh mẽ và tuyệt vời của nó.

Làm dịu da mẩn đỏ Sự tinh khiết và mát lành từ nhựa Bạch Dương giúp làm dịu da mẩn đỏ, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho da chống lại các gốc tự do.

Nhựa cây Bạch Dương là dưỡng chấy chăm sóc da tự nhiên thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
Chứa tới 90% nhựa Bạch Dương cùng chiết xuất hoa cúc, nhựa cây Tuyết Tùng, chiết xuất rau má, xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist nhẹ nhàng thấm vào da ngay lập tức và nuôi dưỡng da.

Hãy sử dụng xịt khoáng cho bước cuối cùng trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của bạn để dưỡng ẩm tối ưu nhất cho làn da xinh.Giúp làm sáng và đều màu daNhờ cặp niacinamides (dẫn xuất vitamin B3) độc nhất và vitamin C mà nhựa Bạch Dương mang đến hiệu quả giúp cho làn da tươi sáng, đều màu hơn.

Với nồng độ trên 4% niacinamides trong nhựa Bạch Dương có thể cải thiện sắc tố da, làm đều màu da. Bạn chỉ cần dùng liên tục 2 lần/ngày trong 8 tuần sẽ thấy tình trạng mụn trên da cải thiện ngang ngửa với việc dùng Clindamycin 1%.

Đặc biệt, niacinamide cực kỳ phù hợp với người châu Á nhờ mức độ gây kích ứng da rất thấp.Khả năng làm sạch và giảm viêm cho daCác nhà nghiên cứu tại Đại học Lancaster nhận thấy rằng cây Bạch Dương làm giảm mức độ ô nhiễm trong các khu vực xung quanh đến 50% khi trồng trên các đường phố đô thị.

Khả năng làm sạch không khí và cải thiện ô nhiễm của cây Bạch Dương được giới nghiên cứu đánh giá cao.Trong mỹ phẩm nhựa cây được sử dụng làm giảm viêm, làm sạch da và điều trị làn da nhạy cảm, da bị kích thích.

Do trong nhựa cây có chứa đến 17 axit amin, khoáng chất, enzyme, protein, chất chống oxy hoá, và vitamin, tất cả đều có lợi cho làn da của bạn.Ngăn ngừa tàn nhang, nám daTại các nước ở Bắc Âu, Nga, Nhật Bản nhiều phụ nữ sử dụng nhựa Bạch Dương như một bí mật của vẻ đẹp.

XỊT KHOÁNG SHAKE SHAKE OIL MIST SKINAZ - CHIẾC XUẤT 88% TINH CHẤT BẠCH DƯƠNG, 9,9% TINH CHẤT BƠ ĐƯỢC TỔ CHỨC ECORCERT THẾ GIỚI CHỨNG NHẬN LÀ SẢN PHẨM 100% HỮU CƠ, AN TOÀN CHO BÀ MẸ MANG THAI VÀ TRẺ SƠ SINH

Xịt Khoáng Skinaz gấp đôi bơ

Xịt Khoáng Skinaz  Bạch Dương

Xịt Khoáng Skinaz hướng dẫn sử dụng

 

Xịt Khoáng Skinaz thành phần tự nhiên

 

Xịt Khoáng Skinaz thành phần tự nhiên

 

Góp ý/Đánh Giá chất lượng của bạn về sản phẩm.


Xịt Khoáng Shake OiL Mist Skinaz
464000

Xóa sản phẩm đã xem